Dự án khu dân cư sống xanh của chủ đầu tư Senturia Bình Chánh

Bên cạnh các dự án về khu dân cư đã hoàn thành và đi vào hoạt động như: Khu dân cư Senturia Vườn Lài, Khu dân cư Long Trường,…thì nhà đầu tư Tiến Phước tiếp tục xây dựng một dự án khu dân cư mới theo lối sống hiện đại, tiện ích ở huyện Bình Chánh đó là Khu dân cư Senturia Nam Sài Gòn.

Khu dân cư Senturia Nam Sài Gòn nằm ở vị trí đắc địa

Có thể nói khu dân cư Senturia Nam Sài Gòn của chủ đầu Tiến Phước nằm ở vị trí đắc địa gần sông, có phong thủy vượng khí mang đến tiềm năng phát triển, sinh lời cho các nhà đầu tư và tài lộc dồi dào cho gia chủ.

Bên cạnh đó giao thông của khu vực này cũng cực kỳ thuận lợi vì gần Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và đến các quận trung tâm thành phố, Trung tâm thương mại SC Vivo, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Đại học RMIT, Bệnh viện Tâm Đức, Bệnh viện FV,…

Vị trí thuận lợi, đi lại dễ dàng và thuận tiện

Dự án khu dân cư Senturia Nam Sài Gòn bao gồm phức hợp nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự, khu Trung tâm thương mại và căn hộ cao tầng trên khu đất có quy mô 19.8 ha.

Khu nhà phố liên kế có kiến trúc 1 trệt 3 lầu được xây dựng theo các hướng Đông, Bắc, Nam. Không gian của ngôi nhà rất thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên nhờ kết cấu những khung vòm cao được lắp kính trong suốt. Mỗi căn nhà đều có một khoảng sân và hàng rào ngăn cách riêng vừa tạo sự riêng tư, vừa tăng sự thoải mái không chật chội vì các khu nhà liền kề.

Khu nhà phố thương mại được xây dựng theo hướng Tây, Nam. Với các căn hộ này vừa có thể dùng để kinh doanh, lại có thể cho thuê làm văn phòng công ty.

Chính nhờ con mắt tinh tường của chủ đầu tư Senturia Bình Chánh chọn được khu vực có vị trí đắc địa nên đã tạo ra một dự án khu dân cư hoàn hảo, khác biệt so với các khu dân cư trước đó.

Tiện ích cao cấp ngay trong nội khu

Không chỉ nằm ngay gần tuyến giao thông huyết mạch, thuận lợi, dự án Khu dân cư Senturia còn được đầu tư những tiện ích nội khu rất hiện đại. Tổng có hơn 25 tiện ích trong khu dân cư Senturia như khu vui chơi, mua sắm, địa điểm thư giãn, giải trí,…

Khu vườn tuổi thơ là một trong những tiện ích nổi bật của dự án. Đây là khu bao gồm những trò chơi vận động ngoài trời rất bổ ích mà nhà đầu tư Tiến Phước dành cho các bé và gia đình có thể cùng nhau tham gia hoạt động.

Khu vườn tuổi thơ dành cho những cư dân nhí và gia đình

Ngoài ra, tiện ích từ công viên cây xanh, cung đường chạy bộ mang đến không gian sống thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân trong khu. Khi sống tại đây cư dân có thể thoải mái chạy bộ hay đi dạo vòng quanh nơi ở mà không lo ô nhiễm hay khói bụi.

Khu sinh hoạt hồ bơi cũng là tiện ích được nhắc đến nhiều trong dự án khu dân cư Senturia ở Bình Chánh. Đây sẽ là nơi thư giãn để xua đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài cho cả gia đình.

Không gian sống thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên

Với không gian sống mở, hòa hợp với thiên nhiên, cây xanh ở khắp mọi nơi nên cư dân sẽ luôn có cảm giác thoải mái. Đặc biệt khi ở ban công có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu dự án.

Không gian sống thoáng mát, lý tưởng

Lối kiến trúc nhà phố thương mại và nhà phố liền kề mở đón nắng nên lúc nào cũng mang đến cảm giác tươi mới, ban công treo những giỏ hoa mang phong cách lãng mạn của vùng biển Địa Trung Hải.

Dự án khu dân cư Senturia Nam Sài Gòn của chủ đầu tư Tiến Phước tại Bình Chánh sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng không thể bỏ lỡ cho các cá nhân, gia đình đang tìm nơi an cư. Đây chính là một địa điểm tích hợp đầy đủ từ không gian sống xanh đến những tiện ích hiện đại phục vụ cho đời sống.

Dự án khu dân cư sống xanh của chủ đầu tư Senturia Bình Chánh was last modified: June 30th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago