Những lý do nên sở hữu đất nền quận Gò Vấp

Gò Vấp là thị trường nhà đất có nhiều điểm khác biệt với các khu vực còn lại ở địa bàn TP Hồ Chí Minh. Đất nền quận Gò Vấp nói riêng và thị trường bất động sản nói chung đang dần có những chuyển mình đầy tiềm năng khi cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông đã được cải thiện trở nên ổn định hơn rất nhiều. Và từ 2018 – thời điểm chuyển mình của thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn, quận Gò Vấp cũng có nhiều phát triển vượt bật.

Vô vàn lý do để bạn chọn đất nền quận Gò Vấp

Quận Gò Vấp tọa lạc ở khu vực Bắc – Đông Bắc TP. Hồ Chí Minh. Đây là cửa ngõ kết nối đường giao thông thủy, bộ với miền Đông Nam Bộ và đồng bằng Sông Cửu Long. Vị trí thuận lợi của quận Gò Vấp đã giúp liên kết các khu vực ngoại thành và nội thành như quận Bình Thạnh ở phía Đông, phía Tây là quận Tân Bình, quận 12, phía Nam kết nối với quận Phú Nhuận. Một lợi thế lớn của quận Gò Vấp đó là nền địa chất cứng, ổn định nên thuận lợi cho việc thi công nhiều loại công trình khác nhau. Hơn nữa, Gò Vấp sẽ tránh bị ảnh hưởng bởi triều cường, mưa ngập nước lớn do độ cao tự nhiên của đất. Với tổng diện tích 2000 ha, quận Gò Vấp là nơi tập trung đông dân cư và sầm uất tại TP. Hồ Chí Minh. Dù diện tích khá lớn nhưng quỹ đất dành cho căn hộ, nhà ở,… vẫn dần khan hiếm hơn.

Hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh cũng mang đến cho Gò Vấp nhiều khách hàng mong muốn tìm kiếm nhà ở, căn hộ, đất nền… hơn. Gò Vấp sở hữu đại lộ Phạm Văn Đồng – đại lộ đẹp nhất Sài Gòn với 12 làn xe giao thông thuận tiện đến khu Bắc Sài Gòn, các quận nội đô và sân bay Tân Sơn Nhất. Các tuyến đường hay kẹt xe như Phan Văn Trị, Lê Quang Định cũng được mở rộng. Công trình giao thông nổi bật được hoàn thiện như cầu vượt chữ Y tại ngã Sáu Gò Vấp nối liền các tuyến đường lớn tại trung tâm quận như: Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm, Phạm Ngũ Lão, Hoàng Minh Giám. Dự án cầu vượt thép chữ N tại nút giao Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Kiệm giúp giảm ách tắc giao thông và kết nối các quận trung tâm thành phố cũng như sân bay Tân Sơn Nhất được xây dựng hoàn chỉnh. Chỉnh chu các khu vực mua sắm, trung tâm thương mại như : chợ đêm Hạnh Thông Tây, Emart, Lotte Mart, Vincom, Coopmart, Big C,…

Bên cạnh đó còn có nhiều dự án dự kiến được xây dựng như uyến monorail số 3 từ ngã sáu Gò Vấp đến công viên phần mềm Quang Trung; Nhà ga Tân Thới Hiệp; Xây mới cầu Hang Ngoài; Dự án trung tâm thương mại – siêu thị Emart 2…

Vì những lí do đó, sở hữu căn hộ hay đất nền quận Gò Vấp, cư dân sẽ có cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi, và thoải mái.

Làm sao để bán đất nền mau được giá?

Tuy bán nhà đất là hoạt động diễn ra hằng nhưng không phải ai cũng có những hiểu biết cũng như kinh nghiệm trong việc bán đất. Do đó một số lưu ý sau đây có thể sẽ hữu ích với những ai đang muốn mua bán đất nền.

Thứ nhất là xác định đối tượng khách hàng. Việc xác định đối tượng khách hàng đối với người bán đất là vô cùng quan trọng. Tùy vào giá trị của mảnh đất mà có những phân khúc khách hàng khác nhau. Bạn có thể chia phân khúc khách hàng dựa trên các tiêu chí như : thu nhập, mục đích sử dụng (nhà ở hay kinh doanh), …

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý khi bán đất Gò Vấp

Bất động sản nói chung, nhà đất Gò Vấp nói riêng đều là những tài sản to lớn. Do đó khách hàng thường rất cẩn thận trong vấn đề pháp lý. Không ai muốn dính dáng đến kiện tụng, tranh chấp sau này.

Một số giấy tờ bạn cần chuẩn bị như:

  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu và sử dụng đất.
  • Giấy tờ chứng minh tình trạng, quan hệ hôn nhân bên bán.
  • Sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân hay thẻ căn cước.

Cuối cùng là một số cách xác định giá bán đất một cách hợp lý nhưng vẫn đạt được lợi ích tối đa. Bạn có thể tham khảo mức giá của những mảnh đất ở khu vực xung quanh bạn; Liên hệ với chuyên gia, công ty bất động sản… Và một bài giới thiệu trên các trang web sinh động, đầy đủ thông tin, bên cạnh những ưu khuyết điểm của mảnh đất còn rất cần liệt kê đủ các tiện ích ngoại khu xung quanh.

Mong qua một số kinh nghiệm vừa được trình bày trên, bạn đã có được cẩm nang quý báu cho việc mua bán đất thành công.

>>>> Xem thêm: Đất nền quận Bình Tân hiện nay có giá bao nhiêu?

Những lý do nên sở hữu đất nền quận Gò Vấp was last modified: November 23rd, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago