Chủ đầu tư Tiến Phước xây dựng khu biệt thự bên trong dự án kết nối cộng đồng

Sự chuyển mình của nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng ngày càng làm gia tăng yêu cầu về chất lượng cuộc sống của cư dân. Thấu hiểu được những điều đó, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – công ty BĐS Tiến Phước đã cho ra mắt dự án không chỉ có loại hình bất động sản chung cư, căn hộ thông thường mà còn có cả biệt thự mang đến sự tiện nghi, hiện đại nhất trong cuộc sống mà còn mang nhiều giá trị kết nối, góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, bền vững.

Tiện ích nội khu nổi bật bên trong dự án biệt thự Senturia Tiến Phước

Chủ đầu tư hướng đến những khách hàng có nhu cầu tìm một căn biệt thự nhưng không biệt lập, mang đến cảm giác an toàn, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn có sự kết nối giữa con người với con người.

Công viên cây xanh kết nối cộng đồng

Dự án Senturia Nam Sài Gòn tọa lạc tại vị trí đắc địa ven sông, chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng với hơi thở trong lành của cỏ cây, sông nước là toàn bộ 25 tiện ích nội khu kết nối cộng đồng. Hứa hẹn các cư dân đều sẽ được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng nhất, hiện đại nhất trong một cộng đồng văn minh, năng động.

Một trong những điều nổi bật nhất giúp dự án thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong suốt thời gian vừa qua chính là khung cảnh thiên nhiên xung quanh tươi xanh. Đó là những công viên với mảng xanh rộng lớn, trải dài theo nhánh sông. Sự hài hòa trong thiết kế và phối cảnh làm cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Mỗi ngày ở đây cư dân đều được tận hưởng cảm giác sảng khóa trong một bầu không khí mát lành từ dòng sông Hiệp Ân bên cạnh hoặc đi bộ dưới tán cây xanh để thư giãn sẽ là một trong những hoạt động lí tưởng cho sức khỏe và cả tinh thần.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn quyết định xây dựng những khu vườn tuổi thơ dành cho các “cư dân nhí” của những gia đình trong khu dự án. Những trò chơi đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, sử dụng các vật liệu, đồ dùng đảm bảo chất lượng. Khi tham gia trò chơi hoạt động ngoài trời như thế này, các em sẽ trở nên năng động, tự tin hơn, vì được vui chơi kết nối với những trẻ em khác cùng trong khu dự án.

Khu vui chơi cho cư dân nhí

Cùng với công viên cây xanh thì không gian kết nối và rèn luyện thể chất trong toàn khu với cung đường chạy bộ, khu thể dục thể thao ngoài trời, khu vườn tập yoga, hồ bơi tràn cũng giúp kết nối cư dân sống tại Senturia Nam Sài Gòn. Đây sẽ là nơi thư giãn hoàn hảo cho cả gia đình vào ngày cuối tuần. Những làn nước tươi mát sẽ giúp xua tan cái nắng nóng của thành phố nhiệt đới và làm trôi đi những muộn phiền suốt cả tuần tất bật.

Giá trị kết nối cộng đồng

Câu lạc bộ cộng đồng

Chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu và không gian sinh hoạt cộng đồng, công viên xen kẽ với các khu chung cư, biệt thự, nhà phố với mục đích khuyến khích sự gặp gỡ, giao lưu của các cư dân trong cùng khu vực. Phong cách sống đề cao tính cộng đồng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng trong thời đại mới khác hẳn với lối sống tách biệt theo kiểu gia đình tại các các đô thị, khu trung tâm thành phố. Ưu điểm vượt trội này của chuỗi dự án Senturia của Tiến Phước đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng quan tâm.

Khi xây dựng Senturia Nam Sài Gòn, chủ đầu tư đã gửi vào dự án biệt thự Senturia Tiến Phước thông điệp sự bền vững, trường tồn, chạm tới từng cung bậc cảm xúc và hơn cả là sự kết nối cộng đồng, gắn kết các thành viên trong gia đình. Để từ đó phát triển nơi đây thành một khu dân cư văn minh, hiện đại.

Chủ đầu tư Tiến Phước xây dựng khu biệt thự bên trong dự án kết nối cộng đồng was last modified: July 1st, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago