Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội năm 2019

Hà Nội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu của doanh nghiệp về những kiểu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại, sang trọng và đầy tiện lợi nhằm tạo môi trường thoải mái, thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên.

Nắm bắt được những mong muốn này, các công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội đã cho ra đời mẫu ý tưởng thiết kế “nội thất xanh” để mang đến mội môi trường làm việc năng động, tốt cho sức khỏe giới văn phòng và đây cũng được xem là xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất năm 2019 mà nội dung bài viết này sẽ hướng đến.

Sự lên ngôi của xu hướng thiết kế văn phòng xanh

Mặc dù chuyện ngồi trong văn phòng đối diện với 4 bức tường ngột ngạt, kèm theo đó những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc đã không còn là điều xa lạ đối với giới văn phòng. Nhưng hầu như lúc nào họ cũng trông chờ để được giải thoát khỏi những cơn ác mộng này bằng cách đi đến các công viên cây xanh hay đến những nơi thoáng đãng hơn,… hoặc đơn giản chỉ là ngắm nhìn những chậu cây và hít thở không khí trong lành trên sân thượng của những tòa nhà cao tầng để giúp lấy lại tinh thần làm việc.

Nhưng thực tế đó chỉ là trên mặt lý thuyết vì tính chất công việc, sự gò bó về thời gian và nhất là sự quản lý sát sao của cấp trên, đã khiến những điều này khó mà thực hiện được. Vì thế mà các nhân viên văn phòng thường tự gây dựng cho mình một môi trường xanh bằng cách trang trí những chậu sen đá, xương rồng hay những chậu hoa nhỏ trên bàn làm việc như một cách để giúp họ thư giãn sau một khoảng thời gian nhìn vào máy tính khá lâu. Một điều tuyệt vời khác nữa là khi chúng ta đặt những chậu câu này trên bàn, chúng sẽ giúp làm sạch không khí và hút bớt những tia bức xạ có hại từ các thiết bị công nghệ gây ra.

Nắm bắt được những mong mỏi và lợi ích này, các công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội đã đưa ý tưởng “nội thất xanh” vào các bản thiết kế của mình để giúp tạo ra không gian xanh cho môi trường làm việc.

Mô hình thiết kế nội thất xanh đầy mới mẻ và sáng tạo đã giúp ích rất nhiều cho dân văn phòng, họ cảm thấy thoải mái, năng động hơn. Sự xanh mát của những cây cảnh trong môi trường làm việc khiến các nhân viên có nhiều ý tưởng hay cho dự án, đó là chưa kể nó còn góp phần làm dịu lại cái nóng trong văn phòng vào những ngày hè oi ả ở thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, thiết kế nội thất xanh còn gia tăng tính hiệu quả khi làm việc của các nhân viên hơn, so với một môi trường làm việc thông thường.

Hiện nay, có không ít doanh nghiệp rất hài lòng với mẫu thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên này. Các ông chủ vừa muốn tạo cho nhân viên một không gian thoải mái cho tinh thần vừa để phục vụ tốt cho công việc nên đã tìm đến những công ty thiết kế nội thất, kiến trúc và nhờ họ đưa không gian xanh vào văn phòng của mình. Chính điều này đã làm cho xu hướng thiết kế văn phòng xanh lên ngôi trong thời gian gần đây.

Lợi ích thiết thực từ mẫu thiết kế nội thất văn phòng xanh

Như đã nói ở trên, các mẫu thiết kế xanh rất thân thiện với môi trường vì những lợi ích sau đây:

Giảm khí CO2 trong văn phòng

Không khí trong các văn phòng thường ngột ngạt vì điều hoà được bật liên tục trong không gian kín. Thêm vào đó, các thiết bị công nghệ như: máy tính, máy in, máy photocopy, wifi, … thường thải ra các tia bức xạ nhiệt, khiến những người tiếp xúc lâu dài sẽ ảnh hưởng sức khỏe, gây ra những bệnh về đường hô hấp, da, mắt, v.v… Chính những điều này gây ảnh hưởng đến kết quả, năng suất làm việc rất nhiều. Vì vậy, thiết kế nội thất văn phòng xanh với nhiều cây cảnh xung quanh là một ý tưởng rất tuyệt vời, góp phần cải thiện tình trạng này ở các công ty.

Nội thất xanh mang tính thẩm mỹ cao

Ngoài việc mang lại không gian thoáng đãng, thiết kế nội thất xanh còn tô điểm thêm cho văn phòng làm việc. Bạn sẽ cảm thấy tự hào khi khách bước vào công ty và trầm trồ trước một thiết kế nội thất văn phòng đẹp và bắt mắt.

Sẽ thật nhàm chán nếu một văn phòng chỉ có vỏn vẹn 4 bức tường cùng các thiết bị làm việc. Thiết kế xanh sẽ mang đến một không gian sinh động, giảm tiếng ồn của những thiết bị, ngoài ra sự hiện diện của những chậu cây rực rỡ là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhân viên trong công ty. Màu sắc hài hòa hòa quyện cùng lối kiến trúc tinh tế sẽ khiến không gian làm việc trở nên gần gũi, mát mẻ, thân thiện, con người sẽ bớt căng thẳng mệt mỏi, đặc biệt là có thêm năng lượng. Văn phòng giản đơn của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn với lối thiết kế này và sẽ là bộ mặt đại diện hoàn hảo khi tiếp những vị khách quốc tế.

Thiết kế độc đáo, ít tốn chi phí, bảo vệ môi trường

Cây xanh sẽ giúp không khí nhiệt độ trong văn phòng ở mức độ vừa phải qua đó việc sử dụng các thiết bị điều hòa nhiệt độ sẽ ít hơn so với thông thường, lợi ích này không chỉ trong thời gian ngắn mà còn trong thời gian dài.

Thiết kế có nhiều cây xanh sẽ giúp văn phòng trong lành hơn, tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Hơn thế nữa, việc giảm thiểu sử dụng máy điều hòa là một trong những điều cần thiết vì nó chính là nguyên nhân gây thủng tầng ozon. Giảm điều hòa là cách bảo vệ môi trường rất thiết thực, nếu công ty nào cũng trang trí cho mình kiểu thiết kế này nghĩa là đang góp phần cứu lấy tầng ozon của toàn cầu.

ADP-architects – đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Sau khi đã tìm hiểu đầy đủ về thiết kế nội thất xanh, thì vấn đề còn lại mà hầu hết các ông chủ đều quan tâm là đơn vị thiết kế nào phù hợp?!.

Nhắc đến công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội, người ta thường nghĩ ngay đến ADP-architects – một trong những đơn vị thiết kế đẹp, uy tín chất lượng cho giới văn phòng. Ngoài xu hướng “nội thất xanh”, ADP cũng cho ra đời nhiều mẫu thiết kế nội thất độc đáo khác, mang đến nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp và đây cũng chính là mục tiêu ADP luôn theo đuổi và hướng tới.

Với kinh nghiệm phục vụ cho hơn 500 khách hàng từ các tập đoàn danh tiếng trên thế giới, đội ngũ sáng tạo luôn khám phá những ý tưởng mới mẻ, phù hợp với sự đa dạng văn hóa của các công ty, đồng thời không quên đề cao sự lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Để biết thêm thông tin về ADP-architects các bạn có thể tham khảo tại:

ADP-architects-Thiết kế nội thất, thi công văn phòng hàng đầu Hà Nội

Hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ:

  • TP.HCM: Lầu 1, Toà nhà số 56 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.
  • Hà Nội: Tầng 5, 193-195 Tòa Nhà Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội năm 2019 was last modified: June 20th, 2022 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago