Điều làm công ty Tiến Phước trở nên nổi bật trong giới bất động sản là gì?

Hiện nay, bất cứ ai quan tâm bất động sản cũng sẽ biết đến cái tên Tiến Phước – chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn. Công ty cổ phần Bất động sản Tiến Phước đang từng ngày khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt các dự án nổi tiếng và trường tồn. Hơn nữa, chủ đầu tư này còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá, ngày càng nổi bật trong giới cũng như nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác và khách hàng.

Các dự án căn hộ tiêu biểu

Trong suốt 27 năm trong nghề, Tiến Phước đã dựng nên nhiều công trình xuất sắc, đem dấu ấn của riêng mình đến rộng rãi hơn.

Từ sau khi chuyển sang đầu tư bất động sản là chính, dự án có quy mô lớn đầu tiên chính là Khu biệt thự Green Field Q2, khá thành công và là sự mở đầu không tồi cho chủ đầu tư. Giai đoạn tiếp theo, dự án The Estella của công ty đã thành công vang dội. Dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của liên doanh Keppel Land và Tiến Phước. Chỉ cách trung tâm thương mại sầm uất của thành phố vài phút, cạnh hệ thống các trường học uy tín như HCMC International School, British International School, dự án bảo đảm cư dân của mình được tận hưởng các tiện ích chất lượng.

Đầu năm 2016, Tiến Phước chính thức triển khai chuỗi dự án bất động sản nhà phố theo chuỗi thương hiệu Senturia. Đến tháng 06/2016 chính thức công bố và ra mắt thị trường các dự án: Palm City, Empire City, Estella Height và Senturia Vườn Lài. Tất cả các dự án đều góp phần khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư. Tiếp nối với thành công của Senturia Vườn Lài là dự án Senturia Nam Sài Gòn được giới thiệu đến công chúng lần đầu trong năm 2019.

Dự án chứa đựng nhiều tiện ích đặc biệt, được kì công đầu tư từ “gỗ” đến “nước sơn”. Tọa lạc tại vị trí vàng trong khu Nam Sài Gòn, dự án mang lại nhiều khả năng sinh lời cho chủ nhân cũng như tiện lợi trong di chuyển, sinh hoạt. Kiến trúc đẹp và tận dụng được nhiều yếu tố thiên nhiên để không gian sống trở nên cao cấp hơn là một điểm sáng của các căn hộ. Và toàn bộ tổng thể dự án được bao bọc bởi cây xanh cùng rạch Hiệp An trong lành, chắc chắn sẽ chinh phục được các khách hàng dù khó tính nhất. Hơn hết, 26 tiện ích nội khu sẽ biến cuộc sống của các cư dân Senturia trở thành những cuộc trải nghiệm quí giá.

Các dự án thuộc lĩnh vực khác

Ngoài những dự án bất động sản về biệt thự, nhà phố, căn hộ,… Tiến Phước xây dựng những dự án về khách sạn cao cấp. Trong đó có khách sạn Le Méridien Saigon – tọa lạc tại vị trí trung tâm đường Tôn Đức Thắng quận 1. Bất kỳ ai yêu thích được nghỉ dưỡng tại khách sạn sang trọng đều sẽ biết đến địa điểm này.

Khách sạn 5 sao từ Tiến Phước

Nói về khách sạn Le Meridien, từ “đẳng cấp” có thể miêu tả đúng nhất với bản chất của dự án. Với tổng số 343 phòng bao gồm hạng phòng tiêu chuẩn và suite với diện tích từ 38 mét vuông trở lên. Tất cả được trang bị, thiết kế nội thất thông minh hiện đại, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Khách sạn còn có hẳn 3 nhà hàng, 1000m2 diện tích dành cho phòng họp và hội nghị với phòng tiệc chính rộng 400m2…

Không chỉ có được những thành công lớn trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn cũng đã gặt hái được thành công bước đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với dự án Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH), hệ thống Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare của Tiến Phước với 3 cơ sở ở quận 1 và quận Phú Nhuận.

Quá trình trưởng thành của Tiến Phước

Ngày càng thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đã khẳng định bản thân hoàn toàn đứng vững và nổi bật trên trường bất động sản. Thành tựu lớn nhất của chủ đầu tư không chỉ là những công trình hiện hữu mà còn chính là sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng và đối tác dành cho mình. Với sự nỗ lực không ngừng, Tiến Phước ấp ủ khát khao nâng tầm chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt.

Điều làm công ty Tiến Phước trở nên nổi bật trong giới bất động sản là gì? was last modified: April 14th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago