Những ưu điểm khi mua biệt thự quận 7 bạn cần biết

Quận 7 được biết như trung tâm mua sắm, thương mại và dịch vụ lớn thứ 2 của thành phố Hồ Chí Minh. Hơn thế nữa, nơi đây còn có rất nhiều lợi thế về dân cư, hạ tầng và nhiều tiện nghi cao cấp thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như chủ nhà đất quan tâm. Không những vậy, đây còn là nơi nhiều nghệ sỹ nổi tiếng sinh sống. Vậy, sở hữu căn hộ, biệt thự quận 7 có gì thú vị thu hút nhiều cư dân đến vậy? Qua bài viết dưới đây, cùng Biệt thự Senturia tìm hiểu thêm về những ưu điểm khi mua nhà quận 7 nhé!

Sở hữu vị trí đẹp về mặt bằng

Không chỉ thu hút nhiều người nổi tiếng sinh sống, Quận 7 còn được ưu ái cùng cái tên “khu nhà giàu” của thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ với lợi thế danh tiếng, đây còn là khu vực chiến lược khi có 4 trục đô thị sầm uất được xem là phát triển nhất thành phố. Nơi đây còn là cửa ngõ của khu vực phía Nam Sài Gòn đang sở hữu cú “hích” mạnh mẽ về hạ tầng. Đó có lẽ là lý do mà thị trường bất động sản quận 7 luôn là “miếng mồi ngon” cho các chủ đầu tư.

Những ưu điểm khi mua nhà quận 7

Không những vậy, nơi đây còn giáp với các quận trung tâm trọng điểm của thành phố như: Quận 1, Quận 4, Quận 8,… Là cầu nối cực kỳ quan trọng đối với dân cư thành phố. Có thể nói đây chính là địa điểm tuyệt vời, khu dân cư trí thức bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Tiện ích và hạ tầng cao cấp

Nhắc về quận 7, chúng ta không thể không nhắc đến ưu thế về dịch vụ thương mại, cảng biển. Đặc biệt là khu Nam Sài Gòn, đang được mệnh danh là khu đô thị phát triên bậc nhất hiện nay với ngành bất động sản nóng sốt.Vì vậy, tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ các quận xung quanh đến đường cao tốc hoặc sân bay.

Không những vậy, đây còn là tụ điểm khu đô thị văn minh và hiện đại như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Saigon Sunbay, Senturia Nam Sài Gòn,… Với nhiều tiện ích hiện đại từ mua sắm đến dịch vụ ăn uống, đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu trong thời buổi hiện đại. Các bệnh viện uy tín, trường học quốc tế, trung tâm thương mại cao cấp cũng được tụ về đây. Những địa điểm thiết yếu nổi tiếng có thể kể đến như: bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện FV, các trường học quốc tế, trung tâm thương mại lớn như Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall, trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC,…

Biệt thự Senturia Nam Sài Gòn

Sở hữu cú “hích” hạ tầng và giao thông đồng bộ

Hầu hết, hệ thống đường xá tại quận 7 không nhỏ hẹp mà được mở rộng ra 4 làn để tiện ích cho cả xe máy lẫn ô tô. Nhờ vậy mà các tuyết đường lớn tại đây có thể dễ dàng kết nối với các quận khác của thành phố bằng cách bằng qua tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh, Cầu Kênh Tẻ,…

Một yếu tố nữa có thể kể đến đó chính là cú hích về hạ tầng mạng mẽ nhờ các dự án lớn của Sở giao thông thành phố. Một số dự án đã được phê duyệt và khởi công, một số dự án khác đang đi vào giai đoạn 2 đó chính là điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Các dự án đang được thực hiện có thể kể đến như: Nút tắt giao thông tuyến đường Nguyễn Văn Linh – Đường Nguyễn Hữu Thọ, Cầu Thủ Thiêm 3, Cầu Thủ Thiêm 4, Cầu Nguyễn Hữu Khải nối liền quận 7 và quận 4,….

Quận 7 sở hữu thế mạnh về giao thông

Thế mạnh về an ninh trật tự khu vực

Có lẽ bởi khu nhà giàu này thực sự được giới đại gia cùng các nhà đầu tư mạnh mẽ. Ngay cả về vấn đề an toàn khu vực. Cũng vì thế mà nơi đây được xem là nơi có an ninh trật tự tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh với dân cư trí thức có nếp sống văn minh, tự thực hiện nghiêm túc những quy định của đô thị, bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín và sở hữu hệ thống camera giám sát 24/24.

Khu vực an ninh bậc nhất thành phố

Đó chính là những lý do mà Quận 7 hiện đang được nhiều nhà đầu tư yêu thích. Biệt thự Senturia cũng may mắn là một trong những dự án nằm tại khu vực Nam Sài Gòn đắc địa của Quận 7. Nhờ vậy, dự án cũng được các nhà đầu tư đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo thêm về dự án tại đây. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn khi chọn mua nhà ở quận 7.

Những ưu điểm khi mua biệt thự quận 7 bạn cần biết was last modified: December 16th, 2021 by admin

Recent Posts

Benefits of ready-built warehouse in Vietnam for your business

Vietnam has emerged as a top destination for businesses looking to expand operations in Southeast…

3 days ago

Looking to lease factory in Vietnam? Here are 8 things to consider

Many businesses choose to rent a factory that has already been built to save time…

6 days ago

Lựa chọn tối ưu tài chính thông minh khi mua toyota cross cũ

Toyota Cross là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe…

7 days ago

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

1 week ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

1 month ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

1 month ago