Chủ đầu tư Tiến Phước cho ra mắt dự án Senturia mới ở khu vực Bình Chánh

Với gần 25 năm tuổi trên con đường phát triển,  Tiến Phước – chủ đầu tư Senturia Bình Chánh đã liên tục khẳng định thương hiệu, qua những dự án bất động sản cùng những dòng sản phẩm cao cấp như dự án khu dân cư Palm City Quận 2, dự án Senturia Vườn Lài, và các dự án bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế như Victoria,….

Gần đây Tiến Phước đang tiếp tục triển khai dòng sản phẩm dự án Senturia tại Tp HCM. Khu dân cư Senturia Nam Sài Gòn đã được san lấp mặt bằng và dự kiến sẽ tung ra thị trường quý 01 năm 2019. Dự án cũng đã được chính thức nhận đặt giữ chỗ tại công ty Tiến Phước.

Chủ đầu tư Tiến Phước đưa đam mê của mình vào dự án

Với đam mê và tâm huyết hơn 26 năm theo nghề, Tiến Phước đã  kiến tạo nguồn cảm hứng tràn trề sức sống cho một cuộc sống mới. Chủ đầu tư của dự án Senturia Bình Chánh sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống hoàn hảo như đang trong kỳ nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình. Nơi đây bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc bình yên của cuộc sống, bên tách cà phê mỗi buổi sáng, trong không gian tĩnh lặng, yên bình. Ta có thể thấy Senturia Bình Chánh do Tiến Phước đầu tư là bức tranh sống động, đa sắc màu, với thiết kế hài hòa từ bố cục tổng thể đến chi tiết, còn nằm biệt lập giữa khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên và sông nước, Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ trong  không gian sống mang phong đậm cách Nam Mỹ khỏe khoắn và tràn đầy sức sống…

Chủ đầu tư Senturia tại Bình Chánh không ngừng sáng tạo để mang lại sự khác biệt vô cùng độc đáo giữa các dự án mà mình thực hiện. Senturia giáp con đường trọng điểm Nguyễn Văn Linh là phiên bản mới, dự án này của chủ đầu tư Tiến Phước kế thừa và phát huy những ưu điểm của dự án Senturia Vườn Lài. Dự án Senturia ở Bình Chánh được chủ đầu tư Tiến Phước gửi gắm những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp vào chuỗi thương hiệu Senturia, giúp cho gia chủ sẽ nhận được những giá trị sâu lắng từ cảm xúc.

>>> Chủ đầu tư Senturia tại Bình Chánh chú trọng vào thiết kế của Senturia: https://tienphuoc.com/a/chu-dau-tu-senturia-binh-chanh-xay-dung-khong-gian-song-hien-dai-183

Tiến Phước thổi hồn vào thiết kế vững chắc Senturia Bình Chánh

Lấy phong cách kiến trúc Địa Trung Hải làm ý tưởng chủ đạo, những ngôi nhà với hàng hiên rộng, hình khối vững chãi và nổi bật với vẻ đẹp vô cùng rực rỡ, tràn đầy sức sống. Thiết kế kiến trúc dự án Senturia của Tiến Phước vô cùng độc lạ với những nét đẹp bí ẩn của Châu Âu nhưng vẫn gần gũi thân quen như khoảng sân nhỏ trước mỗi căn biệt thự, cổng vòm hoa giấy sum suê bung màu đỏ thắm rực rỡ, mái ngói nâu màu nâu; những ký ức không thể gọi thành  tên nhưng hối thúc người ta mong muốn được trở về nhà.

An yên trong mỗi góc nhà, đó chính là những cảm xúc  sẽ được khơi gọi trong bạn khi bạn bước vào những căn nhà mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải tại dự án Senturia tọa lạc tại Bình Chánh của chủ đầu tư Tiến Phước. Công ty Tiến Phước xây dựng danh tiếng của mình bằng uy tín của mỗi dự án, kết hợp kỹ năng kinh doanh cẩn trọng chậm mà chắc để đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản có giá trị đích thực, vượt trội về chất lượng và thiết kế so với các dự án tương tự trên thị trường và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Vị trí của dự án bất động sản Senturia Nam Sài Gòn

Nằm nay tại trung tâm Nam Sài Gòn, cư dân có thể dễ dàng kết nối các khu vực trong Thành phố Hồ Chính Minh. Ngoài ra, kết nối thuận tiện với các tỉnh miền Tây qua trục đường Nguyễn Văn Linh. Vị trí đắc địa nêu trên giúp dự án Senturia Tiến Phước kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch, cư dân sẽ di chuyển rất thuận tiện tới các địa điểm trong thành phố và các tỉnh miền Tây.

Nội khu Senturia Nam Sài Gòn ở Bình Chánh có gì nổi bật

Chủ đầu tư Senturia ở Bình Chánh còn khéo léo, lồng ghép kết hợp nhiều tiện ích nội khu đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Tiến Phước muốn tạo ra một không sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân tương lai như khu công viên ven sông, khu vườn tuổi thơ, hồ bơi Địa Trung Hải, khu rừng ký ức, đường chạy bộ ven sông, và khu trung tâm thương mại rộng 26.000m2 tại nội khu. Dự án Senturia ở Bình Chánh của chủ đầu tư bất động sản Tiến Phước sẽ luôn là điểm sáng trong sự nghiệp của Tiến Phước.

Chủ đầu tư Tiến Phước cho ra mắt dự án Senturia mới ở khu vực Bình Chánh was last modified: June 25th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago