Chủ đầu tư Tiến Phước cho ra mắt dự án Senturia Nam Sài Gòn

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, Senturia Nam Sai Gon đã tạo sự chú ý trong phân khúc nhà thấp tầng khi 100% sản phẩm được giới thiệu trong giai đoạn 1 đã được khách hàng quan tâm và đặt chỗ. Đánh dấu sự thành công từ chủ đầu tư của chuỗi dự án Senturia.

1. Tổng quan dự án Senturia Nam Sài Gòn từ chủ đầu tư Tiến Phước

Vị trí dự án, cộng với uy tín thương hiệu của chủ đầu tư dự án Senturia -Công ty Tiến Phước đã thu hút người mua đến với dự án ở phía nam TP.HCM này.

Senturia Nam Sài Gòn là một trong những dự án nhà ở thấp tầng có quy mô lên đến 19,8 ha, tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh. Dự án được thiết kế gồm 300 căn nhà phố, 80 căn nhà phố thương mại cùng với 90 căn biệt thự. Chủ đầu tư dự án là Công ty Tiến Phước cho biết, giai đoạn 1 dự kiến sẽ hoàn thành và giao nhà trong năm 2020. Điểm khác biệt của Senturia Nam Sai Gon so với các dự án biệt thự nhà phố khác là không gian xanh thoáng đãng, phóng khoáng mang phong cách Địa Trung Hải với các màu sắc được bài trí hài hòa bao quanh là những khu vườn. Không khí trong lành theo làn gió mát thổi vào nhà, xua tan cảm giác ngột ngạt vốn thường thấy ở những căn nhà nằm chen chúc nhau.

Đến với Senturia Nam Sai Gon, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích cao cấp ngay trong nội khu, từ những khu vui chơi, mua sắm đến các địa điểm thư giãn và giải trí. Tổng cộng có đến hơn 25 tiện ích trong khuôn viên khu dân cư này. Cư dân có thể yên tâm hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn tại Senturia Nam Sài Gòn khi chủ đầu tư dự án Senturia dành tới 67% diện tích cho cây xanh và chỉ 37% cho mật độ xây dựng. Đáng nói hơn, nằm ngay khu đô thị sầm uất, cư dân Senturia Nam Sai Gon còn được tận hưởng một cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh xung quanh, từ bệnh viện, trường học quốc tế cao cấp… đến các khu trung tâm thương mại, giải trí của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

2. Giao thông tại khu vực dự án Senturia Nam Sài Gòn

Nằm tại trung tâm Nam Sài Gòn, mặt tiền Nguyễn Văn Linh, cách Phú Mỹ Hưng 5 phút.

  • 15 phút đến trung tâm Quận 1
  • 30 phút lái xe đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm – Trung tâm tài chính mới của Thành phố.
  • 3 km (5 phút) đến các trung tâm thương mại Cresent Mall, Parson Paragon, SC Vivo City
  • Khoảng 1-4 km (3-7 phút)  đến các trường quốc tế nổi tiếng như Trường Quốc Tế Úc, Trường Quốc Tế Hồ Chí Minh, Trường Quốc Tế Anh và Trường Quốc Tế Mỹ.

Kết nối thuận tiện với các tỉnh miền Tây qua trục đường Nguyễn Văn Linh

Thông qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực khác trong Tp. Hồ Chí Minh. Senturia Nam Sài Gòn  chỉ cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – trung tâm tài chính của thành phố 5 phút lái xe. Vị trí đắc địa tại Nam Sài Gòn – Nguyễn Văn Linh giúp Senturia Nam Sài Gòn kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch, cư dân sẽ di chuyển rất thuận tiện tới các tỉnh miền Tây. Chỉ 15 phút lái xe từ trung tâm Tp.HCM, đến với Senturia Nam Sài Gòn là đến với một thế giới bình yên ven sông, nơi mọi giác quan được đánh thức với những góc nhỏ bình yên, những khoảnh vườn xanh mát và cảnh quan tuyệt đẹp ven sông.

Phong cách kiến trúc Địa Trung Hải đưa nắng gió tự nhiên vào từng căn nhà tại Senturia Nam Sai Gon, bên ngoài là những mảng xanh bao bọc tạo sự riêng tư cho từng gia đình.

3. Quan điểm từ nhà đầu tư Tiến Phước

Ông Lê Minh Khánh, Phó tổng giám đốc Công ty Tiến Phước, cho biết trong năm 2019, với quỹ đất sạch đã được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Tiến Phước sẽ cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm nhà ở gắn liền với đất mang thương hiệu Senturia. Trong đó, Senturia Nam Sai Gon giai đoạn 1 sẽ được quy hoạch và triển khai đồng bộ, từ cảnh quan, tiện ích đến chi tiết nội và ngoại thất theo phong cách Địa Trung Hải.

Với nỗ lực muốn trở thành dự án có thể đem lại những hỗ trợ tốt nhất đến với khách hàng, chủ đầu tư dự án Senturia đã áp dụng rất nhiều những giải pháp tài chính linh hoạt giúp khách hàng có thể thuận lợi sở hữu nhà ở. Khách hàng có thể hỗ trợ được vay vốn với chính sách ưu đãi và lãi suất thấp nhờ sự liên kết của Tiến Phước với rất nhiều các đơn vị ngân hàng. Trên thực tế, không phải tất cả mọi khách hàng đều có đủ điều kiện để thanh toán 100% giá trị căn nhà, chính vì vậy, với những khách hàng không có đủ điều kiện để thanh toán toàn bộ các chi phí, đội ngũ nhân viên Tiến Phước sẽ nỗ lực hết mình giúp khách hàng giải quyết và hướng dẫn vay vốn để mua nhà. Mang lại cơ hội dễ dàng hơn cho khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước trong tầm tay.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn gồm ba giai đoạn. Giai đoạn 1 với 107 căn nhà phố liên kế và nhà phố thương mại đã chính thức giới thiệu vào tháng 3.2019.

Được biết, giai đoạn 1 của dự án hiện đã hoàn tất việc đền bù, đã được phê duyệt 1/500 và công tác triển khai phần hạ tầng cơ bản đang được xúc tiến.

Với uy tín và chất lượng sản phẩm được quản lý khắt khe từ khâu thiết kế đến khâu thi công, dự án Senturia đã được Tiến Phước ấp ủ và duy trì suốt nhiều năm qua. Một điều chắc chắn rằng dự án này sẽ là một đầu tư khôn ngoan đối với các chủ đầu tư cũng như là điểm dừng chân lý tưởng cho những khách hàng muốn an cư lập nghiệp trong tương lai.

Chủ đầu tư Tiến Phước cho ra mắt dự án Senturia Nam Sài Gòn was last modified: October 10th, 2019 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

1 day ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago