Sơn giả đá là gì? Hưỡng dẫn sơn giả đá đúng cách, đúng kỹ thuật

Hiện nay, dòng sản phẩm sơn giả đá đang được rất nhiều người lựa chọn và trang trí cho nhiều công trình khác nhau. Tuy nhiên để hiểu sản phẩm sơn này có thể đạt được hiệu quả cao và công trình tăng thêm tính thẩm mỹ bạn cần hiểu rỏ những hướng dẫn sơn giả đá được chia sẽ trong bài viết dưới đây!

Giới thiệu về sơn giả đá

Sơn giả đá hay còn được gọi là sơn trang trí nghệ thuật, sản phẩm này giúp cho bề mặt được tạo thành có màu sắc và vân giống với đá tự nhiên. Không chỉ ở các công trình nhà ở mà rất nhiều những công trình kiến trúc lớn như khách sạn Imperial, trường quốc tế Canada,….. Điểm khác biệt của loại sơn giả đá này là có tính thẩm mỹ cao. Sơn giả đá được đặc chế từ nhựa Acrylic cùng với hạt đá màu và các loại phụ gia đặc biệt. Ngoài ra dòng sản phẩm sơn này còn được yêu thích là bởi nó có thể tạo ra được nhiều màu sắc, hoa văn giống đá granite, cẩm thạch.

>> Xem thêm: Sản phẩm sơn giả đá của thương hiệu KOVA

Điểm nổi bật của sơn giả đá so với các loại sơn khác

Sơn giả đá có nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm sơn khác. Vì thế, các bạn có thể chọn lựa tùy theo sở thích cũng như yêu cầu về phong thủy. Bên cạnh đó, loại sơn này hoàn toàn phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam vì đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn. Sơn giả đá có đặc tính rất nhẹ nên không làm ảnh hưởng tới mọi công trình. Hơn nữa, dòng sản phẩm sơn giả đá được lựa chọn thi công thay thế cho đá ốp lát.

  • Sơn đá nghệ thuật có thể áp dụng cho nhiều bề mặt khác nhau như: bề mặt composite, tường, gạch men, nhựa PVC,…
  • Sơn giả đá chịu được tia cực tím và sự thay đổi của môi trường, thời tiết. Không chứa chì, thủy ngân hay các chất độc hại khác. Tuyệt đối an toàn với người thi công và sử dụng.
  • Các loại sơn giả vân đá có những đặc tính mà đá ốp tự nhiên không thể có được. Giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí.
  • Về độ bền của sơn giả đá nghệ thuật thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm được lựa chọn và sử dụng trong thời gian lên tới 15 năm.
  • Sơn giả đá có đặc tính nổi bật nhất là co giãn và chịu ẩm tốt, bền dai. Tiết kiệm rất nhiều chi phí so với các loại đá ốp tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng làm mới hoặc thay đổi mẫu mã sau nhiều năm sử dụng.

Các loại sơn giả đá thông dụng

Nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn sơn giả đá có chất lượng tốt thì hiện có rất nhiều loại sơn giả đá khác nhau như:

  • Giả đá cẩm thạch: Đây là dòng sản phẩm được chế tạo từ hai thành phần chính. Cụ thể là đá và nhựa polyurethane cùng các chất phụ gia khác. Sơn giả đá cẩm thạch cũng có nhiều màu sắc đa dạng và tạo được vẻ đẹp tự nhiên như đá thật. Ngoài ra, sản phẩm này còn có độ bền cao, chống bám bụi, chống ẩm mốc và chống khuẩn vô cùng tốt.
  • Giả đá hoa cương: Sơn giả đá hoa cương được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội ngoại thất vì nhiều ưu điểm nổi bật và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên đá hoa cương ngày càng khan hiếm và giá thành lại cao.

Mỗi một loại sơn giả đá đều có những đặc tính khác nhau giúp cho mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm sơn giả đá chất lượng tốt nhất, phù hợp với công trình và tiết kiệm được mọi chi phí.

Hướng dẫn sơn giả đá đúng cách phù hợp với mọi công trình

Chuẩn bị bề mặt:

Ban đầu để quá trình thi công được diễn ra một cách hoàn hỏa nhất bạn nên tiến hành loại bỏ các vết rông rêu, mảng bám, dầu mở nhằm làm sạch bề mặt tường (Đối với các công trình mới xây thì nên để cho cấu trúc bền vũng từ 8 ngày trở lên)

Thi công:

  • Bước 1: Tiến hành chống thấm cho bề mặt công trình
  • Bước 2: Làm phẳng và mịn bề mặt bằng các lớp Mastic
  • Bước 3: Tiến hành lót sơn kháng kiềm
  • Bước 4: Xả nhám bề mặt
  • Bước 5: Thi công giả đả bằng cách trét hay phun sơn
  • Bước 6: Chờ lớp sơn giả đá ổn định tiến hành phủ sơn bóng và nghiệm thu công trình.

>> Xem thêm: Những hưỡng dẫn sơn giả đá nghệ thuật KOVA ArtStone

Sơn giả đá bao nhiêu một thùng?

Nhiều quý khách hàng băn khoăn không biết sơn giả đá bao nhiêu một thùng? Sản phẩm sơn giả đá có đắt không? Về giá thành của sơn giả đá thì tùy thuộc vào từng hãng hay khối lượng của thùng sơn. Tuy nhiên, cũng từng thời điểm khác nhau mà sơn giả đá có giá thành khác đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của mọi người.Sơn giả đá Kova được đánh giá là loại sơn có chất lượng tốt và giá thành rất phải chăng. Vì thế, người dùng có thể yên tâm lựa chọn sơn giả đá Kova cho công trình.

Trên đây là các thông tin về sản phẩm cũng như những hướng dẫn sơn giả đá đúng cách. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ về giá sơn giả đá bao nhiêu một thùng sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được sơn phù hợp nhất.

Sơn giả đá là gì? Hưỡng dẫn sơn giả đá đúng cách, đúng kỹ thuật was last modified: December 17th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago