Dự án Senturia Nam Sài Gòn ra đời đáp ứng xu thế mới

Xu hướng dịch chuyển ra ngoại thành sinh sống và tận hưởng

Trong những năm gần đây, người thành đạt có xu hướng không muốn chen chúc xô bồ nơi trung tâm thành phố. Họ cố gắng tránh nơi ùn tắc giao thông và khói bụi ô nhiễm. Song song đó, chung cư trong thành phố thuê thì đắc đỏ mới được một chỗ ở đàng hoàng. Nếu không thì phải cam chịu gánh lấy ba chữ “không”: Không thang máy, không nơi đổ rác, không chỗ để xe. Còn nếu muốn mua nhà thì không gian ngôi nhà mà ngân sách hạn hẹp thì không gian và tiện nghi cũng không được như ý muốn. Thế nên, người ta sẵn sàng cứ sáng đi làm, chiều chạy xe về nhà ở ngoại ô Sài Gòn để sinh sống. Nó vừa đầy đủ tiện nghi, mát mẻ, vừa an yên vô cùng.

Bạn biết không, Senturia Nam Sai Gon là một nơi như vậy. Bạn có thể tận hưởng một nơi đáng sống, mát mẻ, trong lành mà không quá xa trung tâm thành phố để tiện việc đi lại mỗi sáng đi làm.

Vị thế đắc địa, phong thủy thịnh vượng

Từ Senturia Nam Sài Gòn, bạn chỉ mất 15 phút là đến được Bến Thành, Chợ Lớn; 10 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm thương mại SC Vivo City, bệnh viện Pháp – Việt, bệnh viện Tâm Đức và chỉ vỏn vẹn 7 phút là đến được Trường Quốc Tế RMIT, trường Quốc Tế Nam Sài Gòn, trường Quốc Tế Việt Anh, khu dân cư Trung Sơn, Lotte Mart, Trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng và bệnh viện quận 8.

>>> Tham khảo vị trí khu dự án Senturia Nam Sài Gòn tại đây.

Ngoài ra, dự án Senturia Nam Sài Gòn được bao bọc bởi kênh Hiệp Ân đến gần 1km. Đất nước hiền hòa, đất lành chim đậu, dự án hứa hẹn mang đến cho bạn một nơi phong thủy vượng khí.

Senturia Nam Sài Gòn cung cấp cho bạn một nơi sinh sống bền vững với phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng và tinh tế. Nhà đầu tư Tiến Phước luôn luôn chú trọng từng chi tiết, từ không gian sống, kiến trúc nội quan đến ngoại khu đều hiện đại, sang trọng và tiện lợi. Không chỉ đảm bảo an ninh 24/7, Senturia Nam Sài Gòn còn là khu đô thị có tiện ích khép kín, riêng tư, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mà khách hàng. Senturia Nam Sài Gòn bao gồm 72 căn nhà phố liên kế và 36 căn nhà phố thương mại với nhiều vị trí và hướng nhà khác nhau, điều này cho phép bạn lựa chọn được căn nhà hợp phong thủy và ưng ý nhất. Đặc biệt với mô hình nhà phố thương mại, nhà không dừng lại ở việc sinh sống, mà nó còn là nơi tạo ra thu nhập, khởi sự an hòa, giúp bạn thành công rực rỡ.

Công viên cây xanh trong lành, mát mẻ

Những mảng xanh trong một dự án khu căn hộ thực sự rất quan trọng, nó là một phần không thể thiếu trong bất kỳ dự án bất động sản nào. Dự án Senturia Nam Sài Gòn cũng rất chú trọng “khoảng thở” này, đất xanh công viên khá rộng, kèm theo đó là mật độ xây dựng chỉ 29.34% nên Senturia được phủ rợp bởi một màu xanh mướt. Ngoài ra, vị trí của Senturia là ven bờ sông nên chắc chắn không khí nơi đây sẽ rất thoáng mát.

Đời sống tinh thần phong phú, con người gắn kết với nhau

Để làm cho đời sống phong phú, con người cần có được sự đa dạng về mặt văn hóa, đa dạng về mặt thưởng thức, đặc biệt phải gắn bó với thiên nhiên, gắn bó giữa con người với con người. Chính vì vậy, kiến trúc nội thất và cả tiện ích nội khu được xây dựng đầy đủ, chất lượng, và đặc biệt chú trọng nhiều địa điểm bồi dưỡng tinh thần có thể kể đến như mái vòm lãng mạn, nơi cảm xúc, khu rừng ký ức, khu vườn tuổi thơ, sảnh tình yêu, điểm sức mạnh, tiệc trà, sảnh tự tin, sáng sớm mai, nơi cười, sảnh tự tin…

Senturia đó chính là “sự trường tồn, bền vững” (Centuria) và “chạm đến từng cung bậc cảm xúc” (Senses). Thiết kế của Senturia Nam Sài Gòn nhìn một lần đã mê mẩn, thuyết phục cả những con mắt thẩm mỹ khó tính nhất. Toàn bộ khối nhà vững chãi, đồng bộ, khiến cho tổng thể khu đô thị đẹp mắt và hài hòa. Mỗi công trình mà Tiến Phước xây nên đều được chăm chút cẩn thận từ thiết kế đến giám sát thi công và bàn giao sản phẩm. Tất cả nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn ra đời đáp ứng xu thế mới was last modified: October 16th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago