Một số yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản huyện Bình Chánh

Thị trường bất động sản huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh trong 2 năm trở lại đây được biết đến là một địa điểm tiềm năng thu hút nhiều chủ đầu tư tìm đến. Vậy yếu tố nào đã thúc đẩy thị trường mua bán nhà huyện Bình Chánh, đây có thực sự là điểm đến đáng để đầu tư? Hãy cùng Propzy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Sở hữu vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh

Huyện Bình Chánh nằm ở ngoại thành tại cửa ngõ phía Tây cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 20km. Sở hữu vị trí thuận lợi tiếp giáp với quận 7, quận 8, quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè và tỉnh Long An nên tiềm năng phát triển mua bán nhà huyện Bình Chánh trong tương lai rất phát triển.

Trong những năm gần đây, được sự đầu tư về hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất nên diện mạo huyện Bình Chánh cũng thay đổi đáng kể. Có thể kể đến một số tuyến đường lớn như quốc lộ 1A, quốc lộ 50 nối huyện Bình Chánh với các huyện Cần Giuộc, Cần Đước, tỉnh Long An. Và những con đường huyết mạch như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Võ Văn Kiệt, cao tốc Trung Lương…

Hệ thống sông ngòi, kênh rạch cũng là một trong những ưu điểm của huyện Bình Chánh. Một số sông lớn như sông Cần Giuộc, sông Chợ Đệm, kênh Cầu An Hạ, kênh Ngang, rạch Bà Hom… Giao thông đường thủy phát triển tạo điều kiện thuận lợi cho việc nuôi trồng thủy sản, phát triển nông nghiệp. Từ đó việc trao đổi giao lưu hàng hóa với các khu vực lân cận nhiều giúp tình hình mua bán nhà đất cũng sôi nổi hơn.

2. Tốc độ đô thị hóa nhanh, hệ thống tiện ích toàn diện

Chỉ cách đây khoảng 5 năm trước, huyện Bình Chánh còn khá hoang vắng, dân cư thưa thớt, chưa nhiều nhà đầu tư tìm đến. Hiện tại với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng đẩy mạnh tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội huyện Bình Chánh lên cao. Với chính sách giãn dân, nhiều người tìm về các vùng ngoại thành với mong muốn có một không gian sống trong lành, tránh xa khói bụi mà vẫn đảm bảo các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Khi nguồn cung nhà đất tại các quận nội thành đang trở nên khan hiếm thì việc lựa chọn các sản phẩm nhà ở huyện Bình Chánh trở thành lựa chọn cho nhiều người. Nếu bạn đang có ý định bán nhà huyện Bình Chánh, hãy chuẩn bị trước các yêu cầu về giấy tờ để chờ cơ hội thích hợp và bán nhà. Vì nhu cầu mua nhà đất được dự đoán còn tăng nên việc bán nhà với giá tốt có thể rất dễ dàng.

Nhiều công trình xây dựng, hệ thống tiện ích được triển khai giúp nâng cao đời sống cư dân huyện Bình Chánh lên rất nhiều. Một số tiện ích như Siêu thị Co.opmart Vĩnh Lộc B, các chợ truyền thống, bệnh viện, trường học, các dự án khu dân cư cao cấp của các chủ đầu tư lớn giúp nâng cao chất lượng sống của khu vực huyện Bình Chánh.

3. Tương lai khởi sắc cho thị trường mua bán nhà đất huyện Bình Chánh

Diện tích đất tại huyện Bình Chánh khá rộng lớn, nhiều khu đất còn chưa được khai thác, quy hoạch hết vì vậy nơi đây sở hữu tiềm năng quỹ đất rộng và cơ sở hạ tầng vượt trội. Đây sẽ là yếu tố thúc đẩy thị trường mua bán, đầu tư bất động sản huyện Bình Chánh phát triển mạnh mẽ. Với những người có nhà tại huyện Bình Chánh và định bán, hãy tìm hiểu thật kỹ nhu cầu thị trường, định giá nhà trước khi bán để đưa ra mức giá hợp lý nhất.

Với định hướng giảm áp lực dân cư cho các khu vực trung tâm thành phố, rất nhiều dự án dân cư được triển khai xây dựng đã thu hút không ít khách hàng xem xét và chọn lựa để đầu tư. Việc mua các dự án nhà ở, đất nền huyện Bình Chánh rồi bán lại trong tương lai sẽ là một cách thức đầu tư sinh lời bền vững và rất khả quan. Hãy tận dụng cơ hội khi giá bất động sản tại huyện Bình Chánh vẫn đang mức khá hợp phù hợp với nhiều đối tượng có mức thu nhập từ trung bình – khá trở lên để đầu tư.

Có thể thấy khả năng kết nối của huyện Bình Chánh hiện tại và trong tương lai vẫn còn rất lớn. Bởi vậy việc đầu tư vào thị trường mua bán nhà huyện Bình Chánh dự đoán mang lại cơ hội sinh lời với các khách hàng và chủ đầu tư đang có ý định hướng đến vùng đất này.

>>> Thông tin thêm: Nhà riêng quận Tân Bình giá rẻ, sổ hồng, chính chủ

Một số yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản huyện Bình Chánh was last modified: July 16th, 2020 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

3 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago