Nhà đất quận Thủ Đức vẫn không ngừng hết Hot

Nằm trong xu thế phát triển chung của xã hội nói chung, của thành phố nói riêng, quận Thủ Đức là một trong những khu vực vẫn chưa bao giờ ngừng “hot” về lĩnh vực nhà đất. Có thật sự nhà đất quận Thủ Đức lại thu hút giới đầu tư, người tiêu dùng đến như vậy? Lí do là gì? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Vị thế của một khu vực có đầy đủ điều kiện để nhà đất không ngừng “hot”

Là một quận nội thành ở phía đông bắc của thành phố và nằm gần kề các khu vực sôi động về kinh tế, xã hội như: Dĩ An, Thuận An (Bình Dương), Bình Thạnh, Gò Vấp, quận 9, quận 12, quận Thủ Đức cũng trở nên nhộn nhịp không kém. Mặt khác, là khu vực vốn rộng về quỹ đất, nay vị thế tạo điều kiện hơn cho sự đầu tư, mở rộng, kết nối với khu vực lân cận đã thoi thúc nơi đây phát triển.

Quá trình đô thị hóa cơ bản hoàn thành và toàn diện, hệ thống giao thông công cộng, đường xá, cơ sở hạ tầng có sự phát triển đồng bộ, phục vụ đắc lực cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Là trung tâm của thành phố về mảng giáo dục, là nơi tập trung nhiều cơ sở đào tạo giáo dục nổi tiếng, đặc biệt là bậc đại học: Đại học Bách khoa, Khoa học Tự nhiên, Xã hội và Nhân văn, Kinh tế – Luật, Ngân hàng,….sự tập trung này dẫn đến nhu cầu về nhà ở của sinh viên, người lao động và những vấn đề quy hoạch, giải quyết an sinh xã hội là nội dung quan trọng. Điều này là một trong những điều kiện để bất động sản quận Thủ Đức không ngừng “hot” và tiếp tục “hot”.

Nhà đất quận Thủ Đức “hot” dựa vào trợ lực kinh tế khu vực

Ngày nay, với nhịp độ phát triển nhanh chóng cùng với sự chú trọng đầu tư của nhà đầu tư, cơ quan chức năng, nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển, quận Thủ Đức xuất hiện ngày càng nhiều các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp vừa, nhỏ và lớn, đặc biệt có sự xuất hiện của nhiều công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Điển hình như: khu chế xuất Linh Trung, khu công nghiệp Linh Trung – Linh Xuân, khu công nghiệp Bình Chiểu,…Những điều này sẽ là động cơ thúc đẩy nhanh tiến độ phát triển của xã hội về kinh tế, kéo theo đó chính là sự bật dậy của mảng nhà đất, vốn đã nổi trội nay càng vươn lên mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, ai cũng biết là thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước và hiển nhiên sự sôi động này, quận Thủ Đức không thể nằm ngoài sự ảnh hưởng.

Nhà đất quận Thủ Đức “hot” dựa vào trợ lực vui chơi, nghỉ dưỡng, tiện ích sống

Quá rõ ràng, chúng ta mãi luôn thích sống ở một nơi mà chế độ chăm sóc, nghỉ dưỡng và tiện ích sống đạt mức độ tốt. Quận Thủ Đức không chỉ được biết đến với danh xưng “làng đại học” mà còn được mọi người biết là trung tâm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và tiện ích sống.

Ngay ngã tư Thủ Đức, với giao thông thuận tiện và di chuyển dễ dàng, làng ẩm thực Thủ Đức sớm trở thành điểm hẹn của mọi người, đặc biệt là gia đình và giới trẻ. Tại đây, có rất nhiều hàng quán, các cơ sở kinh doanh phục vụ đầy đủ các nhu cầu ăn, uống. Ngoài ra, nếu tìm kiếm khu vực giải trí cho gia đình vào những ngày nghỉ hoặc dịp cuối tuần thì công viên nước Saigon Water Park với sự đa dạng về các hoạt động, trò chơi tại đây. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức, trung tâm thương mại GigaMall – Sense City,…cũng đáp ứng tốt các nhu cầu cho cư dân nơi đây.

Điều tiềm năng trước hết khi nói về Thủ Đức chính là quỹ đất rộng, còn nhiều, theo các báo cáo của các cơ quan thống kê cho rằng, mật độ xây dựng không chiếm quá 30% trong tổng số diện tích cho phép đầu tư, xây dựng. Đây là cơ hội rất lớn cho giới mua bán nhà đất. Ngoài ra, theo chủ trương quy hoạch, quận chia thành các khu để tập trung để đầu tư, phát triển. Sự quy hoạch này ảnh hưởng đến việc phải sắp xếp, bố trí lại, có phương án xây dựng, đầu tư phù hợp.

Nhà đất quận Thủ Đức “hot” dựa vào nhu cầu sử dụng và đầu tư

Theo chân lí đơn giản: “Nếu một người không chuyên theo thống kê cơ bản còn thấy được tiềm năng thì một người chuyên không thể nào đánh giá không tiềm năng”. Đây là điều đúng với nhà đất Thủ Đức và minh chứng cụ thể, thuyết phục chính là sự xuất hiện của nhiều nhà đầu tư tại đây với nhiều công trình được mọc lên như: dự án chung cư Saigon East Town, ST Moritz, Gem Premium, MoonLight Garden,…

Có thể thấy, nhu cầu nhà đất quận Thủ Đức dùng để ở là một vấn đề lớn và quan trọng nhằm đáp ứng một lượng lớn nhu cầu của sinh viên, người lao động và nhân viên văn phòng. Chính mối quan hệ giữa nhu cầu – cung cấp có sự chênh lệch khi nhà đầu tư dần tập trung lớn vào khu vực nhưng phải cần mất thời gian vì thế đây chính là cơ hội không thể nào tốt hơn cho một sự đầu tư đầy tính toán và hấp dẫn.

Với tất cả những điều kiện, cơ sở trên không những tạo cho nhà đất quận Thủ Đức “hot” mà còn là giải pháp tốt cho những ai đang có mong muốn sở hữu nhà đất tại Thủ Đức hoặc chưa biết dùng khoản tiền rảnh rỗi của mình vào việc gì để sinh lời. Hi vọng mọi người sẽ tìm được nhu cầu phù hợp với nhà đất Thủ Đức giá rẻ nhất có thể. Xem thêm tại đây các tin mua, bán nhà đất quận Thủ Đức.

Nhà đất quận Thủ Đức vẫn không ngừng hết Hot was last modified: April 28th, 2020 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

2 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago