Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh và các dự án đáng sống

Với 27 năm kinh nghiệm, công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước đã cho ra nhiều dự án là nơi sống lí tưởng cho con người. Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh cũng đã mang đến những giải pháp đồng bộ và đa dạng trong những dự án của mình mà trong đó chuỗi Senturia ngày càng được nhắc đến nhiều hơn.

Senturia Vườn Lài là dự án đầu trong chuỗi

Senturia Vườn Lài được giới thiệu ra thị trường vào năm 2016, đánh dấu sự thành công đầu tiên của chuỗi bất động sản trung cao cấp Senturia. Với quy mô 9,8 ha bao gồm 41 biệt thự song lập, 56 biệt thự đơn lập, 97 nhà phố liên kế tọa lạc tại phường An Phú Đông quận 12 giáp sông Sài Gòn và rạch Gia, được thiết kế tách biệt với những ồn ào của một Sài Gòn đông đúc.

Senturia Vườn Lài

Dự án theo lối kiến trúc Địa Trung Hải xinh đẹp, phóng khoáng và hài hòa. Với sắc xanh da trời hòa cùng màu trắng tinh khiết, dự án mang một diện mạo hết sức tươi mát và bắt mắt. Hàng hiện rộng được điểm tô bằng hoa cỏ, thêm vào đó, không gian xanh trong nội khu dự án và làn gió mát lành từ hai con sông rạch mang đến sức sống tràn đầy cho những cư dân sống tại đây.

Chủ đầu tư Tiến Phước cũng đã nhận những giải thưởng tương xứng với chất lượng của dự án, trong đó có giải thưởng Best Housing Development (Dự án Nhà ở tốt nhất) thuộc giải thưởng uy tín Vietnam Property Awards 2017.

Senturia tại Bình Chánh – dự án mang đến cuộc sống mơ ước

Sau thành công Senturia Vườn Lài, Tiến Phước cũng đã đầu tư thêm các dự án Senturia Q9, Senturia An Phú và các dự án này đều thành công ngoài mong đợi.

Senturia An Phú

Và không ngoại lệ, dự án Senturia gần đây nhất tại Bình Chánh cũng rất ấn tượng. Kế thừa kinh nghiệm và hậu thuẫn từ các dự án trước, chủ đầu tư Senturia Bình Chánh nhất định sẽ xây dựng dự án lần này trở thành căn hộ trong mơ của các gia đình Việt. Senturia Nam Sài Gòn được phát triển trên khu đất rộng 19,8 ha gồm ba giai đoạn. Giai đoạn 1 của dự án Senturia Nam Sài Gòn gồm 107 căn nhà phố và nhà phố thương mại chính thức ra mắt vào tháng 3/2019 đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Vẫn giữ phong cách Địa Trung Hải chủ đạo, dự án lần này giữ lại vẻ phóng khoáng, trang nhã nhưng có chút thay đổi tông màu từ xanh – trắng thành vàng nắng – nâu terra. Màu sắc này có phần ấm cúng hơn, tuy nhiên các mái vòm cao, ban công rộng đón nắng treo hoa,… sẽ giữ lại nguyên vẹn nét lãng mạn trong kiến trúc Địa Trung Hải.

Một lợi thế lớn của dự án chính là một mặt giáp đại lộ Nguyễn Văn Linh, một mặt giáp kênh Hiệp Ân. Vị trí này vừa tiện cho di chuyển vừa ứng dụng được nguồn gió từ mặt nước để điều hòa không khí mát lành cho cư dân tại đây. Và hơn thế nữa, view sông nước kết hợp thiên nhiên được bố trí và chăm sóc quanh năm sẽ khiến những phút giây nghỉ ngơi của gia đình trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

View sông nước của Senturia Bình Chánh

Tích hợp nhiều tiện ích mới lạ vào dự án lần này, chủ đầu tư Senturia Bình Chánh tâm niệm xây dựng thành công một dự án hướng đến sự chăm sóc toàn diện cho cư dân tại đây. Các tiện ích đều khai thác triệt để yếu tố bờ sông, nhiều diện tích cây xanh, biến toàn dự án thành một khu vườn xinh đẹp như cổ tích trong lòng thành phố.

Với dự án Senturia Bình Chánh, Tiến Phước được vinh danh tại các hạng mục “Dự án có kiến trúc tiêu biểu”; “Dự án có cảnh quan tiêu biểu” và “Dự án nhà ở tốt nhất” tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (Vietnam Property Awards 2019) lần thứ 5. Đây chắc chắn là lời khẳng định cho chất lượng được duy trì của chuỗi dự án Senturia.

Cùng đến với dự án nhà phố biệt thự Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước để cảm nhận sự bình an trong tâm hồn. Không chỉ vậy, cuộc sống tại đây cũng là những trải nghiệm tiện ích đầy mới lạ.

Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh và các dự án đáng sống was last modified: June 22nd, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago