Những lý do khiến thị trường bán căn hộ quận 12 hút khách

Với ưu điểm đông dân cư, cơ sở hạ tầng được chú trọng xây dựng, đồng bộ hóa trong những năm gần đây nên thị trường bán căn hộ quận 12 luôn sôi động, nhộn nhịp. Đặc biệt, rất nhiều các nhà đầu tư chú trọng đến phân khúc căn hộ ở mức tầm trung vì nơi đây tập trung nhiều hộ gia đình có mức thu nhập vừa phải.

Những lý do khiến thị trường căn hộ quận 12 hút khách

Các thống kê cho thấy, thị trường căn hộ quận 12 trong những năm gần đây có sự thay đổi rõ rệt vì nhu cầu sinh sống, làm việc ở đây ngày càng tăng cao. Điều này được lý giải như sau:

Vị trí thuận lợi:

Với diện tích 52,78 km2, có 11 phường trực thuộc, quận 12 được xem là cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quận có vị trí giao thông khá quan trọng của thành phố vì nối liền các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Các vị trí tiếp giáp như sau:

+ Phía Đông giáp quận Thủ Đức và thị xã Thuận An, Bình Dương.

+ Phía Tây giáp quận Bình Tân và Hóc Môn.

+ Phía Nam giáp quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân.

+ Phía Bắc giáp Hóc Môn.

Hệ thống đường bộ là quốc lộ 22, quốc lộ 1A và các tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16 được đầu tư hiện đại, hoàn chỉnh; đại lộ Trường Chinh mở rộng 10 làn xe nên việc đi lại dễ dàng, nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe, ngập nước vào mùa mưa. Từ những tuyến đường này bạn dẽ dàng đi vào vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi hoặc đến các quận trung tâm của thành phố; các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh và dọc tuyến về miền Tây đều vô cùng thuận lợi.

Hệ thống tiện ích đa dạng:

Đặc điểm chính của quận 12 là quỹ đất còn khá rộng nên mật độ xây dựng các dự án căn hộ chung cư còn thấp. Đây chính là điều kiện để hoàn thiện được cảnh quan môi trường trong lành, sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại.

Hệ thống các trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, khu du lịch sinh thái… được xây dựng hàng loạt nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho mọi người.

Quỹ đất trống còn nhiều, mức giá phù hợp:

So với khu vực trung tâm, quỹ đất trống ở quận 12 được đánh giá còn nhiều hơn. Đây cũng là nơi hạn chế được tình trạng ô nhiễm môi trường, không gian sống thoải mái, dễ dàng di chuyển vào vùng nội đô.

Hơn nữa, giá nhà đất tại quận 12 cũng nhẹ nhàng hơn các quận nội thành nên tiết kiệm được một khoản không nhỏ cho mọi người. Chính điều này đã thúc đẩy thị trường bất động sản quận 12 trở nên tiềm năng, hút khách hơn bao giờ hết. Nhiều dự án căn hộ, chung cư ra đời mang lại những giá trị cao về chất lượng môi trường sống cho người sở hữu.

Tính thanh khoản cao:

Sức mua, bán của các dự án bất động sản ở quận 12 từ năm 2017 đến nay được ghi nhận khá tốt. Chủ đầu tư, người dân dễ dàng mua đi bán lại để có được số tiền lời nhanh chóng; cộng với việc giá tiền phù hợp với các đối tượng khách hàng là công nhân viên chức nên sức mua càng nóng hơn bao giờ hết.

Nhu cầu cho thuê lại cao:

Một vấn đề đáng quan tâm của thị trường căn hộ quận 12 là nhu cầu thuê lại cao, nhất là những người đang sống và làm việc tại các cụm khu công nghiệp của quận. Mức giá thuê vừa tầm với điều kiện kinh tế lại đảm bảo được các tiện ích nội khu, ngoại khu đầy đủ, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của mọi người.

Mua bán hoặc thuê căn hộ quận 12 ở đâu giá rẻ?

Với sự phát triển vượt bậc về thị trường bất động sản như hiện nay việc lựa chọn một công ty uy tín, chất lượng không hề đơn giản, dễ dàng, nhất là với những người chưa có kinh nghiệm. Nếu còn băn khoăn về vấn đề này quý khách hàng có thể chọn Propzy là một trong những gợi ý tốt.

Đây là công ty về bất động sản uy tín nhất hiện nay hoạt động dựa trên nguyên tắc ứng dụng công nghệ hiện đại để phân tích lượng dữ liệu về thị trường lớn, tập trung phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm để giúp quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, tìm được những dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu sử dụng và số tiền hiện có.

Nếu bạn muốn mua hoặc bán căn hộ quận 12 chuyên viên tư vấn của Propzy sẽ tìm hiểu và đưa ra những gợi ý gần với nhu cầu của bạn nhất như vị trí địa lý căn hộ, diện tích, giá tiền… Chúng tôi cam kết các dự án căn hộ này đảm bảo được vấn đề về: Chất lượng công trình, tiến độ thi công, tính pháp lý, thủ tục mua bán…

Liên hệ với chúng tôi ngay tại đây đnếu bạn còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào liên quan đến các dự án bán căn hộ quận 12.

Những lý do khiến thị trường bán căn hộ quận 12 hút khách was last modified: May 4th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago