Tiến độ Senturia Tiến Phước có đúng thời hạn hay không?

Nói đến chủ đầu tư Tiến Phước phải kể đến dự án mới nhất của nhà đầu tư này chính là chuỗi biệt thự Senturia. Các dự án này đã tạo ra tiến vang lớn cũng như mang đến nhiều thành công cho Tiến Phước. Nối tiếp những thành công đó, Tiến Phước tiếp tục cho ra mắt dự án Senturia Nam Sài Gòn. Vậy sau nhiều năm khởi công, tiến độ Senturia đã tới bước nào rồi, có kịp thời hạn như đã cam kết hay không?

Sơ lược về dự án Senturia Nam Sài Gòn

Dự án Senturia Nam Sài Gòn là khu đô thị tích hợp căn hộ, nhà phố, biệt thự, nhà phố thương mại tích hợp một không gian sống lành mạnh, thiên nhiên giữa thành phố. Hiện tại, dự án sở hữu vị trí khác đắc địa nằm bên cạnh hai dòng sông là Rạch Hiệp Ân và Vàm Long nên được hưởng hương khí đất trời với không gianthoangs mát dễ chịu.

Tiến độ Senturia Nam Sài Gòn

Dự án cũng nằm tại tuyến đường Nguyễn Văn Linh đắc địa. Đây có thể nói là một trong những khu đất kết nối và giao thương kinh tế của Sài Thành với khu vực miền Tây đất nước. Tại dự án, khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm kinh tế của thành phố như Quận 7, Quận 1, Quận 4.

Ngoài ra, dự án cũng được nằm tại quỹ đất khá đẹp với thiên nhiên phong phú và rất khó để kiếm được ở thành phố sầm uất như Sài Gòn. Vì vậy, nếu bạn yêu thích sự yên bình, tách biệt sự xô bồ với thành phố nhưng vẫn gần gũi chỉ tốn khoảng 10 đến 15 phút di chuyển đến khu vực trung tâm thì dự án chính là không gian sống hoàn hảo dành cho bạn.

Không những vậy, theo bản phối cảnh dự án, khu đô thị tích hợp này còn chú trọng rất nhiều về không gian thiên nhiên. Giữ đúng bản chất là một ốc đảo nằm giữa thành phố, các tiện ích nội khu nhiều cây xanh được chủ đầu tư xây dựng rất tỉ mỉ. Tỉ lệ cây xanh tại đây chiếm đến 19.000 m2. Kết hợp với thiết kế Địa Trung Hải lai Châu Âu hiếm có, nơi đây chắc chắn sẽ là không gian sống mang đến cho bạn sự thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi.

Tiến độ Senturia Nam Sài Gòn đến giai đoạn nào

Với tập đoàn lớn Tiến Phước, điểm mạnh của họ chính là luôn theo sát quy trình kế hoạch nhằm thi công dự án kịp tiến độ. Hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai và theo sát kế hoạch một cách chặt chẽ. Dự án vẫn luôn chú trọng tốc độ nhưng không quên bỏ lỡ về chất lượng công trình.

Khu vực Shophouse đã được hoàn thành

Tuy nhiên, trong năm 2020 và 20201, dịch bệnh có xu hướng tăng mạnh, chấp hàng theo khuyến nghị của Bộ Xây Dựng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, dự án Senturia Nam Sài Gòn phải tạm dựng một thời gian để đảm bảo sức khỏe cho lao động và thực hiện tốt quy định phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, sau thời gian đó, các hoạt động thi công và triển khai xây dựng hạ tầng đã được đốc thúc tiến độ Senturia khẩn trương thực hiện ngày đêm để kịp thời gian bàn giao.

Đối với một số tiện ích như hệ thống công viên ven sông, khu vực hồ bơi địa trung hải và nhà cộng đồng đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Dự án đang ngày càng tiến gần với mục tiêu xây dựng cộng đồng hiện đại, văn minh và tiện ích.

Dự án khu đô thị ven sông Senturia Nam Sài Gòn

Hưởng lợi thế từ khu vực

Ngoài tiến độ tại nội khu dự án Senturia, dự án này còn được hưởng thêm lợi thế từ các tiến độ hạ tầng của khu vực xung quanh. Với công văn từ bộ giao thông vận tải, các hạ tầng sẽ được thực hiện ở khu vực Nam Sài Gòn bao gồm hệ thống Hầm Chui, Cầu Thủ Thiêm 4, Cầu Thủ Thiêm 3, Nút giao giữa đại lộ Nguyễn Văn Linh,… Nhờ đó, mà giá trị khu đất tại Senturia được dự đoán là sẽ tăng mạnh trong những năm tới.

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về tiến độ Senturia. Hiểu được rằng đây là một dự án có vị trí đẹp được nhiều nhà đầu tư quan tâm, vì vậy, chúng tôi mang đến cho bạn một số thông tin về tiến độ thực tế của dự án này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án.

Tiến độ Senturia Tiến Phước có đúng thời hạn hay không? was last modified: December 27th, 2021 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago