Dự án Tiến Phước Palm Heights Quận 2 – khu đô thị phức hợp lý tưởng để an cư lập nghiệp

Palm Heights là kiệt tác khu dân cư cao cấp tọa lạc tại quận 2 – nơi đang được mọi người và đặc biệt là các chủ đầu tư suy lùng bởi sự phát triển nhanh, cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại bật nhất. Nếu muốn đầu tư nâng tầm chất lượng đời sống của mình trở nên trang trọng, cập nhật với các dịch vụ và trang thiết bị mới nhất, chủ đầu tư Dự án Tiến Phước Palm Heights chắc chắn sẽ đáp ứng những tiêu chí trên mang đến cho bạn một nơi an cư lập nghiệp tốt nhất.

Palm Heights thuộc giai đoạn 2 của dự án chung khu đô thị Palm City

Thông tin chung về chủ đầu tư Palm Heights

Palm Heights là dự án thuộc giai đoạn 2 của chủ đầu tư Dự án Tiến Phước Palm City, liên doanh giữa Keppel Land và hai đối tác: Công ty CP bất động sản Tiến Phước và công ty TNHH Trần Thái. Sau loạt những dự án nổi bật và thành công có thể nói đến như Empire City Thủ Thiêm với tổng cộng 86 tầng, hiện đang là toà nhà cao nhất Việt Nam, The Estella, Estella Heights, Senturia Vườn Lài, SaiGon Central,… Sau khi bán thành công triệt để khu biệt thự dân cư thấp tầng khép kín Palm Residence, liên doanh đã cho ra mắt dự án toà nhà cao cấp Palm Heights ra thị trường.

Mặt tiền phòng thông thoáng giúp bạn có thể hòa mình cùng thiên nhiên

Tại khu dân cư Palm Heights thuộc khu đô thị phức hợp Palm City với quy mô 30.2ha tổng cộng có 816 căn hộ cao cấp được xây dựng trải dài trong 3 tòa tháp cao 35 tầng, dự án nằm tại địa điểm sát bờ sông Giồng Ông Tố, nên mỗi toà đều có view hướng về sông, riêng tòa T2 sẽ còn có view nhìn vào thành phố. Mỗi căn đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc không gian mở được các công ty Singapore tư vấn thiết kế giúp căn hộ luôn được thông thoáng đón nắng đón gió. Trung bình mỗi diện tích căn hộ từ 75-123m2, tổng 538 căn loại 2 phòng ngủ có diện tích 76-85m2, loại 3 phòng ngủ với tổng 378 căn có diện tích 102-123m2.

Ưu điểm dự án Palm Heights

Vị trí khu căn hộ Palm Heights Quận 2

Dự án Tiến Phước Palm Heights thuộc khu đô thị Palm City, phường An Phú Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh kế bên bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh. Có thể nói là sở hữu mặt tiền đường, mặt tiền sông, thuận lợi cả giao thông đường bộ cũng như đường thủy. Từ địa điểm khu dân cư Palm Heights, dân cư có dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm lân cận cũng như di chuyển về trung tâm thành phố tiện lợi.

Vị trí thuận lợi kết nối và di chuyển đến các khu vực lân cận

  • Chỉ mất 3 phút để tới trung tâm quận 2 hoặc di chuyển các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí Parkson, Big C, siêu thị Metro An Phú và rạp chiếu phim Lotte, cũng như Vincom Mega Mall trong Masteri Thảo Điền.

  • 10 phút đến trung tâm Sài Gòn, 7 phút để về quận 7.

  • Tối đa 4km để kết nối trực tiếp tuyến tàu điện Metro An Phú Bến Thành – Suối Tiên và đặc biệt từ vị trí đắc địa của Palm Heights, bạn có thể dễ dàng kết nối tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đi về Đồng Nai, Vũng Tàu rất tiện lợi.

Có thể nói rằng, vị trí của khu dân cư Palm Heights chính là điểm cộng thu hút thành công sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như giúp cư dân khu này có thể tận dụng yếu tố này để tiết kiệm thời gian hơn cho việc đi lại đến trường, đi chơi và đi nghỉ dưỡng.

Tiện ích căn hộ Palm Heights

Chủ đầu tư  Palm Heights hướng đến việc thiết lập xây dựng nơi sống với tiêu chuẩn cao về môi trường trong lành và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Chính vì thế, dân cư nơi này sẽ có thể trải nghiệm sống “xanh” trong lòng thành phố, không gian tĩnh lặng, hạn chế tối đa việc ô nhiễm tiếng ồn, Palm Heights như một ốc đảo không thua kém gì những dự án khác.

Palm Heights được trang bị các cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại phục vụ và đáp ứng nhu cầu dân cư

Không những thế, nội khu dân cư sẽ được cung cấp tất tận tật các dịch vụ đa dạng tiện ích cao cấp, lý tưởng và không kém phần chuyên nghiệp như: hồ bơi 25m được xây theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ thư giãn Jacuzzi, các dịch vụ mát xa, phòng xông hơi đến các tiện nghi dành cho các tín đồ thể thao, hay picnic với phòng gym, sân thể thao cầu lông, bóng rổ và khu tiệc nướng có mái che ngoài trời hay công viên xanh thoáng mát, sân cỏ cắm trại, phòng đa năng, khu thư viện tĩnh lặng, yên ắng rất thích hợp cho những ai đọc sách, làm việc,…

Tất cả dịch vụ và trang thiết bị đều được thiết lập cải tiến với những thiết bị tân thời nhất vì một cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh và thịnh vượng.

Hy vọng bài viết trên có thể đem lại những thông tin hữu ích về chủ đầu tư Dự án Tiến Phước Palm Heights, cũng như dự án mà họ tâm huyết đưa ra thị trường. Từ đó, có thể giúp bạn tham khảo lựa chọn tìm cho mình một nơi an nhiên cho mình sinh sống và bền vững để đầu tư.

Dự án Tiến Phước Palm Heights Quận 2 – khu đô thị phức hợp lý tưởng để an cư lập nghiệp was last modified: April 26th, 2023 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago