Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn là công ty nào?

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn là Tiến Phước đã tung đợt mở bán dự án này vào quý I/2019 đã thu hút không ít sự chú ý bởi vị trí thuận lợi, tiện ích đồng bộ, thiết kế hài hòa, bắt mắt.

Theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường DKRA Việt Nam công bố, nguồn cung mới thuộc phân khúc biệt thự, nhà phố đã bị giảm sút một cách đáng kể trong năm vừa qua. Cả năm 2018 ghi nhận chỉ có 12 dự án biệt thự nhà phố được mở bán, góp phần đẩy lực cầu sản phẩm trong phân khúc này tăng nhẹ vào năm 2019 này.

Phối cảnh 3D của dự án

Giới chuyên môn đánh giá, trong những năm qua, phân khúc nhà phố, biệt thự luôn là nhánh khó trong thị trường bất động sản tại TP HCM. Bởi đây là phân khúc cao cấp và đương nhiên không phải doanh nghiệp bất động sản nào cũng có đủ tài và lực để triển khai.

Vì thế, khi Tiến Phước – chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn vốn nổi tiếng với các sản phẩm nhà ở biệt thự, nhà phố và nhà phố thương mại trước khi đưa ra thị trường đã chuẩn bị quỹ đất có diện tích lớn, nguồn tài chính mạnh và vị trí khu đất thuận tiện, có địa thế cạnh sông, công viên cây xanh, tiện ích nội và ngoại đầy đủ…

Hạ tầng đồng bộ và phát triển

Chủ đầu tư Tiến Phước của dự án Senturia Nam Sài Gòn này chọn vị trí dự án tọa lạc ngay mặt tiền của trục đường lớn Nguyễn Văn Linh, nơi có cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển. Với vị trí bên cạnh Phú Mỹ Hưng và nằm gần các khu trung tâm thương mại, giải trí cao cấp, dự án bất động sản Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước không chỉ phù hợp cho hầu hết các nhu cầu chọn đặt văn phòng mà còn góp phần tạo tiềm năng kinh doanh lớn.

Dự án bất động sản Senturia của Tiến Phước nằm ở phía Nam Sài Gòn phát triển trên khu đất rộng gần 20ha, được chia gồm ba giai đoạn. Giai đoạn một và hai cung cấp khoảng 300 căn nhà phố, 80 căn nhà phố thương mại cùng với 90 căn biệt thự song lập và đơn lập.

Hệ thống giao thông thuận lợi

Riêng giai đoạn một với 100 căn nhà phố liên kế và nhà phố thương mại được giới thiệu trong quý I năm nay. Các sản phẩm này sẽ được chủ đầu tư Tiến Phước hoàn thiện mặt ngoài, giao thô bên trong và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào năm 2020.

Các căn nhà phố tại Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Căn nhà một trệt ba lầu có hình khối phẳng, giản dị theo phong cách hiện đại, thân thiện. Khu phố thấp tầng nằm dọc theo con đường với hai hàng cây, theo kiến trúc châu Âu nhưng lại được biến tấu sao cho phù hợp với khí hậu của Sài Gòn.

Không gian đáng sống để ở và kinh doanh

Nằm ngay trên mặt phố thương mại sầm uất và nhộn nhịp, 80 căn nhà phố thương mại của chủ đầu tư Tiến Phước – dự án Senturia Nam Sài Gòn có kết cấu gọn gàng gồm một tầng trệt, một tầng lửng và hai tầng lầu phía trên. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên thông với nhau tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi. Mặt tiền ở tầng trệt dùng để kinh doanh, trong khi các tầng trên bạn có thể sử dụng làm không gian sinh hoạt cho cả nhà, vừa riêng tư biệt lập lại thuận lợi để điều hành công việc kinh doanh.

Sông trải dài 1km ôm lấy dự án

Tổng cộng, trong khuôn viên rộng gần 20ha ven sông, trong dự án bất động sản Senturia Nam Sài Gòn của chủ đầu tư Tiến Phước phát triển gần 470 căn nhà thấp tầng, cùng hơn 800 căn hộ góp phần thúc đẩy nơi đ  trở thành khu dân cư đông đúc với hơn 5.000 cư dân.

Chủ đầu tư của dự án Senturia Nam Sài Gòn là ai?

Chủ đầu tư của dự án Senturia Nam Sài Gòn là công ty Tiến Phước đã có hơn 25 năm hình thành và phát triển, dần dần khẳng định thương hiệu thông qua những dự án bất động sản với nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác nhau như: khu dân cư Palm City Quận 2, dự án Senturia Vườn Lài, dự án Estella Heights quận 2, khu biệt thự Green Field trên đường Trần Não, dự án Emprire City, Khách sạn 5 sao Le Meridien, bệnh viện Quốc tế Mỹ…

Phương thức xây dựng danh tiếng của chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – Tiến Phước bằng cách kết hợp các kỹ năng kinh doanh và cẩn trọng đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản có giá trị đích thực, vượt trội cả về chất lượng lẫn  thiết kế phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn là công ty nào? was last modified: June 25th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago