Tiến Phước và chuỗi dự án nhà liền thổ

Dự án nhà liền thổ luôn là các dự án quan tâm nhiều nhất của các các nhân và các nhà đầu tư bất động sản. Điều đã đẩy cơn sốt nhà liền thổ ngày càng tăng cao chính là sự khan hiếm về chỗ ở ngày càng tăng cao, các chung cư và dự án căn hộ cao tầng ngày càng phổ biến nhằm giải quyết vấn đề chỗ ở nhưng với người Việt Nam, các căn nhà thấp tầng mới là ưu tiên lựa chọn hàng đầu vì nó không chỉ tiếp nối truyền thống an cư lạc nghiệp của ông bà mà còn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ khi giá nhà thấp tầng đang ngày càng tăng cao. Các dự án nhà liền thổ luôn là sự quan tâm hàng đầu của Tiến Phước.

Các dự án nhà liền thổ do Tiến Phước xây dựng

Dự án Palm Residence

Được mệnh danh là dự án nhà ở khép kín với diện tích 3ha bao gồm 135 căn nhà liên kế, nhà phố thương mại và biệt thự song lập, dự án nhà Palm Residence đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ vậy, đã có rất nhiều nhà đầu tư để mắt đến và sở hữu cho mình những căn hộ tuyệt đẹp tại đây. Chính vì sức hút từ các dự án tiện ích của dự án và không gian xanh mát kết hợp vẻ hiện đại của khu nhà khiến nơi đây trở thành nơi sinh sống mơ ước của nhiều người.

Nơi lưu trú hiện đại bậc nhất với tiện ích đỉnh cao

Senturia Vườn Lài

Senturia Vườn Lài quận 12 là dự án đầu tiên thuộc chuỗi dự án Senturia của Tiến Phước. Đây là dự án cao cấp vinh dự được nhận 4 giải thưởng bất động sản danh giá về sự uy tín trong và ngoài nước bao gồm các giải thưởng nổi bật như giải thưởng Dự án có thiết kế tiêu biểu và Dự án nhà ở tốt nhất của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam. Dự án bao gồm 4 sản phẩm chính bao gồm 32 căn biệt thự đơn lập, có hồ bơi riêng, 24 căn biệt thự đơn lập góc , có hồ bơi và sân vườn, 41 căn biệt thự song lập và 97 căn nhà phố liền kề.

Dự án Senturia Vườn Lài ở quận 12 ghi điểm nhờ vào thiết kế hiện đại, tràn đầy sức sống và hài hòa với không gian xanh rộng lớn. Đặc biệt hơn cả, với sản phẩm biệt thự đơn lập và biệt thự đơn lập góc, chủ sở hữu căn hộ sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp với tiện ích hồ bơi thư giãn, sân vườn xanh mát đầy yên bình và riêng tư tuyệt đối. Không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp cũng được chủ đầu tư dự án Senturia Tiến Phước chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết mang đậm sự lãng mạn và tinh tế.

.

Dự án Senturia Vườn Lài

Senturia Nam Sài Gòn

Dự án Senturia Nam Sài Gòn tọa lạc tại vị trí trực thuộc tuyến đường Nguyễn Văn Linh, trục đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn kết nối trung tâm TPHCM, các khu công nghiệp, khu chế xuất và khu vực miền Tây. Dự án này có quy mô lên đến  19,8 ha bao gồm các căn biệt thự đơn lập và song lập, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, những căn hộ cao cấp và Trung tâm thương mại. Tận dụng địa thế và phong thủy khu đất xây dựng dự án Senturia Nam Sài Gòn,  chủ đầu tư dự án Senturia Tiến Phước đã chọn kiến trúc chủ đạo là kiến trúc Địa Trung Hải với hình ảnh những ngôi nhà vững chãi cùng các hàng hiên nhà rộng rãi và giàn hoa giấy trước cổng, có thảm cỏ xanh cùng những đóa hoa rực rỡ ngay trong nội khu, tạo nên một không gian sống đầy thoáng đãng và lý tưởng. Chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn không chỉ mang đến cho cư dân những mái ấm an lành với phong cách sống tiện nghi, mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng làm việc và phát triển bản thân cho mỗi cư dân.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn

Senturia Quận 9

Senturia quận 9 là dự án bất động sản với quy mô 27 ha bao gồm các biệt thự đơn lập có diện tích (11m x 11m) và (15m x 15m). Senturia quận 9 mang đến một không gian sống ngập tràn công nghệ xanh, thông minh cùng với khu biệt thự nằm ngay tại trung tâm thành phố Thủ Đức sẽ mang đến một không gian sống đa sắc và là nơi lý tưởng để cư dân có thể vừa thư giãn, nạp năng lượng, vừa thu nạp nguồn nhựa sống phục vụ công việc và hoài bão bản thân đang theo đuổi.

Tổng kết

Tiến Phước qua các dự án nhà liền thổ thành công đã không ngừng nâng cao vị thế và khẳng định mình qua những thế mạnh về tầm nhìn, khả năng xây dựng và đưa ra các dự án bất động sản tầm cỡ. Đồng thời Tiến Phước còn ghi dấu ấn bởi sự chỉn chu trong từng dự án khi mang đến trải nghiệm thực tế chân thực đến từng chi tiết trong các dự án của mình.

Tiến Phước và chuỗi dự án nhà liền thổ was last modified: May 4th, 2023 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago