Mẹo trang trí sofa vải cho phòng khách nhỏ hẹp bạn nên biết

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón những vị khách đến thăm nhà mà còn là bộ mặt chính của căn nhà cũng như không gian, nó thể hiện sự sang trọng và phong cách sống của gia đình bạn. Những căn nhà hay căn hộ có diện tích nhỏ sẽ khiến gia chủ thường gặp khó khăn trong thiết kế và bố trí nội thất. Chẳng hạn họ không biết sắp xếp hay lựa chọn sofa, tủ kê tivi, bàn trà như thế nào là phù hợp? Nếu bạn đang lo lắng về điều đó thì Aconcept sẽ giúp bạn có được một không gian phòng khách hoàn hảo! Dưới đây là những mẹo  trang trí sofa vải cho  phòng khách nhỏ hẹp bạn nên biết!

Chọn nội thất nhỏ và thông minh

Một trong những cách trang trí phòng khách đơn giản nhất lại giúp không gian này gọn gàng là lựa chọn sử dụng những món đồ nội thất nhỏ, đơn giản và có kích thước vừa vặn với phòng khách có diện tích khiêm tốn, hạn chế dùng đồ dùng lớn, bất tiện khi di chuyển. Một mẹo nhỏ khác mà ở hiện tại được rất nhiều gia đình lựa chọn đó là sử dụng nội thất thông minh. Bạn có thể lựa chọn một chiếc sofa đa năng có thể gấp gọn thành giường ngủ. Nó không chỉ tiết kiệm không gian cho nhà của bạn mà còn tiết kiệm chi phí cho bạn nữa đấy.

Sử dụng gam màu trung tính

Với những phòng khách nhỏ, nếu như bạn sử dụng những chiếc sofa màu sắc gam màu tối hay quá rực rỡ cũng có thể vô tình khiến không gian này trở nên bị bí bách, ngột ngạt và cảm giác như căn phòng rất chật chội. Thay vào đó hãy chọn màu sơn tường, gạch lát và nội thất với gam màu trung tính như trắng, be, nâu sáng vừa hiện đại lại tạo cảm giác phòng khách như rộng và thoải mái hơn rất nhiều.

Sử dụng màu trung tính sẽ khiến căn phòng khách của bạn không còn cảm giác nhỏ bé

Hạn chế sử dụng vách ngăn

Một sai lầm mà nhiều gia chủ hay mắc phải trong cách trang trí phòng khách cho nhà nhỏ đó là sử dụng vách ngăn phòng. Trên thực tế chúng sẽ chỉ khiến không gian trong nhà bạn trở nên chật chội và bí bách hơn. Nếu phòng khách có diện tích nhỏ, bạn hãy hạn chế việc ngăn vách, mà thay vào đó nên tạo không gian mở, bởi nó sẽ giúp căn nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Thay vì sử dụng vách ngăn, bạn hãy sử dụng cửa kính lớn tạo không gian mở cho phòng khách

Lựa chọn những mẫu sofa có kích thước phù hợp

Sau đây là những gợi ý về sofa vải từ Aconcept có kích thước vừa phải cho những không gian phòng khách khiêm tốn.

Sofa Doria

Chiếc sofa Doria này được điêu khắc tinh xảo và ví như sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại. Những chi tiết tỉ mỉ trên thân ghế của sofa là một tổng thể mềm mại và vô cùng nhẹ nhàng. Chiếc sofa này mang lên mình màu xanh lá nhạt tươi mát cùng chất liệu vải holly chất lượng tạo cảm giác thanh thoát cho tổng không gian phòng khách của bạn. Để tạo nên sự thoải mái nhất cho gia chủ, chiếc sofa Doria được hỗ trợ thêm với chân gỗ được chọn lọc theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm đảm bảo độ bền tốt nhất và thiết kế phù hợp theo lối sống hiện đại của giới trẻ hiện nay.

Sofa tiện nghi Doria cùng gam màu xanh lá nhạt đẹp mắt

>> Xem thêm: Phòng khách nên sử dụng sofa da hay sofa vải

Sofa Bliss

Phong cách retro chính là nguồn cảm hứng cho chiếc sofa Bliss này đây. Khoác lên mình vẻ ngoài với gam màu xám cát lạ mắt được các nhà thiết kế tài ba của Aconcept làm với chất liệu vải dallas êm ái. Chiếc ghế sofa mang lại một chỗ ngồi mềm mại và thoải mái hòa huyện cùng sự kết hợp với những đường nét đơn giản mang lại phong cách thanh lịch và tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Với chiếc sofa này, căn phòng khách trong nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Chiếc ghê sofa Bliss cùng gam màu xám cát độc đáo và hiện đại

Hy vọng qua những mẹo vặt trang trí phòng khách cũng như các gợi ý bổ ích về các mẫu sofa vải từ Aconcept, các bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm hay ho dành cho bản thân mình để có được một không gian phòn khách hoàn hảo.

Mẹo trang trí sofa vải cho phòng khách nhỏ hẹp bạn nên biết was last modified: February 27th, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago