Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn xây dựng một cộng đồng văn minh bên trong dự án mới

Giá trị cốt lõi của các dự án căn hộ không chỉ nằm trong ở các khối bê tông, các đồ nội thất mà còn ở cách vận hành, tâm niệm xây dựng và các giá trị mà chủ đầu tư muốn gửi vào. Đối với chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn, yếu tố bền vững của công trình và yếu tố con người rất quan trọng. Và trong dự án Senturia Nam Sài Gòn lần này, công ty không chỉ được đầu tư về cơ sở hạ tầng hiện đại mà còn chú trọng đến yếu tố cộng đồng trong thiết kế. Đây là sản phẩm hướng đến những gia đình trẻ hiện đại yêu thích cuộc sống độc lập, tự do và phóng khoáng.

Dự án căn hộ cao cấp Senturia Nam Sài Gòn

Cùng với công tác khẩn trương xây dựng các căn nhà phố trong giai đoạn 1 và sẽ bàn giao vào quý 1/2020. Trong giai đoạn II, chủ đầu tư Tiến Phước sẽ cho ra mắt Khu nhà cao tầng với các căn hộ tiện nghi cho gia đình Việt.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn

Dự án này có qui mô 19,8ha, tọa lạc tại quốc lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh, trải dài hơn 1km bờ sông. Tại dự án này, cư dân có thể kết nối dễ dàng đến khu Phú Mỹ Hưng và các quận trung tâm.

Căn hộ chung cư Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước mang hơi thở của cuộc sống hiện đại với phương châm “Lao động hăng say – Hưởng thụ đúng nghĩa”. Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn cùng đơn vị thiết kế ONG & ONG đã thiết kế cho mỗi căn hộ một không gian đơn giản nhưng tinh tế, là tổ ấm hoàn hảo để “sạc” lại năng lượng cho một ngày làm việc, học tập đầy hứng khởi.

Nối thất ấm áp nhưng sang trọng, hiện đại

Nội thất vô cùng sang trọng, mới lạ của dự án đã được công ty ONG & ONG từ Singapore chăm chút đầu tư. Kết hợp với không gian sống mở, hòa hợp với thiên nhiên, chắc chắn mọi bí bách, tấp nập từ phố phường sẽ được xua tan.

Thiết kế của dự án lấy phong cách Địa Trung Hải làm chủ đạo. Phong cách này nổi tiếng là phóng khoáng, thoải mái với mùi hương của thiên nhiên lẫn trong không gian sống. Hơn nữa, không gian sống được tổ chức hài hòa và thông minh với phòng khách và nhà bếp liên thông không gian sinh hoạt chung của gia đình vì thế trở nên thoáng đãng hơn. Các điểm khác biệt này đã được nhiều khách hàng trẻ yêu thích  & đánh giá cao so với những căn hộ được thiết kế tách biệt các khoảng không gian theo phong cách truyền thống.

Tiện ích nội khu hướng đến xây dựng cộng đồng

Công ty bất động sản Tiến Phước với thâm niên 27 năm trong nghề chắc chắn có nhiều kinh nghiệm xây dựng các tiện ích nội khu để đa dạng hóa những hoạt động sống của người dân chọn dự án của mình. Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn cũng rất tài tình trong việc lựa chọn vị trí. Một trong những điểm nổi bật khiến dự án khu cao tầng Senturia Nam Sai Gon thu hút được nhiều khách hàng chính là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh. Từ ban công căn hộ, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu Nam Sài Gòn. Dòng sông hiền hòa và những hàng cây xanh ngát đối lập với phố thị nhộn nhịp mang đến cho khách hàng sự cân bằng trong cuộc sống.

View thơ mộng của dự án

Cư dân sống tại căn hộ chung cư Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước có thể sử dụng toàn bộ hơn 25 tiện ích nội khu của dự án Senturia Nam Sai Gon. Dù sở hữu sản phẩm nhà phố liên kế, nhà phố thương mại hay căn hộ chung cư, các khách hàng cũng sẽ có được một cuộc sống chất lượng trong một cộng đồng hiện đại, năng động và văn minh.

Phong cách sống đề cao sự gắn kết trong cộng đồng là một lối tư duy rất mới và hay của chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn. Không chỉ mua một căn hộ với diện tích vừa phải, chủ đầu tư Tiến Phước tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có một cuộc sống năng động hơn nhờ vào sự đầu tư chỉn chu trong cơ sở hạ tầng công cộng. Điều này vừa nâng cao chất lượng cuộc sống của các cá nhân và nâng tầm cả hình ảnh TP HCM.

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn xây dựng một cộng đồng văn minh bên trong dự án mới was last modified: June 22nd, 2020 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

1 day ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago