Sơn KOVA có tốt không? Đặc tính và giá cả như thế nào?

Sơn Kova ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường là một thương hiệu sơn Việt uy tín và chất lượng. Sơn Kova được nghiên cứu và phát triển bởi rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực hóa học, sở dĩ Kova đứng vững trong vòng 20 năm nay là nhờ vào nền tảng khoa học và công nghệ. Đặc biệt, với sự tiến bộ và phát triển không ngừng, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng, sơn Kova tự tin sánh vai cùng các hãng sơn ngoại trên thị trường Việt Nam thời bấy giờ. Vậy sơn Kova có tốt không? Những đặc điểm nào khiến cho Kova nổi trội trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như vậy?

Sơn Việt đáp ứng nhu cầu Việt

Sơn Kova có thể giữ cho nhà cửa, công trình bền đẹp trong vòng 10 năm, không bị phai màu trở nên xấu xí, loang lổ. Đồng thời, sơn dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi bị vấy bẩn.

Sơn Kova không bị phân hủy do mưa axit hoặc nước mặn. Ngoài ra, nó còn có thể được bơm vào các khe rãnh bị ngâm nước mà không làm giảm chất lượng sơn phủ và bảo vệ sản phẩm thi công một cách tối đa.

Trong quá trình thi công, sơn nhanh khô, tiết kiệm thời gian chờ giữa các lớp sơn, màng phủ có độ co giãn tốt, giúp dễ dàng thi công. Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian, sơn Kova bám tốt, lên màu chuẩn, chính vì thế mà còn tiết kiệm được lượng sơn sử dụng.

Những ngôi nhà màu sắc trung tính, giản dị, lựa chọn sơn Kova là một quyết định hợp lý bởi lẽ màu sắc của Kova không quá nổi trội về nhiều tông màu. Tuy nhiên, màu sắc sơn Kova cũng rất đa dạng, bảng màu phong phú, đáp ứng được nhiều sở thích và nhu cầu của mọi đối tượng sử dụng.

Sơn Kova được nhiệt đới hóa, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam hơn bất kỳ hãng sơn ngoại nào khác. Sơn mịn, bóng, chống bám bẩn, chóng bụi và đặc biệt là khả năng chống thấm và chống kiềm giúp cho bề mặt sơn không bị bong tróc hay khiến cho nấm mốc phát triển.

Xem thêm: 4 loại sơn chống thấm nổi bật trên thị trường hiện nay

Chất lượng tốt, giá cả tốt hơn

Sơn Kova bao gồm nhiều dung tích như thùng 4 kg, 5kg, 20 kg, 25kg và 30kg tùy loại. Nếu bạn mua thùng dung tích lớn hơn thì sẽ được chiết khấu cao hơn. Nhìn chung, sơn Kova giá khá mềm so với các hãng sơn khác, phù hợp với túi tiền của người Việt. Giá của tất cả sản phẩm được niêm yết công khai minh bạch trên website và đồng giá tại mọi cửa hàng và đại lý chính hãng của Kova trên toàn quốc. Bạn có thể yên tâm sẽ không bị nói “thách” và mua phải hàng kém chất lượng.

Những sản phẩm nổi bật của hãng sơn Kova mà khách hàng có thể lựa chọn như: sơn lót kháng kiềm Kova, sơn nước trong nhà Kova, sơn nước ngoài trời Kova, bột trét, sơn kháng khuẩn.

Thương hiệu sơn gắn liền với những giải thưởng cao quý

Các giải thưởng lớn chính là minh chứng đắc giá nhất cho sự nỗ lực của Kova trên thị trường Việt Nam, có thể kể đến:

–  Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền.

–  Hơn 20 Huy chương Vàng tại các kỳ hội chợ quốc tế EXPO trong những năm qua.

–  Cúp vàng Topten ngành Vật liệu xây dựng.

–  Cúp vàng ISO 9001:2000 và 9001:2008.

–  Danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam cùng nhiều bằng khen, giải thưởng do Chính Phủ trao tặng.

Sơn Kova vươn ra thế giới

Sự thành công của sơn Kova trong những năm qua đã trở thành một đà vững chắc để nó thâm nhập vào các thị trường quốc tế khó tính khác như Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Lào và Campuchia. Trong thời gian tới, sơn Kova hứa hẹn sẽ có mặt ở cả thị trường châu Âu và châu Mỹ.

Sơn Kova ra đời với sứ mệnh cao cả, góp phần dựng xây mái ấm cho mọi người. Bên cạnh đó, Sơn Kova còn được tin tưởng sử dụng trong các công trình giao thông và kiến trúc nổi tiếng như Quốc Lộ 51, Đường cao tốc Long Thành – Dầu Dây, Khu phức hợp Pearl Plaza, Khách sạn The Imperial, Thảo Điền Masteri… Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Sơn Kova có tốt không” cho chính mình. Chúc bạn và gia đình có một ngôi nhà ưng ý.

Sơn KOVA có tốt không? Đặc tính và giá cả như thế nào? was last modified: October 16th, 2019 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

5 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago