Loạn nhịp trước vẻ đẹp tựa tiên cảnh của dự án BDS Senturia đường Nguyễn Văn Linh

Dự án BDS Senturia đường Nguyễn Văn Linh nằm trong chuỗi dự án Senturia của Tiến Phước, sau thành công vang dội từ Senturia Vườn Lài chủ đầu tư quyết định đầu tư một lô đất ven sông với diện tích lên đến 19.8 ha. Tận dụng lợi thế trời phú đến từ vị trí địa lý, Senturia Nam Sai Gon hứa hẹn mang đến cho quý khách một không gian thoáng mát, hoang dã nhưng hiện đại, tiện nghi.

Không gian sống hiện đại hài hòa với phong cách Địa Trung Hải

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh nối dài 2 đầu thành phố với không gian thoáng mát và thoải mái cùng vị trí tọa lạc đắc địa tại khu Nam Sài Gòn, Tiến phước đã tạo nên một không gian sống địa đàng cho dự án BDS Senturia đường Nguyễn Văn Linh  với thiết kế lên đến 441 căn hộ mang phong cách Địa Trung Hải. Giữa một Sài Gòn náo nhiệt và phồn hoa, rất hiếm để tìm được một không gian nhà phố cao cấp nhưng không kém phần hoang dại và thoáng mát. Vì sao lại nói như thế? Bởi lẽ dự án BDS Senturia đường Nguyễn Văn Linh may mắn được mẹ thiên nhiên ưu ái và tạo ra cho dự án một  vị trí tiếp giáp hơn 1km tại sông Hiệp Ân cùng nhiều tiện ích nội khu được thiết kế chỉ dành riêng cho Senturia.

Cứ tưởng tưởng rằng vào một buổi sáng cuối tuần, nếu được đắm mình trên cung đường chạy bộ ven sông cùng lắng nghe tiếng chim hòa ca từ khu rừng ký ức hay nghe được tiếng trẻ thơ nô đùa trong khu vườn tuổi thơ thì dường như quý dân cư nơi đây đang dạo chơi ở một chốn tiên cảnh nào đó.

Dù chọn một vị trí tọa lạc tại khu vực ngoại thành Bình Chánh nhưng dự án BDS Senturia Nguyễn Văn Linh không hề nằm tách biệt với các khu trung tâm thành phố. Chứng minh cho khẳng định trên, quý khách chỉ mất tầm 7 phút là có thể đến được các khu dân cư bật nhất của Sài Gòn như Nguyễn Văn Linh, Him Lam. Và mất chưa đầy 15 phút là có thể đến được các khu trung tâm như quận 1, chợ Bến Thành,.. thuận tiện cho việc đi lại và làm việc của quý cư dân nơi đây.

Kiến trúc nội thất hài hòa với thiên nhiên hoang dã tại dự án BDS Senturia tại Nguyễn Văn Linh

Từng có nhiều ý kiến cho rằng: Tiến Phước sẽ chẳng bao giờ thực hiện được một phong cách thiết kế Địa Trung Hải ở vùng đất khô cằn của Bình Chánh. Bởi lẽ họ nghĩ rằng đó thật sự là một bài toán khó cho Tiến Phước khi mang một không gian sống cận nhiệt đới về đến Việt Nam. Tuy vậy, Tiến Phước đã chứng minh cho rằng điều mà nhiều người đang nghĩ hoàn toàn sai sự thật. Bởi lẽ với dự án lần này Tiến Phước quyết định sử dụng mái ngói bằng màu đất nung Terracotta cùng thiết kế hình hình khối đặc trưng mà ta chỉ có thể nhìn thấy ở vùng đất Địa Trung Hải. Tuy nhiên, để hài hòa giữa khí hậu ở khu Nam Sài Gòn cùng với phong cách thiết kế của vùng biển Đại Tây Dương, chủ đầu tư quyết định không thay thế thiết kế hàng rào cao bằng các tường rào thấp để tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

Thanh bình và yên ả đến thế, tuy nhiên không dừng lại ở đó Tiến Phước quyết định điểm tô cho không gian sống của dự án bất động sản Senturia đường Nguyễn Văn Linh bằng những sắc tím của hoa lavender làm màu chủ đạo. Sắc tím dịu nhẹ như một cô nàng uốn mình trước không gian đầy đầy nắng và gió ở Bình Chánh.

Bạn chẳng phải lo về nội thất thiết kế của khu dự án BDS Senturia Nguyễn Văn Linh, vì để tạo cho quý khách hàng một không gian sống yên bình đậm chất cư dân Địa Trung Hải chủ đầu tư quyết định hợp tác với công ty thiết kế Ong&Ong – một công ty thiết kế có bề dày lên đến hơn 40 năm cùng với thành tích nổi bật khi đã trang trí nội thất cho rất nhiều dự án mang tầm châu lục. Do đó, Tiến Phước cùng Ong&Ong tạo ra một thiết kế nội thất hài hòa, tao nhã cùng với những với những họa tiết mang linh hồn của phong cách thiết kế Địa Trung Hải.

Dự án bất động sản Senturia tại đường Nguyễn Văn Linh của chủ đầu tư Tiến Phước vừa mang một thiết kế tinh tế nhưng không kém phần hiện đại với phong cách sống bình yên vừa là nơi khơi nguồn cảm hứng để cư dân có thể sống một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Tham khảo thêm về dự án tại https://senturia.com.vn/senturia-nam-sai-gon/tien-ich-dong-bo-va-cao-cap-tai-du-an-bat-dong-san-senturia-nam-sai-gon-o-duong-nguyen-van-linh/

Loạn nhịp trước vẻ đẹp tựa tiên cảnh của dự án BDS Senturia đường Nguyễn Văn Linh was last modified: November 14th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago