Bỏ túi những mẹo xác định giá nhà quận Bình Tân chính xác

Nhu cầu mua nhà ngày càng nhiều khiến cho lĩnh vực kinh doanh nhà đất trở nên sôi nổi và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Bình Tân là mảnh đất màu mỡ cho những ai có nhu cầu tìm kiếm cho mình một nơi cư trú hoặc đầu tư. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách xác định giá nhà quận Bình Tân chính xác để tránh tình trạng nâng giá quá mức. Hãy bỏ túi những kinh nghiệm sau đây để tự tin khi xác định giá trị bất động sản bạn muốn mua.

1. Vị trí ngôi nhà

Vị trí là yếu tố đầu tiên phải xét đến nếu muốn định giá nhà đất. Hãy quan sát vị trí bất động sản muốn mua dựa trên các tiêu chí sau đây:

Giao thông: vấn đề đường sá là quan trọng nhất, bạn nên xem xét vị trí có dễ dàng kết nối liên quận không, hẻm xe hơi hay xe máy, mật độ cư dân xung quanh thưa thớt hay đông đúc, từ đó xác định được giá trị phù hợp cho căn nhà.

Không gian: bất động sản có gần công viên, các khu tiện ích, giải trí hay không? Mặt tiền hay hẻm, hẻm thứ cấp hay sơ cấp, sân vườn, bãi đỗ xe,…. tất cả những thứ liên quan đến không gian đều giúp bạn định giá tốt hơn.

2. Nắm thông tin về lịch sử bất động sản

Hãy quan tâm đến giấy tờ pháp lí và cố gắng nắm bắt thông tin về các giao dịch trước đó. Trước khi quyết định xuống tiền, hãy tránh những rác rối không đáng có bằng cách dành thời gian tìm hiểu xem bất động sản này có nằm trong diện thế chấp ngân hàng không, chủ cũ có nợ xấu hoặc tranh chấp không, thông số trên giấy tờ có chính xác chưa, sai sót số liệu so với thực tế dù là nhỏ nhất cũng có thể mang lại rắc rối lớn… Ngoài ra, hãy xem xét các yếu tố tâm linh nếu bạn là người duy tâm nhé!

3. Yếu tố về xây dựng

Khi mua nhà đã được xây sẵn, hãy tìm cách xem xét kĩ chất lượng của nó, những yếu tố thiết yếu của căn nhà như nền móng, trần nhà, chất lượng sơn, cống thoát nước, nguồn nước, tường riêng hay áp vách với nhà cạnh bên,… phải được xem xét kĩ. Nếu cần thiết, hãy nhờ người có kinh nghiệm nhìn nhận và tư vấn. Trên thực tế, rất nhiều căn nhà cũ được mua lại và trang hoàng đẹp đẽ để bán nâng giá, bạn rất dễ mua lầm nếu chỉ nhìn qua loa.

4. Môi trường xung quanh

Khu vực dân cư xung quanh góp vai trò to lớn cho việc định giá bất động sản. Đừng xuống tay mua lầm nhà đất với giá đất thổ cư trong khi khu vực xung quanh toàn là đất nông nghiệp, hoặc mua giá cao những bất động sản ở khu vực ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm môi trường,… Môi trường xung quanh luôn góp phần lớn tạo nên giá trị bất động sản.

5. Nội thất

Hãy cân nhắc kĩ nội thất căn nhà có phù hợp với gia đình hay nhu cầu sử dụng hay không, tự tin cân nhắc không nghe theo lời dụ dỗ hoặc vẽ vời là điều bạn nên nằm lòng khi đi mua nhà. Với những ai tin vào phong thủy, việc xem xét hướng cầu thang, hướng bếp phù hợp vận mệnh gia chủ quan trọng không kém giá trị nhà.

Ngoài ra, các thiết bị đồ dùng trong nhà có hư hỏng gì không, cần sửa chữa không? Hãy tự xem xét để định giá cho đúng mức tránh mất tiền mua nhà lại tốn kém khoản lớn để sửa chữa.

7. Tìm kiếm chuyên viên thẩm định hỗ trợ

Nếu chưa tự tin, hãy thẩm định thêm lần nữa với các nhân viên thẩm định hoặc người có kinh nghiệm. Tuy việc này tốn kém nhưng bảo đảm hiệu quả. Bàn bạc với người hiểu biết về giá nhà đất sẽ không thừa.

8. Nắm rõ thông tin về giá nhà quận Bình Tân

Xu hướng giá nhà đất quận Bình Tân có tăng ít hoặc nhiều tùy vào từng khu vực. Nếu khu vực đó có sự nâng cấp, đầu tư hiện đại về cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị, các tiện ích nội khu, ngoại khu thì mức giá sẽ cao hơn so với những nơi nằm ở vị trí trong hẻm lên đến 50-60%/ năm. Nếu ở xa trung tâm thương mại hoặc nơi có dịch vụ tốt thì mức tăng tầm 30-40%/ năm.

Theo phân tích, nhận định của các chuyên gia bất động sản, trong tương lai giá nhà đất quận Bình Tân tiếp tục tăng nên được xem là kênh đầu tư an toàn, sinh lời nhanh chóng, thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Do đó, nếu muốn có được nơi ở tốt nhất hoặc những nguồn vốn đầu tư hiệu quả thì bạn không nên bỏ qua vị trí vàng này ngay từ bây giờ.

Nếu muốn tham khảo chi tiết hơn bảng giá nhà đất quận Bình Tân hoặc các quận huyện khác ở thành phố Hồ Chí Minh, hãy truy cập ngay tai đây để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giúp bạn chọn được những dự án bất động sản phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và số vốn hiện có.

>>> Xem thêm: Những ngôi nhà chính chủ quận Bình Thạnh rao bán với giá rẻ

Bỏ túi những mẹo xác định giá nhà quận Bình Tân chính xác was last modified: August 14th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago