Vì sao tủ bếp mobalpa chữ U lại được nhiều gia chủ lựa chọn?

Nhắc đến Mobalpa thì ngoài chất lượng và sự uy tín thì khách hàng còn biết đến với thương hiệu này là những sản phẩm tủ bếp đa phong cách và mẫu mã. Ngoài tủ bếp chữ L, tủ bếp gỗ sồi, gỗ xoan thì các mẫu tủ bếp chữ U của Mobalpa lại vô cùng được lòng các gia chủ. Và vì sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tủ bếp chữ U là gì

Tủ bếp chữ U được dùng khá nhiều hiện nay trong các gia đình bởi nó tận dụng được gần hết những không không trong gian bếp. Tủ bếp này được chia thành 3 phần rồi nói lại thành hình chữ U tạo thành 2 góc vuông. Những khung tủ bếp, vật dụng nhà bếp được sắp đặt một cách cân đối tạo nên sự thuận tiện nhất cho gia chủ.

Những ưu điểm mà tủ bếp chữ U mang lại

Tạo được không gian bếp lớn

Trước đây người dùng rất thích kiểu dáng thiết kế của các thủ bếp hình chữ L bởi nó thật sự tiện dụng vì có không gian rộng dễ dàng nấu nướng. Hiểu được điều đó nên nhiều nhà sản xuất tủ bếp đã nghiên cứu thiết kế ra những mẫu tủ bếp chữ U với thêm một phần bếp nữa tạo ra không gian lữu trữ và nấu nướng tối đa cho gia chủ.

Với 3 cạnh của 2 gốc vuông thì bề mặt sẽ được trãi dài và vì thế thay vì chữ sử dụng để nấu nướng và chuẩn bị đồ dùng thì nhiều gia chủ vẫn tận dụng để làm những quầy bàn bar. Với sự kết hợp này thì không gian bếp có phần tinh tế, hài hòa và có phần hiện đại, tiện nghi.

Phù hợp với mọi không gian

Không rộng được tối đa diện tích bếp mà thiết kế tủ bếp chữ U còn phù hợp sử dụng trong mọi không gian. Mẫu thiết kế này chỉ cớ một lối đi duy nhất là khoảng trống ở giữa 2 phần tủ song song, chính vì thế việc di chuyển của bạn cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn trong một không gian được quy định sẵn.

Riêng đối với Mobalpa thì thương hiệu tủ bếp này còn có thể tạo ra những mẫu tủ bếp tùy chỉnh được các kích thước dễ dàng phù hợp với từng diện tích khác nhau của gia chủ.

Một số mẫu tủ bếp chữ U cao cấp của Mobalpa

Urban Trend

Mịn màng là cảm giác mà bất kỳ ai cảm thấy khi bước đến tủ bếp cao cấp Urban Trend. Sử dụng đường nét thiết kế mềm mại cùng phong cách không gian mở, đem cảm giác hài hòa khó cưỡng. Tủ bếp Châu Âu được thiết kế theo phong cách Urban Trend đặc biệt nhấn nhá vào việc sử dụng hai gam sáng tối tương phản.

Chất liệu tủ bếp được làm từ gỗ MDF trên 25 năm tuổi với một tone màu trắng xuyên suốt tạo nên nét thanh lịch và sang trọng, sạch sẽ cho gian bếp. Ngoài ra để không gây nhàm chán cho thiết kế của mình, Mobalpa đã điểm tô thêm một vài chi tiết đèn, ghế bàn bar màu đen tạo được sự cân bằng tinh tế.

Pop Trend

Với thiết kế đặc biệt này, Mobalpa đã tạo nên sự đột phá thông qua cách  biệt lập gian bếp hoàn toàn với phòng ăn cũng như phòng khách để tạo nên một không gian riêng để gia chủ thỏa sức thể hiện niềm đam mê nấu nướng của mình để dành tặng cho những người thân trong gia đình.

Ngoài ra, với tông màu chủ đạo từ những gam màu đen được điểm tô bởi những ánh kim của các vật liệu kim loại từ những phụ kiện nhà bếp khác như mặt tủ bếp, mặt bàn bar hay thiết kế thép không gỉ của mặt bếp phong cách Pop Trend.Với phong cách này được nhiều gia chủ đánh giá là giản dị nhưng vô cùng đầy đủ tiện nghi và hiện đại .Đây cũng là nơi để sum vầy và tận hưởng niềm vui của cả gia đình bất kể thời điểm nào trong ngày. Quyết định chọn lựa không gian nhà bếp với phong cách Pop Trend thì chắc chắn rằng Mobalpa sẽ mang đến cho bạn một giá trị trải nghiệm riêng mà quý khách khó có thể tìm được ở bất kỳ các đơn vị thiết kế tủ bếp – nhà bếp khác.

Với mẫu thiết kế chữ U, thì đây được xem là một trong những thiết kế sở trường và là thế mạnh của Mobalpa. Không chỉ dừng lại ở một thiết kế tủ bếp đơn thuần mà hơn nữa nó còn mang đến một không gian bếp hài hòa tạo được tiện nghi tối đa cho gia chủ.

>> Xem thêm: Sự đột phá trong phong cách thiết kế Optimal Trend đến từ Mobalpa

Vì sao tủ bếp mobalpa chữ U lại được nhiều gia chủ lựa chọn? was last modified: November 29th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

2 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago