10 mẫu tủ bếp Châu Âu phong cách Tân cổ điển đang thịnh hành

Các mẫu tủ bếp Châu Âu đang thịnh hành hiện đang được thiết kế theo nhiều phong cách, trong đó phong cách tân cổ điển đang cực kỳ được ưa chuộng.

Có thể nói, phong cách Tân cổ điển là sự kết hợp nhuần nhị giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Không quá phá cách như phong cách hiện đại, cũng không quá hoài cổ như phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển khai thác điểm mạnh của hai phong cách trên và mang nét tổng hòa hợp lý.

Những nét đặc trưng của tủ bếp Châu Âu được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Sự sang trọng

Một điểm dễ thấy trên các mẫu tủ bếp Châu Âu đang thịnh hành nói chung và theo phong cách tân cổ điển nói riêng là sự sang trọng, thanh lịch lẫn sự tiện nghi, tiện dụng mà các tủ bếp này có được. Các tủ bếp tân cổ điển thì nét tổng hòa này càng được thể hiện rõ và tôn lên gu thẩm mỹ của gia chủ.

Thiết kế tỉ mỉ, hoa văn tinh xảo

Nhìn vào chiếc tủ bếp Châu Âu tân cổ điển, sự sang trọng của nó thể hiện ở thiết kế cầu kì, tỉ mỉ, sự lộng lẫy thể hiện qua từng chi tiết. Các đường nét được trau truốt, và tô điểm lộng lẫy và cực kỳ tinh xảo. Hoa văn trang trí tỉ mỉ với các hình khối được sắp xếp hài hòa trở thành nét đặc trưng của tủ bếp tân cổ điển.

Chất liệu gỗ tự nhiên

Do yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và yếu tố tinh xảo của tủ bếp tân cổ điển rất cao nên người ta thường sử dụng gỗ tự nhiên nguyên khối làm vật liệu chủ yếu. Thông thường tủ bếp được làm từ những loại gỗ tốt, tự nhiên như Xoan đào, Sồi Nga, Dổi, Óc chó, Tần bì,… để tăng thêm tính sang trọng cho gian bếp. Phong cách tân cổ điển cũng vì thế thường sử dụng những màu sắc trưng như trắng, nâu trầm, nâu cánh gián.

Hiện nay, khi tủ bếp phong cách tân cổ điển ngày càng được ưa chuộng, thay vì sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên đắt tiền và ngày càng khan hiếm, nhiều gia chủ lựa chọn vật liệu nhựa sơn men bóng ôtô. Vật liệu nhựa cao cấp có những đường hoa văn vân gỗ y xì gỗ tự nhiên, vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, xa hoa cho phòng bếp.

Bố cục thêm vật dụng

Một số gia chủ còn đặt thêm quẩy bar vào gian bếp tân cổ điển, sử dụng quầy bar vừa là nơi giải trí vừa tự thưởng thức thức uống tự mình pha chế. Điều này đem đến sự đẳng cấp cho gia chủ cũng như thuận tiện để gia đình giải trí tại nhà cũng như tiếp đãi khách khứa.

Để thuận tiện cho gia chủ, nhà thiết kế nhà bếp tân cổ điển còn tính toán tỉ mỉ cho việc kết hợp giữa bếp nấu, bồn rửa và tủ lạnh nhằm đem đến sự thuận tiện cho công việc nấu ăn.

Tính phù hợp cao

Tủ bếp tân cổ điển được coi là phù hợp với mọi loại kiểu dáng tủ bếp như: tủ bếp chữ I, U, L, đảo bếp.

Tủ bếp tân cổ điển thường được sử dụng trọng những căn biệt thự, những căn hộ chung cư cao cấp và những ngôi nhà mang phong cách hoài cổ.

Lưu ý khi lựa chọn tủ bếp tân cổ điển

Tủ bếp tân cổ điển thường được sử dụng trong những không gian rộng để mang đến sự tiện nghi nhất cho gia chủ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được mẫu tủ bếp tân cổ điển phù hợp, cần lưu ý thêm:

Lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp với tổng hòa

Lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp. có thể xảy ra tình trạng gia chủ không đặt vừa tủ bếp tân cổ điển ở bất kỳ không gian phòng bếp nào.

Gia chủ cũng cần phối hợp những món đồ trong ngôi nhà thành một thể thống nhất, để không gian đó trở nên hài hòa và sang trọng hơn, kết hợp đồng bộ nội thất từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp.

Nếu không, không gian ngôi nhà sẽ trở nên rời rạc, gây rối mắt cũng như làm mất đi tính thẩm mỹ.

Lựa chọn tủ bếp có kích thước phù hợp

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hay không gian phòng bếp chung cư khiêm tốn thì bạn không nên lựa chọn tủ bếp tân cổ điển. Những đường nét tinh xảo, uốn lượn sẽ chiếm hết không gian của ngôi nhà, khiến không gian trở nên chật hẹp và rối mắt. Tủ bếp tân cổ điển chỉ phù hợp với những không gian lớn, có diện tích rộng.

Một số mẫu tủ bếp Châu Âu đang thịnh hành theo phong cách tân cổ điển

Để sản xuất ra một chiếu tủ bếp tân cổ điển, đòi hỏi một người thợ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ, khéo léo và rất mất thời gian. Vì vậy, giá thành của nó khá cao so với các loại tủ bếp khác.

Thật không dễ dàng lựa chọn giữa vô vàn mẫu tủ bếp Châu Âu đang thịnh hành với phong cách Tân cổ điển. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng bài viết đem đến bạn những thông tin cần thiết!

10 mẫu tủ bếp Châu Âu phong cách Tân cổ điển đang thịnh hành was last modified: July 8th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

2 months ago