Một số gợi ý khi chọn đèn sàn trang trí nội thất đẹp nhất

Đèn cây hay còn gọi là đèn sàn là loại đèn trang trí được nhiều khách hàng yêu thích bởi kiểu dáng đa dạng, tính di chuyển linh động trong không gian và độ bền cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các tiêu chí lựa chọn đèn sàn cho hài hòa với không gian nội thất khác. Hãy cùng AConcept đi tìm câu trả lời cho bài toán khó này nhé.

Lựa chọn chiều cao của đèn

Khi chọn một chiếc đèn bất kể là loại gì bạn cũng nên xác định trước vị trí đặt đèn của mình ở đâu, đề gần những vật nội thất gì để từ đó xác định được chiều cao của đèn sàn.

Một chiếc đèn có độ cao phù hợp là chiếc đèn vừa giúp cung cấp được khoảng ánh sáng cần thiết cho vùng không gian đó đồng thời cũng không che chắn hoặc bị che chắn bởi một vật nào khác.

Một chiếc đèn để đọc sách không nên duỗi quá xa vì như thế sẽ không đủ nguồn sáng để tập trung vào trang sách. Hay như một chiếc đèn chiếu sáng phòng khách thì không thể quá thấp vì không đủ nguồn chiếu sáng tổng thể lan tỏa trong cả căn phòng.

Chọn chụp đèn phù hợp

Một điểm làm nên nét độc đáo cho mỗi chiếc đèn trang trí đặt sàn đó chính là thiết kế chụp đèn không giống nhau. Tùy thuộc vào mỗi kiểu chụp đèn mà loại ánh sáng, diện tích ánh sáng và cường độ ánh sáng phát ra sẽ khác nhau.

Bạn hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng đèn sàn trong căn phòng để lựa chọn một loại chụp đèn phù hợp nhất. Nhiều gia đình đặc biệt yêu thích những chiếc đèn có thể điều chỉnh chụp đèn, cho phép bạn tập trung ánh sáng theo những hướng mà bạn cần.

Cùng với sự phát triển ngày càng cao về mặt kỹ thuật sản xuất mà ngày nay nhiều loại đèn với kiểu hình dáng khác nhau như đèn chụp hình nón, đèn chụp hình trống, đèn chụp hình con trai,…  được cho ra đời. Tuy vậy, hãy chọn loại chụp đèn nào phù hợp với phong cách chung của tổng thể căn nhà hoặc phù hợp với sở thích của người dùng.

Chọn phong cách, kiểu dáng tổng thể đèn

Những chiếc đèn trang trí nội thất phổ biến như đèn đặt sàn có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn cho không gian của mình. Đèn sàn trang trí đẹp, kiểu dáng ấn tượng và thịnh hành sẽ tạo nên một điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Đèn cây đứng với các thiết kế hiện đại có đường nét góc cạnh để tạo nét cá tính cho không gian nhà bạn. Thông thường các mẫu đèn cây đứng đọc sách có tông màu đen trắng sẽ được lựa chọn là chủ đạo

Một chiếc đèn phù hợp sẽ có tác dụng lớn trong việc kích thích thị giác của chúng ta, khiến cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại hay hoài cổ tùy theo mong muốn của bạn.

Bên cạnh đó, những chiếc đèn sàn trang trí hiện đại còn được thiết kế thêm một hệ thống vi chỉnh ánh sáng giúp cho việc sử dụng ánh sáng được chủ động hơn. Bạn có thể tăng giảm ánh sáng tùy theo mục đích sử dụng như đọc sách, xem tivi hoặc nằm thu giãn dưới ghế sofa một cách tùy ý.

Những mẫu đèn sàn trang trí bán chạy nhất tại AConcept

Đèn sàn trang trí Venice

Kiểu dáng trang nhã, độc lạ của chiếc đèn Venice hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian thanh lịch đầy ấn tượng. Được làm từ chất liệu kim loại kết hợp với chụp đèn trắng trang nhã và thân kim loại sơn tĩnh điện nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ bền đẹp cũng như khả năng cách điện của loại đèn này. Chân đèn được gia cố thêm phần đế tròn để có thể luôn trụ vững trong không gian.

Đèn sàn trang trí Mr

Chụp đèn màu xanh đậm hình chóp tròn sẽ đem đến một làn gió mới cho không gian, biến không gian trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, với chiều cao gần 140cm, thân được làm từ kim loại sơn tĩnh điện không gỉ 100% kết hợp với kim loại sơn bóng cao cấp, đèn Mr sẽ còn mang đến cho bạn vô số những khoảng khắc, trải nghiệm thú vị, mới lạ. Đảm bảo sau khi sở hữu chúng, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên tiện nghi, thoải mái và hài lòng hơn.

Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng kiểu dáng hợp thẩm mỹ hiện đại, những mẫu đèn trang trí hiện nay còn là xu hướng nội thất không thể bỏ qua. Nếu còn đang đau đầu tìm đơn vị mua sắm đèn sàn uy tín hãy liên hệ ngay với AConcetp- đơn vị phân phối nội thất uy tín để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm tốt nhất. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi trên website để cập nhật thêm những sản phẩm nội thất đang dẫn đầu xu hướng nhé.

Một số gợi ý khi chọn đèn sàn trang trí nội thất đẹp nhất was last modified: May 22nd, 2020 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago