Sự đột phá trong phong cách thiết kế Optimal Trend đến từ Mobalpa

Phòng bếp được xem là một không gian không thể thiếu trong mọi gia đình, nó không chỉ là nơi để lưu giữ các vật dụng nhà bếp, nấu ăn mà còn là nơi tạo nên được không khí sum vầy, họp mặt của gia đình làm ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi. Chính vì thế, các đơn vị  thi công tủ nhà bếp luôn cố gắng tạo ra tạo ra những phong cách thiết kế sáng tạo nhằm làm hài lòng và đáp ứng được nhu cầu khác nhau của gia chủ. Với phong cách thiết kế optimal trên của Mobalpa cũng vậy, nó được đánh giá là một trong những phong cách sáng tạo với ý tưởng đột phá. Cùng tìm hiểu xem phong cách này có điểm gì đặc biệt trong bài viết dưới đây nhé!

Hiểu về thương hiệu tủ kệ bếp hàng đầu nước Pháp

Mobalpa – được mệnh danh là thương hiệu tủ kệ bố số 1 nước Pháp và Châu Âu được thành lập từ năm 1907, tính đến nay Mobalpa đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Quy trình sản xuất cũng như chất lượng của Mobalpa được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu sang các nước khác. Có một điều đặc biệt rằng tất cả những giai đoạn, chi tiết như cửa tủ, bản lề, tay nắm, ghế, …..đều được thi công hoàn toàn ở Pháp và sẽ được lắp ráp bởi các kỹ sư Mobalpa tại các nước.

Gỗ của tủ bếp Mobalpa được sản xuất chủ yếu đến từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn của cả người sử dụng và thi công. Nếu được hỏi trong thiết kế của Mobalpa điều gì đã tạo nên sự đặc biệt và tinh tế? Thì câu trả là là tất cả chi tiết của tủ bếp đều được chạm khắc tinh xảo, sang trọng đầy đủ chức năng.

Phong cách tủ bếp Optimal Trend – sự hoàn hảo trong việc tận dụng không gian

Hiện nay, xu hướng của nhiều hộ gia đình là muốn có một không gian bếp – tủ bếp cao cấp đầy đủ tiện nghi với đầy đủ chức năng trong nhà nhưng không gian sống của họ hơi chật hẹp để thực hiện ý tưởng đó. Vì thế thương hiệu Mobalpa đã mang một tủ bếp cao cấp với phong cách thiết kế Optimal Trend được xây dựng ngay bên dưới cầu thang để tận dụng những không gian đang bị quên lãng trong ngôi nhà của bạn. Mắc dù lấy cảm hứng từ phong cách giản dị nhưng  Hệ tủ bếp Optimal Trend vẫn đầy đủ các chức năng đáp ứng các nhu cầu sử dụng hằng ngày như lưu trữ, đồ đạc, thức uống, rượu vang,..và đảo bếp được đặt ở vị trí trung tâm, kết hợp hoàn hảo với nội thất trong phòng khách.Optimal Trend quả thật là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình muốn làm mới không gian sống nhỏ, hẹp của nhà mình.  Hơn nữa thiết kế tủ bếp cao cấp này là sự hoàn hảo đến từng chi tiết khiến ai cũng muốn trở về nhà sau những giờ lao động, học tập mệt nhoài.

Để cân bằng giữa màu trắng thanh lịch, sạch sẽ, tinh tế, Mobalpa đã pha trộn với một chút màu đen huyền bí để tạo nên một không gian bếp sang trọng đậm phong cách thiết kế đến từ Châu Âu. Hơn nữa, sự hoàn hảo trong phong cách thiết kế này có thể kể đến chi tiết mặt bếp không gỉ với với thiết kế sang trọng, độc đáo cùng một vòi nước được thiết kế hoàn toàn bằng Inox an toàn cho gia chủ trong  việc nấu nước và lau rửa.

Để tạo nên sự đặc biệt cho thiết kế của mình, mobalpa đã lược bỏ những tay nắm tủ cho những học tủ bên dưới cầu thang và thay vào đó những thiết kế phẳng đặc trưng của phong cách châu Âu.

Optimal trend được xem là sự phá cách trong thiết kế tủ nhà bếp, tuy nhiên nó không phải là duy nhất khi có đến hơn 34 phong cách khác nhau của Mobalpa tại thị trường Việt Nam. Từ phong cách cổ điển, bán cổ điển, hiện đại, bán hiện đại đến sự pha trộn giữa một chút phong cách đến từ Việt Nam với nét sang trọng, tiện nghi của những thiết kế Châu Âu. Cũng chính tư duy về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm mà Mobalpa đem đến cho người dùng mà Mobalpa được vinh doanh là thương hiệu tủ nhà bếp tốt nhất năm 2018.

>> Cùng xem thêm: Mobalpa – Thương hiệu nhà bếp tốt nhất năm 2018

Sự đột phá trong phong cách thiết kế Optimal Trend đến từ Mobalpa was last modified: October 14th, 2019 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

18 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago