Kinh nghiệm mua sơn kova giá rẻ nhất mà bạn cần biết!

Nhiều quan điểm cho rằng: “ Trước khi nhận xét một ngôi nhà, người ta sẽ chú ý đến màu sơn và cách trang trí của nó đầu tiên”. Vậy quan điểm trên có đúng không? Nếu xét về nhiều khía cạnh thì câu nói trên đúng đến hơn 80% đấy! Ngoài nhiều yếu tố khác thì màu sơn chính là “điểm ăn tiền” đối với ngôi nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau, rất nhiều sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn ưu ái lựa chọn Sơn Kova. Vậy KOVA có gì nổi bật? Làm sao để mua sơn KOVA giá rẻ nhất? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới nhé!

Những thành tựu mà Kova đã đạt được trong suốt hơn 20 năm qua

Công nghệ chính là thứ đã tạo nên thành công và khác biệt cho KOVA trong suốt hơn 25 năm qua. Khởi đầu từ một phòng thí nghiệm nhỏ tại ĐH Bách Khoa TP.HCM, KOVA hiện có các công ty con và các nhà máy quy mô đặt tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.
KOVA đã thành công đưa sơn Việt đến nhiều thị trường trên thế giới. Hệ thống sản phẩm đa dạng, đồng bộ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn trang trí, chống thấm, sơn giao thông, công nghiệp và bảo vệ. Đồng thời, KOVA còn có khả năng phát triển các dòng sản phẩm đặc thù theo các nhu cầu riêng biệt.

Tự hào là dòng sản phẩm của người Việt, được đánh giá cao về chất lượng, độ bền lẫn giá thành rẻ nhất. Khi người tiêu dùng có nhu cầu lựa chọn sơn phủ cho công trình thì cái tên sơn Kova luôn được nhắc đến đầu tiên. Vậy sơn Kova là gì? giá sơn Kova ra sao? Sau đây là những đặc điểm nổi bật mà sơn Kova đang có:

Ưu điểm của sơn kova chính hãng

Có rất nhiều lý do để sơn kova trở nên phổ biến và được rất nhiều người việt ưa chuộng, đó là:

  • Khả năng bám dính bề mặt tốt: Với chất liệu hoàn hảo, độ bám dính bề mặt công trình cực tốt, không bị bong tróc làm mất mỹ quan công trình trong suốt thời gian sử dụng.
  • Sơn chịu được nhiệt độ cao: Nếu như những loại sơn thông thường có khả năng chịu nhiệt từ 500 – 600 độ C thì sơn kova chính hãng có khả năng chịu nhiệt lên đến 800 – 1300 độ C, đặc biệt không gây ra ngộ độc dù bị biến dạng cho nhiệt độ cao. Sản phẩm đã được thử nghiệm thành công và đăng ký bằng sáng chế tại Mỹ.
  • Chất lượng ổn định, bền bỉ theo thời gian: Sau một thời gian dài sử dụng, sơn kova vẫn giữ được vẻ đẹp và độ bền như lúc ban đầu. Thời gian phai màu của sơn cũng chậm hơn nhiều những dòng sơn thông thường.
  • An toàn với người dùng: Sơn kova không chỉ đẹp mà còn an toàn với người thi công lẫn người sử dụng. Bởi chất liệu sơn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân,…
  • Phù hợp với khí hậu Việt Nam: Như đã nói ở trên, sơn kova là sơn của người Việt, được nghiên cứu dựa trên khí hậu của nước ta. Do đó sản phẩm phù hợp với mọi miền Tổ Quốc, từ Bắc, Trung đến Nam. Sản phẩm không chỉ được tin dùng ở trong nước mà cả nước ngoài, nhất là những quốc gia có khí hậu nhiệt đới.
  • Ngoài những ưu điểm chính và nổi trội trên, sơn kova còn có nhiều đặc tính nổi bật như khả năng chống thấm siêu tốt , dễ lau chùi, có độ che phủ tốt, che lấp hoàn hảo những vết nứt tường nhỏ, khô nhanh, sử dụng được nhiều bề mặt công trình như tường, bê tông, sắt, gỗ, thép…

Sơn Kova đa dạng về sản phẩm với giá thành từ bình dân đến cao cấp được chia thành những loại sơn sau:

  • Sơn Kova nội thất (sơn trong nhà)
  • Sơn Kova ngoại thất (sơn ngoài nhà)
  • Sơn màu pha sẵn , sơn chống thấm

Dòng sơn Kova có hơn 1000 màu sơn khác nhau, mở ra một thế giới đầy màu sắc cho người dùng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn gam màu mà mình thích để lựa chọn cho tổ ấm cũng như công trình của mình. Mọi màu sơn của Kova đều bóng, mịn, đều màu và bền bỉ với thời gian, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

>> Xem thêm: Dòng sơn ngoai thất giá rẻ KOVA Hydroproof

Mua sơn Kova giá rẻ ở đâu? Gía tại các đại lý có chênh lệch nhiều không?

Gía sơn KOVA hiện đã được niêm yết tại tất các các của hàng và các đại lý thuộc phân phối của KOVA trên toàn quốc. Chính vì thế giá các sản phẩm của KOVA hoàn toàn không có chênh lệch giữa các điểm bán khác nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối sơn Kova. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng, uy tín. Có không ít các doanh nghiệp vì lợi nhuận mà cung cấp sơn kova giả, nhái, kém chất lượng. Làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của công trình, tiền mất tật mang, gây giảm tính thẩm mỹ của công trình cũng như mái ấm của chính bạn. Do đó, quý khách hàng cần hết sức lưu ý, tìm kiếm đại lý sơn kova uy tín để ‘chọn mặt gửi vàng’ để mua được sơn Kova giá rẻ và tránh gặp phải hàng nhái, hàng giả nhé!

Kinh nghiệm mua sơn kova giá rẻ nhất mà bạn cần biết! was last modified: September 21st, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago