Gia đình gắn kết cùng chung cư Masteri An Phú

Việc sở hữu một không gian sống tiện nghi, thoải mái và ấm cúng luôn là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình, đặc biệt là ở những cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên với tình hình bất động sản có nhiều biến động cũng như khan hiếm tại thành phố Hồ Chí Minh như hiện nay thì khả năng có được một “tổ ấm” ưng ý là rất khó khăn. Vì thế căn hộ trở thành sự lựa chọn được nhiều người cho rằng hợp lý nhất. Và trong số những dự án nổi bật hiện nay, có lẽ chung cư Masteri An Phú là được chú ý nhất. Vậy công trình này có gì đặc biệt, ta hãy cùng tìm hiểu.

Chung cư Masteri An Phú thuộc chuỗi dự án căn hộ cao cấp mang thương hiệu Masteri, đã từng tạo sức hút không nhỏ với giới đầu tư trong và ngoài nước. Chịu trách nhiệm chính bởi chủ đầu tư là CTCP đầu tư Thảo Điền, dự án hứa hẹn đem đến lợi nhuận tăng trưởng cũng như giá trị sống vững bền cho cư dân cũng như các đơn vị kinh doanh.

Căn hộ đẳng cấp cận kề trung tâm thành phố

Ngoài chủ đầu tư là công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền, dự án Masteri An Phú còn tạo thêm niềm tin cũng như khẳng định uy tín, chất lượng khi nhận được sự bảo trợ tài chính từ ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam-Techcombank với cam kết luôn hoạt động vì quyền lợi khách hàng.

Vị trí tiềm năng

Toạ lạc tại vị trí ”kim cương” thuộc khu vực Thảo Điền, đắt giá nhất tại trung tâm quận 2, Masteri An Phú chính là dự án chung cư resort đẳng cấp, đồng thời liên kết 3 mặt tiền trọng điểm gồm Xa Lộ Hà Nội, đường Võ Trường Toản và đường số 9 cũng như là ga số 7 tại khu vực An Phú.

Từ khu vực căn hộ Masteri, chủ sở hữu đã có thể thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với mọi phương tiện từ xe máy, ô tô cho đến tuyến metro số 1 hiện đại Bến Thành-Suối Tiên hoặc những tuyến buýt trên sông để đến các tỉnh thành lân cận như Vũng Tàu và Bình Dương. Không chỉ thuận tiện trong việc đi lại, hệ thống đường bộ, giao thông cùng các công trình an toàn công cộng xung quanh luôn được chú trọng đầu tư, nâng cấp thường xuyên.

Cuộc sống tiện nghi bậc nhất

Được thiết kế xoay quanh các chủ đề “Live City”, “Live Resort” và “Live Masteri”, dự án Masteri An Phú mang đến cho quý khách hàng nhiều trãi nghiệm cũng như tận hưởng hàng ngàn dịch vụ đẳng cấp từ hệ thống nhà hàng ẩm thực Á-Âu, trung tâm thương mại, hay các khu vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như phòng gym, spa… chất lượng cao. Chẳng những thế, chung cư Masteri An Phú còn sở hữu hồ bơi có diện tích lên đến 500m2, đặc biệt là cụm đảo nghỉ dưỡng nhân tạo Leisure Island. Ngoài ra, với Oceano, cư dân sẽ thoải mái tận hưởng một môi trường sản khoái, tươi trẻ cùng thảm thực vật có diện tích 1.300m2 tại SkyJardin.

Gia tăng lợi nhuận từ công trình đẳng cấp

Chẳng những cam kết về thành quả đầu tư vững vàng cùng tiềm năng lợi nhuận gia tăng, dự án masteri an phú quận 2 còn đảm bảo về chất lượng sống tiện nghi và riêng tư bậc nhất dành riêng cho cộng đồng cư dân. Từ đó khách hàng cảm thấy thật sự yên tâm và tin tưởng hơn để tận hưởng không gian sống đẳng cấp resort cùng gia đình và người thân.

Sự lựa chọn độc đáo cho không gian sống lý tưởng

Được xây dựng với cấu trúc đặc biệt gồm RIO – TOÀ NHÀ SÔNG XANH và SOL – TOÀ NHÀ MẶT TRỜI, công trình chung cư An Phú đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên phong cách sống mới, hiện đại, sôi động nhưng cũng hiền hòa và an lành.

Với tòa nhà Rio, kiến trúc tượng trưng cho phong cách sống thanh bình gắn liền với thiên nhiên, mang lại những giây phút thư thái và nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp của tâm hồn.

Còn về tòa nhà Sol, công trình này lại chính là đại diện của những nguồn năng lượng mạnh mẽ, nhiệt huyết, giúp khách hàng sống trọn từng giây cùng hơi thở hiện đại, trãi nghiệm bao điều mới lạ.

Chi tiết kỹ thuật dự án:

  • Tổng diện tích: 12,526.7m²
  • Quy mô: Gồm 2 Tòa tháp Rio và Sol cao 42 tầng
  • Mật độ xây dựng: 32%
  • Không gian xanh nổi: 68% trên tổng diện tích toàn dự án
  • Dự kiến công trình hoàn thành: Vào quý I năm 2019

Cuộc sống thăng hoa ngay ngay tại căn hộ An Phú

Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng thế giới với tài hoa và kinh nghiệm thuộc đơn vị thiết kế Tange Associates đến từ Nhật Bản, mỗi căn hộ 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ tại Masteri An Phú là sự giao hòa trong thiết kế của hai nền văn hóa Á Đông và Tây Phương nhằm mang đến không gian sống vừa sang trọng, tân tiến nhưng cũng đem lại cảm giác gần gũi cùng lối kiến trúc mở gắn liền với thiên nhiên giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn không gian chan hòa, thoải mái cùng gia đình sau bao bộn bề cuộc sống.

Mô hình và đặc điểm căn hộ Masteri An Phú

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Với không gian sống được thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên cũng như không gian được bố trí thông minh, tối đa hóa diện tích nhằm giúp khách hàng thoải mái và thuận tiện hơn trong các hoạt động hằng ngày.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Là sự kết hợp tài tình trong thiết kế giữa những gía trị tự nhiên cùng nét tinh tế thường thấy trong các kiểu kiến trúc hiện đại, song hành với không gian linh hoạt và tối đa hóa diện tích bố trí để khách hàng vừa thoải mái trong một không gian tươi trẻ, trà đầy năng lượng tươi mới.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Được thiết kế dành riêng cho gia đình có đông thành viên hoặc nhiều thế hệ. Với căn hộ 3 phòng ngủ, khách hàng vừa được gắn kết với các thành viên trong không gian sinh hoạt chung của phòng khách được thiết kế trang trọng lại có thể sở hữu không gian sinh hoạt riêng tư được bố trí linh hoạt và rộng rãi. Bên cạnh đó, không gian sống đối với loại hình căn hộ này cũng được giữ nguyên kiểu kiến trúc đặc trưng là khai thác tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp không gian thoáng đãng cũng như tầm nhìn tuyệt đẹp, rông và bao quát toàn thành phố.

Căn hộ “vàng” trong tầm tay

Để hỗ trợ và giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội hơn trong việc sở hữu căn hộ thuộc dự án chung cư Masteri An Phú, ngân hàng Techcombank, nhà bảo trợ chính thức của dự án đã phát triển thành công chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt cũng như phương thức thanh toán đa dạng vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể chương trình hỗ trợ tài chính gồm những quyền lợi như:

  • Khách hàng sẽ được hỗ trợ và cung cấp gói vay vô cùng ưu đãi chỉ với mức lãi suất 0% cho đến khi bàn giao.
  • Thời hạn gói vay hỗ trợ có thời gian 25 đến 30 năm
  • Khách hàng có thể vay đến 70% giá trị căn hộ.
  • Quy trình  giải quyết hồ sơ, thực hiện thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh chóng
  • Ngoài ra, gói vay còn ẩn hạn gốc trong thời gian ưu đãi lãi suất

Vậy còn chần chừ gì nữa, sở hữu căn hộ An Phú quận 2 thuộc dự án Masteri nổi tiếng với mức giá hấp dẫn cùng hàng ngàn ưu đãi ngay hôm nay!

Gia đình gắn kết cùng chung cư Masteri An Phú was last modified: June 5th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago