Cách lựa chọn những tòa nhà cho thuê văn phòng quận 7 có phong thủy tốt!

Theo quan niệm của nhân gian xưa thì phong thủy tốt sẽ mang đến nhiều tiền tài và vận may. Trong việc lựa chọn vị trí văn phòng cũng vậy các gia chủ thường lựa chọn nơi thuận lợi để phát cả về vị trí và ngũ hành tương sinh để công ty của mình có được may mắn. Vậy những cách lựa chọn những tòa nhà cho thuê văn phòng quận 7 có phong thủy tốt? Cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Những lưu ý để tìm được văn phòng hợp phong thủy

Vị trí của tòa nhà

  • Theo quan niệm của ngũ hành tương sinh thì những tòa nhà đặt tại những cung đường lớn sầm uất và có vị trí tiếp giáp giữa nhiều con đường khác nhau lẽ rất tốt để đặt văn phòng. Ngoài việc lựa chọn vị trí tránh những nơi ngập lúng, ồn ào hay bị ùn tắc giao thông thì khách hàng nên lựa chọn những văn phòng có hướng view tốt. Cụ thể là:
  • Hướng Nam và hướng Đông Nam tránh hướng Đông Bắc: Đây là quan niệm chưa hoàn toàn đúng tuy nhiên 8 bàn nguyên đán thường lấy hướng đông bắc làm phương chính thần do vậy mà nhiều khách hàng lại tránh hưỡng này.
  • Văn phòng có View phía trước là những con đường uốn lượn, gấp khúc ( đặc biệt là cửu khúc)  những văn phòng như này sẽ tạo ra được nguồn tài vận tốt cho khách hàng nhằm kéo được nhiều hợp đồng kinh doanh lớn. Ngoài ra việc đặt văn phòng cũng nên tránh những view có con đường thẳng tắp vì theo phong thủy hướng view này rất dễ hòa tài và tiền của.
  • Văn phòng có View là bờ hồ trước mặt: thường thì bờ hồ sẽ tạo nên được sự hài hòa giữa đất nước và khí trời nên thuận tiện để đặt văn phòng. Ngoài ra bờ hồ sẽ tạo nên những đường cong hình cánh cung như ý trên đã chia sẻ. Tại quận 7 thì không khó để tìm được những tòa nhà có view như thế này ví dụ như những tòa nhà Phú Mỹ Hưng nằm trên đường Tôn Dật Tiên có view trước mặt là Hồ Bán Nguyệt. Ngoài ra thì những tòa nhà khác nằm ở Nguyễn Lương Bằng cũng có view tương tự như vầy.

>> Xem them: Một số tòa nhà cho thuê có phong thủy tốt tại quận 7

Tầng của tòa nhà

Mỗi người sẽ có một mệnh khác nhau và tương ứng với ngũ hành tương sinh theo: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Và việc lựa chọn tầng của tòa nhà cũng không nên tự ý lựa chọn mà cần tuân theo nguyên tắc của ngũ hành. Cụ thể

  • Tầng 1 – 6 thuộc thủy.
  • Tầng 2 – 7 thuộc hỏa.
  • Tầng 3 – 8 thuộc mộc.
  • Tầng 4 – 9 thuộc kim.
  • Tầng 5 – 10 thuộc thổ.
  • Nếu số tầng lớn hơn 10 thì tính theo số lẻ của nó.

Nếu lựa chọn đúng tầng phù hợp với ngũ hành thì doanh nghiệp sẽ tạo được một vị trí “ Thiên địa hài hòa” mang đến những nguồn sinh khí tuyệt để phát triển.

Một số lưu ý khác để lựa chọn được vị trí văn phòng tốt

Ngoài những yếu tố trên đây thì doanh nghiệp cũng cần lưu ý đến những yếu tố khác như các tiện ích xung quanh văn phòng có thuận lợi không có nhiều địa điểm để nhân viên có thể giải trí thư giãn cũng như gần đó có những ngân hàng, cây ATM,..không? Và có một chú ý rất thú vị rằng khi mới thuê văn phòng nếu chưa có nhiều kinh nghiệm thì bạn hãy tìm đến những tòa nhà có nhiều doanh nghiệp lớn đã thuê bởi lẻ những doanh nghiệp này cũng đã xem qua vị trí phong thủy trước khi tiến hành quyết định thuê. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7 để được đưa ra những tư vấn thích hợp dành cho bạn.

Đơn vị tư vấn và cung cấp dịch vụ văn phòng thuê uy tín tại quận 7.

Saigon Office – là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực quản lý, tư vấn bất động sản và hỗ trợ khách hàng tìm và thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Saigon Office – Đơn vị cung cấp dịch vụ thuê văn phòng uy tín

Với những tiềm năng và uy tín đã được kiểm chứng trong suốt hơn 8 nam qua, Saigon Office được chủ đầu tư dự án các tòa nhà văn phòng trong và ngoài nước chọn làm đối tác tư vấn, quản lý cho thuê. Saigon office đã cung cấp dịch vụ cho lượng lớn doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nuocs… Từ những thành quả đã đạt được, khẳng định vị thế của Saigon Office trong “Top” những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực tư vấn, môi giới cho thuê văn phòng – bất động sản hàng đầu.

Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7 mà Saigon Office còn cung cấp những thông tin về các tòa nhà văn phòng thuê khác tại hầu hết các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: https://www.hi-reit.com/feng-shui-tips-office-retail-space/

Cách lựa chọn những tòa nhà cho thuê văn phòng quận 7 có phong thủy tốt! was last modified: December 9th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago