Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – người tiên phong mở đầu xu hướng mới

Với 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Tiến Phước – chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn rất tinh tế trong việc kiến tạo những không gian sống. Không chỉ kiến tạo những căn nhà với nhiều khoảng không đón nắng, gió tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng, mà yếu tố gắn kết mọi thành viên trong gia đình thông qua việc tổ chức không gian trong ngôi nhà cũng đặc biệt được chú trọng.

Về chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – Tiến Phước

Công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước là chủ đầu tư của nhiều chuỗi dự án bất động sản thành công và nhận được sự quan tâm của khách hàng, sự tín nhiệm của các chuyên gia trong cùng lĩnh vực. Trải qua gần 28 năm hoạt động chủ đầu tư Senturia Tiến Phước đã xây dựng được nhiều dự án chất lượng và phát triển mạnh mẽ qua các dự án như The Estella, Senturia Vườn Lài, Senturia Nam Sài Gòn, Empire City Thủ Thiêm, Palm City,… Ngoài ra, Tiến Phước còn sở hữu và vận hành tổ hợp văn phòng và khách hàng 5 sao Le Meridien tại quận 1.

Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường bất động sản, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư đã chú trọng hướng đến xây dựng những dự án với không gian xanh là chủ yếu nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Nhờ sự đầu tư nghiêm túc, làm việc tỉ mỉ mà chủ đầu tư đã mang về rất nhiều giải thưởng để ngày càng khẳng định cho sự làm việc chuyên nghiệp và gây dựng uy tín với khách hàng.

[[alt=Giải thưởng cho dự án Senturia Nam Sài Gòn]]

Giải thưởng cho dự án Senturia Nam Sài Gòn

Một số giải thưởng có thể kể đến như giải thưởng Thiết kế cảnh quan tiêu biểu của Giải thưởng BĐS Việt Nam cho dự án Senturia Vườn Lài, giải thưởng chiến lược truyền thông tiếp thị xuất sắc nhất Việt Nam của Giải thưởng BĐS Châu Á – Thái Bình Dương, đạt giải ở 2 hạng mục Chiến lược Truyền thông Tiếp thị tại Việt Nam và Đơn vị phát triển nhà ở tại Việt Nam cho dự án Senturia Nam Sài Gòn tại Giải thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương 2020-2021 (Asia Pacific Property Awards) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 8-9 tháng 9 năm nay tại Bangkok, Thái Lan.

Tổng quan dự án Senturia Nam Sài Gòn của chủ đầu tư Tiến Phước

Senturia Nam Sài Gòn có quy mô diện tích lên đến 19.8 ha, nằm ngay trên trục đường Nguyễn Văn Linh, dự án bao gồm 300 căn nhà phố, 80 căn nhà phố thương mại cùng với 90 căn biệt thự. Đây là dự án được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi vị trí trải dài hơn 1km ven sông tạo ra không gian trong lành, thoáng mát và mang lại phong thủy, vượng khí cho chủ nhân mỗi căn nhà.

[[alt=Senturia Nam Sài Gòn kết nối cộng đồng]]

Senturia Nam Sài Gòn kết nối cộng đồng

Dự án tọa lạc ngay tại đại lộ Nguyễn Văn Linh nên cư dân Senturia dễ dàng đi vào các khu vực trung tâm, đặc biệt là khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng và trung tâm quận 1. Ngoài ra, cư dân còn có thể di chuyển đến các tuyến đường đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Chính vị trí đắc địa này cũng mang lại một hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ từ các trung tâm thương mại lớn của khu vực Nam Sài Gòn, cho đến những cơ sở bệnh viện, trường học quốc tế, đảm bảo cư dân có thể tận hưởng được một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất.

Với mục đích gắn kết các thành viên trong gia đình và hướng tới xây dựng một cộng đồng văn minh, lối sống văn hóa, chủ đầu tư đã thiết kế những tiện ích nội khu dự án xen kẽ các khu biệt thự, chung cư và nhà phố. Cư dân vừa có thể tự do trải nghiệm cuộc sống riêng tư tại căn nhà của mình, ngoài ra cũng có thể tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời để kết nối với những cư dân khác trong khu tại hồ bơi Địa Trung Hải, những buổi tiệc trà, BBQ, hay những buổi picnic ngoài trời. Hứa hẹn mang lại cuộc sống gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn hiện đại, đầy đủ.

Xu hướng sống xanh, cuộc sống tiện nghi, an toàn

Khu nhà ở trong dự án Senturia nằm dọc theo con đường với hai hàng cây xanh rì và những dãy nhà rợp giàn hoa giấy bên hiên. Ở đây, chủ nhân của các căn hộ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống đơn giản, hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, nắng gió, rèn luyện được cả năm giác quan.

Không gian tươi xanh

Ngoài ra, không gian mở này còn tràn ngập sắc màu tươi đẹp của cây cối và các loại hoa, nơi cả gia đình có thể quây quần cùng nhau trò chuyện và thư giãn, đón nguồn năng lượng mang đến từ tự nhiên. Những căn nhà như được tiếp thêm sức sống nhờ những giàn hoa leo rực rỡ phủ lên chiếc cổng xinh xắn, tạo không khí hứng khởi, vui vẻ khi mọi người trở về với tổ ấm gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Với mục tiêu cam kết lâu dài và nâng tầm uy tín, công ty Tiến Phước cùng với dự án Senturia Nam Sài Gòn của mình đã và đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản thông qua việc tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – người tiên phong mở đầu xu hướng mới was last modified: May 4th, 2020 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

1 day ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago