Lựa chọn văn phòng cho thuê Thủ Đức có tốt không?

Những năm gần đây, TP. Thủ Đức được Chính phủ định hướng xây dựng các mô hình quy hoạch mới với cơ sở hạ tầng và chính sách đặc biệt nhằm mang lại không gian đô thị hiện đại. Vì thế, đây được coi là một vị trí đắc địa và ngày càng xuất hiện nhiều hơn các mô hình văn phòng. Vậy là chọn văn phòng cho thuê Thủ Đức có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu về Thành phố mới Thủ Đức

Ngày 1/1/2021, với mục tiêu nâng cấp và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững của khu vực Đông Nam Bộ, Chính phủ Việt Nam đã sáp nhập quận Thủ Đức, quận 9, quận 2 thành một thành phố mới – TP. Thủ Đức. Từ đó, TP. Thủ Đức có những kế hoạch phát triển đa dạng và quy mô lớn trong tương lai nhằm xây dựng một khu đô thị hiện đại, bền vững và thân thiện với môi trường. Một vài kế hoạch tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Phát triển các khu đô thị mới: Thủ Đức đang xây dựng và phát triển nhiều khu đô thị mới như Khu đô thị Vạn Phúc, Khu đô thị Gia Hòa, Khu đô thị Linh Trung, và Khu đô thị Hiệp Bình Phước. Các khu đô thị này sẽ cung cấp các tiện ích và dịch vụ đa dạng và đáp ứng nhu cầu của cư dân với các khu thương mại, dịch vụ, giáo dục, y tế và vui chơi giải trí. Kế hoạch này nhằm tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân Thủ Đức.
  • Phát triển hạ tầng: Thủ Đức đặt mục tiêu xây dựng và nâng cấp hạ tầng giao thông, bao gồm mở rộng và xây dựng các tuyến đường, cầu, và hệ thống giao thông công cộng. Trong đó, có thể nhắc đến tuyến đường Metro sắp được đưa vào hoạt động năm 2024. Kế hoạch này nhằm cải thiện khả năng kết nối giữa Thủ Đức và các khu vực lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và phát triển kinh tế.
  • Phát triển khu công nghệ cao: Thủ Đức đang đẩy mạnh phát triển khu công nghệ cao với mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty công nghệ, trung tâm nghiên cứu và các cơ sở đào tạo. Khu vực này sẽ hỗ trợ sự phát triển của các ngành công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo, robot và các lĩnh vực công nghệ khác.
  • Bảo vệ và phát triển môi trường: Thủ Đức đặt mục tiêu bảo vệ và phát triển môi trường sống và thiên nhiên. Kế hoạch này bao gồm việc bảo vệ và phục hồi các khu vực xanh, áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường và khuyến khích sử dụng năng lượng tái tạo.

TP. Thủ Đức với nhiều tiềm năng phát triển

Lựa chọn văn phòng ở Khu Công Nghệ Cao

Tại TP. Thủ đức, Khu Công Nghệ Cao (hay SHTP – Saigon Hi-Tech Park) nằm trong kế hoạch phát triển công nghệ của Chính Phủ. Vì vậy, đây được xem là mảnh đất màu mỡ cho các dự án bất động sản, đặc biệt là mô hình văn phòng cho thuê. Các doanh nghiệp về công nghệ hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn văn cho thuê Thủ Đức tại Khu Công Nghệ Cao bởi các tiềm lực sau:

  • Cơ sở viễn thông: Việc tập trung nhiều doanh nghiệp về lĩnh vực công nghệ giúp Khu Công Nghệ Cao được ưu tiên phát triển mạng lưới 5G. Mạng 5G hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm công nghệ vượt trội với tốc độ nhanh chóng, bảo mật an ninh, độ kết nối phủ rộng,…
  • Cơ sở hạ tầng: Như đã đề cập, TP. Thủ Đức cũng như Khu Công Nghệ Cao được chính phủ đầu tư để mở rộng các tuyến đường và phương tiện giao thông. Ngoài dự án Metro, trong tương lai, khi đường Vành đai 3 hoàn thành sẽ nối trực tiếp Khu Công nghệ cao với cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại sẽ giúp các doanh nghiệp thuê văn phòng tại Khu Công Nghệ Cao dễ dàng kết nối với khách hàng và thu hút đầu tư.
  • Nhân lực: Khu Công Nghệ Cao nằm gần nhiều trường đại học, viện nghiên cứu và trung tâm đào tạo chất lượng như: Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh, Đại học FPT, và Trung tâm Sáng tạo Sáng kiến Khoa học và Công nghệ Thành phố Thủ Đức,… Các cơ sở này cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp, giúp hỗ trợ cho việc phát triển công nghệ và khởi nghiệp.

OneHub SaiGon – lựa chọn văn phòng cho thuê Thủ Đức nổi bật

OneHub Saigon là mô hình khu tích hợp văn phòng cho thuê tọa lạc tại Khu Công Nghệ Cao. Dự án OneHub Saigon bao gồm hai chủ đầu tư là Gaw Capital Partners và NP Capital. Gaw Capital Partner là một quỹ đầu tư hàng đầu tại châu Á với tổng tài sản quản lý lên đến hơn 35,2 tỷ USD. Họ đã có nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực đầu tư bất động sản trên toàn cầu. NP Capital là một quỹ đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa sự chuyên nghiệp và kiến thức về thị trường địa phương, NP Capital đã thực hiện nhiều dự án thành công trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

OneHub SaiGon – văn phòng cho thuê Thủ Đức nổi bật

Với không gian hơn 12ha, OneHub SaiGon có tổng cộng 11 tòa tháp, gồm các tòa văn phòng làm việc, các khu trung tâm đào tạo và nhiều tiện ích giải trí khác dành riêng cho nhân viên tại đây. Mô hình OneHub Saigon là lựa chọn nổi bật bởi các ưu điểm sau:

  • Mô hình văn phòng mặt sàn lớn: OneHub Saigon được xây dựng đảm bảo các tiêu chuẩn của một văn phòng hạng A. Diện tích rộng đến 2000m2 với khả năng chịu tải lớn, OneHub đảm bảo an toàn cho việc sử dụng các thiết bị và máy móc nghiên cứu và cung cấp không gian làm việc cho một số lượng lớn nhân viên hoặc đối tác kinh doanh.
  • Mô hình campus style mới lạ: OneHub Saigon thiết kế theo phong cách campus – xu hướng văn phòng mới mẻ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Tuân thủ bộ tiêu chí “Work – Live – Play – Learn”, OneHub hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường đa chức năng và toàn diện. Nơi này không chỉ có các tòa nhà văn phòng đạt chuẩn quốc tế, mà còn có khuôn viên sinh hoạt giải trí đa dạng và trung tâm đào tạo với môi trường học tập lý tưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên làm việc và sinh hoạt trong một môi trường chuyên nghiệp và tiện ích.
  • Không gian làm việc xanh: Với mật độ cây xanh phủ rộng lên đến 30%, OneHub SaiGon đạt chứng nhận LEED Silver tại Việt Nam – chứng chỉ do Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ cấp cho các công trình thân thiện với môi trường. Mô hình văn phòng xanh được các doanh nghiệp cũng như tập đoàn lớn ưa chuộng và phù hợp với xu hướng phát triển bền vững hiện nay.

>>> Xem thêm: Khám phá dự án OneHub Saigon

OneHub SaiGon được phủ xanh bởi nhiều cây cối

Kết

Bài viết trên đã cung cấp các thông tin nhằm bao quát về thị trường văn phòng cho thuê Thủ Đức. Với những tiềm năng phát triển của TP. Thủ Đức nói chung và Khu Công Nghệ Cao nói riêng, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể cân nhắc chọn thuê văn phòng tại đây khi có nhu cầu. Đặc biệt với dự án OneHub SaiGon, đây hoàn toàn là một văn phòng chất lượng cao và có thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.

Lựa chọn văn phòng cho thuê Thủ Đức có tốt không? was last modified: February 10th, 2024 by admin

Recent Posts

Benefits of ready-built warehouse in Vietnam for your business

Vietnam has emerged as a top destination for businesses looking to expand operations in Southeast…

2 days ago

Looking to lease factory in Vietnam? Here are 8 things to consider

Many businesses choose to rent a factory that has already been built to save time…

5 days ago

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

6 days ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

1 week ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

1 month ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

1 month ago