Chủ đầu tư dự án Senturia xây dựng cuộc sống xanh cho người Việt

Xu hướng phát triển cuộc sống kết nối với thiên nhiên được rất nhiều người ưa chuộng để làm được điều đó chủ đầu tư dự án Senturia đã cho xây dựng thương hiệu bất động sản đem đến cuộc sống hiện đại mang hơi thở của thời đại, thiết kế theo phong cách Địa trung hải trường tồn với thời gian. Các dự án Senturia là những dự án đô thị xanh có quy mô lớn thu hút sự chú ý của nhiều người có mong muốn sở hữu nhà ở hiện đai, có thể kết nối cuộc sống thường ngày với thiên nhiên.

Đôi nét về chủ đầu tư dự án Senturia

Chủ đầu tư của dự án Senturia được biết đến là công ty CP Bất động sản Tiến Phước, đây là một chuỗi dự án khu đô thị xanh, hiện đại có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Chủ đầu tư Công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước

Đến nay, nhà đầu tư Tiến Phước có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản,  còn dẫn đầu trong các lĩnh vực như y tế, khách sạn và là một đối tác uy tín với các khách hàng. Từ những phấn đấu và nỗ lực trong suốt thời gian qua Tiến Phước đã từng ngày cải tiến chất lượng trong từng dự án nhờ vậy đã giúp Tiến Phước vươn lên thành ông lớn trong lĩnh vực bất động sản ở Miền Nam.

Để đưa Tiến Phước đến với thành công như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của khách hàng trên các bước đường phát triển. Nhà đầu tư Senturia Tiến Phước không ngừng đổi mới và cải tiến để đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Tiến Phước đã dần dần chiếm trọn niềm tin ở khách hàng hớn khi họ quyết định kết hợp cùng với Keppel Land một trong các tập đoàn bất động sản lớn tại Singapore. Nhờ kết hợp của 2 nhà chủ đầu tư mà các dự án đô thị được xây dựng có giá trị lớn và trường tồn, bền vững tạo hứng thú cho đông đảo khách hàng và các chủ đầu tư khác trong đó có dự án Senturia.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Tiến Phước

Công ty muốn khẳng định vị thế trong tất cả lĩnh vực hoạt động của mình vậy nên nhà đầu tư Tiên Phước hướng tới sự uy tín, chất lượng và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm đem đến những trải nghiệm tốt và hiện đại nhất cho khách hàng.

Công ty đặt ra sứ mệnh và cũng là mục tiêu quan trọng nhất. Đó là góp phần kiến tạo nên chuẩn sống mới cho các thế hệ hiện tại và tương lai. Đồng thời trở thành thương hiệu được các khách hàng, nhân viên và đối tác tin cậy.

Những lĩnh vực của chủ đầu tư Senturia đầu tư

Chăm sóc sức khỏe và y tế

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH, thành viên của Tiến Phước Group) là bệnh viện đầu tiên tại Tp HCM xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn Mỹ. AIH vinh dự là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được Johns Hopkins Medicine International lựa chọn hợp tác một hệ thống chăm sóc sức khỏe của Mỹ. Cùng với những nỗ lực không ngừng bệnh viện quốc tế AIH còn có đội ngũ nhân viên y tế chất lượng cao, đa dạng chuyên khoa như Khoa Phụ Sản, Khoa Ngoại Tổng Quát, Khoa Nhi, Khoa Tiêu Hóa,….

Bệnh viện quốc tế Mỹ (AIH) thành viên của chủ đầu tư dự án Senturia

Bệnh viện AIH được trang bị máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, đồng bộ, quy trình khám, dịch vụ tận tâm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.Khi bệnh nhân được chăm sóc ở đây sẽ luôn an tâm, thoải mái như được phục vụ tại các khách sạn cao cấp.

Khách sạn nghỉ dưỡng

Khách sạn Le Méridien Saigon là khách sạn đạt tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại cùng hệ thống nhà hàng, phòng họp cho hội nghị – sự kiện. Khách sạn Le Méridien đã được ra mắt và thành công ngoài mong đợi cho chủ đầu tư Tiến Phước. Du khách có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố và các địa điểm tham quan một cách nhanh chóng vì khách sạn được tọa lạc tại trung tâm quận 1. Le Méridien là một khách sạn được điều hành bởi tập đoàn JW Marriott vậy nên Le Méridien Saigon là nơi nghỉ dưỡng cao cấp của nhiều khách hàng mỗi năm.

Khách sạn Le Méridien Sài Gòn của liên doanh  Tiến Phước

Các dự án Senturia

Chuỗi dự án Senturia là dự án được Tiến Phước đầu tư với tầm nhìn mang lại cuộc sống xanh hiện đại, kết nối giữa con người với thiên nhiên.

Senturia Vườn Lài

Dự án Senturia Vườn Lài tọa lạc tại phường An Phú Đông, Quận 12. Được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải mang lại môi trường sống hiện đại và được bao quanh bởi cây xanh. chỉ sau 1 năm đưa vào hoạt động đã chính thức cấp sổ hồng cho cư dân. Dự án cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Dự án Senturia Vườn Lài kiến tạo không gian sống của dự án Senturia

Senturia Nam Sài Gòn

Senturia Nam Sài Gòn còn sở hữu nhiều kiến trúc cũng như được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như các loại hình như nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ và biệt thự đa dạng cho cư dân. Senturia Nam Sài Gòn được thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải và lối sống xanh. Đặc biệt, an ninh ở đây được kiểm tra nghiêm ngặt độ an toàn cao giúp gia đình bạn không lo về chất lượng cuộc sống.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn kiến trúc độc đáo và tiện ích

Senturia Central Point

Dự án biệt thự Quận 9 dành cho chuyên gia tọa lạc ngay khu công nghệ cao. Dự án chỉ có duy nhất 82 căn biệt thự mang đến không gian sống lý tưởng và toàn vẹn nhất dành cho mọi cư dân. Đây là dự án có nhiều điểm khác biệt nhất với hai dự án còn lại vì hướng đến nhóm khách hàng mục tiêu là những người trong giới chuyên gia, cộng đồng tri thức với thông điệp “kết nối hướng đến tương lai”.

Senturia Central Point khu đô thị hạnh phúc do Tiến Phước làm chủ đầu tư

Tổng kết

Với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về sự chuyên nghiệp của nhà đầu tư Tiến Phước. Chủ đầu tư dự án Senturia luôn ngày càng cải thiện nâng cao tiêu chuẩn sống nhằm mang đến cuộc sống xanh và hiện đại cho cư dân. Nhờ những thành công mà Tiến Phước lấy được lòng tin từ khách hàng  từ đó khẳng định vị thế trên những lĩnh vực đầu tư.

Chủ đầu tư dự án Senturia xây dựng cuộc sống xanh cho người Việt was last modified: April 24th, 2023 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago