Những thông tin về thiết kế của dự án Senturia Nam Sài Gòn từ chủ đầu tư

Trong năm 2019, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đã giới thiệu đến công chúng dự án mới thuộc chuỗi Senturia trên đường Nguyễn Văn Linh. Dự án được thị trường đón nhận không chỉ nhờ chất lượng xây dựng quy hoạch đồng bộ mà còn ở phong cách thiết kế Địa Trung Hải phóng khoáng, nhiều cảm xúc mà chủ đầ tư mang lại. Với uy tín và kinh nghiệm sẵn có suốt gần 30 năm cùng sự cộng tác với các đơn vị thiết kế nổi tiếng khác, Tiến Phước đã một lần nữa xuất sắc nhận được giải thưởng “Dự án có kiến trúc tiêu biểu”; “Dự án có cảnh quan tiêu biểu”.

Tiến Phước – chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn

Dự án Senturia Nam Sài Gòn nằm trong chuỗi dự án Senturia của Tiến Phước. Suốt bao nhiêu năm trong nghề, luôn hoạt động miệt mài và không ngừng đổi mới, công ty đã trở thành một trong những công ty BĐS hàng đầu Việt Nam. Uy tín và trách nhiệm đã mang lại cho công ty có nhiều cơ hội vươn xa hơn trong nhiều lĩnh vực khác, có thể kể đến cơ sở hạ tầng, bất động sản và y tế.

Tiến Phước và các cột mốc thành công nổi bật

Luôn nang đến các giải pháp có chất lượng cho khách hàng là một trong những giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư Tiến Phước cam kết. Theo đó, Tiến Phước được biết đến với những dự án về khu đô thị và khu dân cư chất lượng cao như Khu đô thị Empire City, Khu đô thị Palm City… được rất nhiều khách hàng yêu thích và có giá trị sinh lời ngất ngưỡng. Đặc biệt với chuỗi dự án Senturia, Tiến Phước đã ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế của mình thông qua chất lượng xây dựng và tiến độ bàn giao dự án cho khách hàng.

Chuỗi dự án Senturia với chất lượng vượt trội và sự mới lạ tiêu biểu đã nhận được hàng loạt giải thưởng trong và ngoài nước. Cụ thể, dự án Senturia Vườn Lài đã đạt giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất” và “Thiết kế cảnh quan tiêu biểu” của Giải thưởng BĐS Việt Nam. Còn Senturia Nam Sài Gòn cũng được vinh dự không kém tại các hạng mục như “Dự án có kiến trúc tiêu biểu”; “Dự án có cảnh quan tiêu biểu” và “Dự án nhà ở tốt nhất” tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (Vietnam Property Awards 2019) lần thứ 5.

Đôi nét về đơn vị thiết kế cảnh quan và nội thất: ONG & ONG Singapore

Đến từ Singapore, Công ty ONG & ONG với những thiết kế thông minh, hiện đại, tinh tế đã dần đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới, trở thành một trong các đơn vị thiết kế hàng đầu châu Á.

Nội thất sang trọng, cao cấp của Senturia Nam Sài Gòn

Với dự án Senturia Nam Sài Gòn, ONG & ONG đã chú trọng phối các gam màu vàng, nâu và trắng để không gian sống của dự án trở nên ấm cúng nhưng lại rất đỗi sang trọng, tinh tế. Không gian mở liên kế với nhau giúp cho căn bếp trở thành trung tâm, điều này thể hiện mong muốn gắn kết sum vầy giữa các thành viên trong gia đình.

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực thiết kế, công ty ONG & ONG hiện có văn phòng làm việc tại 13 quốc gia và quản lý dự án tại 20 thành phố lớn trải rộng trên 3 châu lục. Đây cũng chính là nhà đồng hành xuyên suốt trong chuỗi dự án Senturia với Tiến Phước.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Ánh Sáng Phương Nam

Thiết kế kiến trúc của dự án Senturia Nam Sài Gòn được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Ánh Sáng Phương Nam, được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao nhờ vào thiết kế Địa Trung Hải độc đáo, mang phong cách hiện đại, phóng khoáng, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Cộng hưởng với việc phối các màu sắc linh hoạt lấy cảm hứng từ thiên nhiên như nắng, biển, đất, dự án được khoác lên diện mạo rất đẹp mắt và độc đáo. Thiết kế cảnh quan của dự án cũng rất có giá trị với diện tích cây xanh lớn, màu xanh của cây cỏ và màu tím của lavender tạo ra một không gian hoàn hảo mang phong cách nghỉ dưỡng.

Cảnh quan chung của dự án Senturia Nam Sài Gòn

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đã tuyển chọn các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và có uy tín cao trong lĩnh vực. Điều đó lý giải cho sự xuất sắc của dự án và từ đó các khách hàng cũng yên tâm hơn khi chọn đây làm tổ ấm trọn đời.

Những thông tin về thiết kế của dự án Senturia Nam Sài Gòn từ chủ đầu tư was last modified: June 26th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago