Đất nền Quận Bình Thạnh dịp cuối năm và những lưu ý mua bán

Gần đây, thị trường đất quận Bình Thạnh đang có dấu hiệu nóng trở lại sau một thời gian hạ nhiệt. Nguyên do hàng loạt dự án hạ tầng giao thông đang chuẩn bị được đầu tư, thu hút các nhà đầu tư quay trở lại. Bình Thạnh cũng đang nổi bật ở phân khúc đất nền. Dự đoán dịp cuối năm và trong năm mới, nhà đất Bình Thạnh sẽ có những chuyển mình đáng kể, tuy nhiên tình hình thiếu đất nền cũng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn khi các nhà đầu tư ồ ạt tiềm đến nơi đây.

1. Điểm qua thông tin khái quát về Q. Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh có một vị trí địa lý thuận lợi, là một quận nội thành thuộc TP. Hồ Chí Minh. Quận Bình Thạnh là đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13 vừa là nơi có bến xe Miền Đông vừa là cửa ngõ tuyến đường sắt Bắc- Nam vào thành phố này. Cùng với đó hệ thống giao thông đường thủy vô cùng thuận lợi có thể kết nối với các khu vực trên khắp địa bàn khu vực này, dễ dàng thông thương với các vùng khác. Quận Bình Thạnh nằm ở phía Đông của thành phố, với địa giới hành chính: Về phía nam tiếp giáp với quận 1; phía tây tiếp giáp với các quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp; phía đông giáp với sông Sài Gòn.

Quận Bình Thạnh có vị trí thuận lợi để di chuyển vào nội thành và ra ngoại thành. Là một quận cửa ngõ với nhiều tuyến đường thuận lợi di chuyển vào trung tâm, ra ngoại thành hay sân bay. Sở hữu bến xe khách miền Đông, Bình Thạnh được rất nhiều khách mua đặt nhu cầu. Có nhiều trường hợp nhà rao bán tại Bình Thạnh chỉ trong một buổi sáng đã có thể chốt cọc mua bán.

Bình Thạnh là quận có khả cung cấp cho thị trường nhiều sự lựa chọn đa dạng, do có sự phân hóa về giá rất rõ ràng, khu vực gần quận 1 giá sẽ cao hơn so với gần Gò Vấp – Thủ Đức.

2. Sức hút của thị trường mua bán đất nền quận Bình Thạnh

Hiện nay đang có rất nhiều dự án đất nền được bán ra tại Bình Thạnh tuy nhiên sức mua tại quận này vẫn không có dấu hiệu giảm xuống. Theo sự phân tích nghiên cứu thị trường, nhu cầu nhà ở tại Bình Thạnh đang ở tình trạng cung không đủ cầu đồng thời với sự phát triển và nâng cấp hạ tầng giao thông.

Người mua có thể chủ động chọn nhiều loại hình nhà ở từ nhà riêng, đất nền, chung cư, biệt thự, các căn hộ mang nhiều tiện ích. Trong những năm gần đây, quận Bình Thạnh chứng kiến sự ra mắt của rất nhiều dự án nhà ở đang và sắp triển khai xây dựng, cung cấp cho dân cư chục ngàn căn hộ. Một số phải kể đến như Vinhomes Central Park, Sunwah Pearl, Morning Star,…

Với vị trí gần trung tâm thành phố, việc quy hoạch hệ thống giao thông được đồng bộ, quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng nên thị trường bất động sản ở quận Bình Thạnh ngày càng phát triển, đặc biệt là phân khúc đất nền. Để đảm bảo an toàn khi đầu tư đất nền quận Bình Thạnh bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng, tỉnh táo, không nên chạy theo thị trường.

3. Mua đất nền quận Bình Thạnh cần lưu ý những điều gì?

Chủ động về về thủ tục pháp lý: Các giấy tờ liên quan đến thủ tục nhà đất như sổ hồng, sổ đỏ, giấy chuyển nhượng quyền sử dụng đất… cần được đảm bảo rằng không vướng mắc đến các vấn đề tranh chấp, pháp lý để hạn chế được rủi ro sau này.

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín: Hiện nay, rất nhiều các nhà đầu tư, môi giới nhà đất với những lời quảng cáo “có cánh”. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín, đảm bảo được tiến độ bàn giao, chất lượng dịch vụ.

Nên tham khảo nhiều dự án đất nền trước khi quyết định: Để có được một lựa chọn thích hợp nhất bạn nên tham khảo nhiều dự án khác nhau, từ đó có những so sánh về mức giá, số tiền, vị trí… được tốt nhất. Tốt nhất là nên so sánh những dự án ở gần nhau ở thời điểm gần nhau nhất.

Đừng quên thương lượng: Khi đầu tư, ai cũng muốn mình được lợi nhất, do đó việc thương lượng, trả giá là rất quan trọng. Để có được mức giá cuối cùng tốt nhất bạn hãy trả giá thật nhiều, đúng hướng để đạt được những yêu cầu của mình.

Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn nhất để có sự lựa chọn cho mình khi có ý định đầu tư vào đất nền Quận Bình Thạnh.a

>>>> Xem thêm: Vì sao thị trường mua bán nhà quận phú nhuận ngày càng sôi nổi?

Đất nền Quận Bình Thạnh dịp cuối năm và những lưu ý mua bán was last modified: December 9th, 2020 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

2 days ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago