Những dự án đất nền quận 9 HOT nhất hiện nay

Với sự phát triển của kinh tế cùng hệ thống hạ tầng hiện đại, thị trường đất nền quận 9 ngày một trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Hàng loạt dự án đất nền được ra mắt mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và nhà đầu tư. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một số dự án đất nền đang rất hot tại thị trường này.

1. Dự án Happy Riverside

Khu dân cư Happy Riverside là một trong những dự án đất nền quận 9 được chú ý hàng đầu trong 2 năm trở lại đây. Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa song Trao Trảo và sống Tắc, Happy Riverside mang đến tiềm năng tăng giá hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư. Đặc biệt với những khách hàng mua để ở thì đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi Happy Riverside sở hữu hệ thống tiện ích hấp dẫn với trung tâm thương mại, trung tâm y tế, nhà trẻ, hồ sinh thái,…

Khu đất nền Happy Riverside sở hữu tổng diện tích 2ha phân thành 42 nền đất với rất nhiều diện tích đa dạng từ 55m2 cho đến 120m2. Đây cũng là một trong những dự án đất nền hiếm hoi tại quận 9 khi sở hữu nền đất nhỏ, thuận tiện cho người mua xây nhà để ở.

2. Dự án Rio Bonito

Rio Bonito được giới chuyên môn đánh giá cao khi có vị trí ngay tại mặt tiền đường Song Hành, quận 9, TPHCM. Với vị trí như vậy, nếu trở thành cư dân tại Rio Bonito, bạn có thể dễ dàng kết nối giao thông với nhiều khu vực như khu đô thị Thủ Thiêm, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây,… Dự án có diện tích khá lớn với 42ha, trong đó diện tích cây xanh là 1,8ha đáp ứng cho người dân một cuộc sống xanh trong lành.

Rio Bonito thu hút khách hàng và nhà đầu tư không chỉ bởi vị trí đẹp mà còn ở hệ thống hạ tầng đồng bộ, được đầu tư hoàn chỉnh bậc nhất khu vực với các tiện ích như: Khu vui chơi, hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng, công viên,…

3. Dự án đất nền Rio Verde

Bên cạnh Rio Bonito, Rio Verde là dự án đất nền tại quận 9 tiếp theo của chủ đầu tư Điền Phúc Thanh. Cũng như dự án trước đó, Rio Verde sở hữu hạ tầng hiện đại, hoàn chỉnh được chủ đầu tư quy hoạch hết sức bài bản mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, ổn định cùng tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Và đương nhiên nếu là một nhà đầu tư BĐS sành sỏi thì bạn không thể nào lại bỏ qua dự án đất nền này được.

4. Dự án Phát An Gia Riverside

Tiếp tục là một dự án đất nền quận 9 nhận được nhiều sự chú ý từ khách hàng và nhà đầu tư, Phát An Gia Riverside sở hữu vị trí vàng hiếm có khi tiếp giáp với 4 tuyến đường huyết mạch, dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm của quận 1 hoặc quận 7. Dự án chỉ cách khu trung tâm mới Thủ Thiêm chừng 15 phút chạy xe và rất gần với các tiện ích khu vực như: Trung tâm thương mại, siêu thị, trường học,…

Phát An Gia Riverside được quy hoạch hà tầng hoàn chỉnh có tích hợp điện, nước, cây xanh, vỉa hè, đường nhựa chạy trong dự án rộng từ 12-30m.

5. Dự án Golden Mall

Golden Mall tọa lạc tại mặt tiền đường Phước Long B, ngay cửa ngõ của khu Đông Sài Gòn. Từ dự án, chỉ mất chưa đầy 15 phút là bạn có thể di chuyển đến quận 1, quận 2, Bình Thạnh,… Nhanh chóng kết nối với các tuyến đường huyết mạch, tiếp cận dễ dàng với các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai,…

Golden Mall có diện tích tổng thể 4,2ha, cung cấp ra thị trường đất nền 215 nền chia thành các khu A, B, C, D, E, F với các lô đất có diện tích đa dạng từ 90 – 140m2. Dự án cũng được trang bị hệ thống hạ tầng hoàn thiện với vỉa hè rộng 3m, đường nội bộ 12m, công viên, đèn chiếu sáng,… Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sinh sống hoặc một cơ hội để đầu tư thì Golden Mall là câu trả lời đáng cân nhắc dành cho bạn.

Với cơn sốt đất nền quận 9 đang ngày một tăng nhiệt, việc lựa chọn chốn đầu tư không phải là điều dễ dàng cho bất cứ ai. Chính vì vậy, chúng tôi hy vọng với những thông tin về các dự án đất nền trong bài viết này sẽ giúp bạn có được cho mình điểm đầu tư thích hợp, mang lại khả năng sinh lời cao.

Những dự án đất nền quận 9 HOT nhất hiện nay was last modified: May 1st, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago