Vì sao những sản phẩm tủ bếp gỗ sồi Mobalpa luôn được yêu thích

Những sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên hiện nay đang rất được người dùng ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và độ bền của nó mang lại. Thương hiệu nội thất Mobalpa được khách hàng trên toàn thế giới biết đến là một thương hiệu đẳng cấp với kiểu dáng thiết kế mang màu sắc và chất riêng. Vậy những sản phẩm tủ bếp gỗ sồi Mobalpa thì sao? Nó có ưu điểm gì mà lại lấy lòng được nhiều khách hàng đến vậy? Cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Gỗ sồi là gì? Nó thường có bao nhiêu loại loại?

Gỗ sồi là một loại gỗ tự nhiên thường được khai thác dưới từ những khu rừng tự nhiên hay rừng trồng nhằm để phục vụ khai thác sản xuất đồ nội thất.  Do với đặc tính ôn hòa và nên loại gổ này chỉ sống được những vùng có khí hậu ôn đới như Mỹ và các quốc gia Châu Âu như Thụy Điển, Pháp, Anh

Theo vị trí địa lý thì gỗ sồi được gọi theo nơi nó được trồng chẳng hạn như gỗ sồi Mỹ, gỗ sồi Nga tuy nhiên nó xét theo chủng loại và đặc tính thì nó có 2 loại là gỗ sồi đỏ ( Red Oak) và gỗ sồi trắng (White Oak).

  • Gỗ sồi Trắng có khối lượng trung bình 769 kg/m2 và độ cứng trung bình khoảng 6049N, hệ màu của gỗ thường trải dài từ màu nâu nhạt cho đến nâu đậm và có hàm lượng tanin cao nên khả năng chống được mối mọt rất tốt.
  • Gỗ sồi đỏ có khối lượng trung bình nhẹ hơn gỗ sồi trắng như lại có độ cứng tốt hơn và thêm vào đó chất liệu này rất dễ uốn công để tạo kiểu dưới áp lực của hơi nước.

Những ưu điểm của các sản phẩm tủ bếp gỗ sồi

Do là chất lượng gỗ tự nhiên nên có độ cứng rất cao và khả năng chịu được lực lớn
Vô cùng dễ dàng thi công vì có độ bám vít vô cùng tốt
Hàm lượng tanin trong gỗ sồi cao nên khả năng bị mối mọt ăn và phá là rất khó
Vẽ đẹp mộc mạc đến từ những vân gỗ tự nhiên

Những sản phẩm tủ bếp gỗ sồi của Mobalpa đang rất nổi bật trên thị trường

Phong cách tủ bếp gổ sồi Loft Trend

Không chỉ đơn thuần là tạo nên những hệ tủ bếp cân bằng được tính thẩm mỹ và công năng hơn thế những sản phẩm tủ bếp của Mobalpa phải hài hòa với phong cách và lối sống của gia chủ. Hiểu được tâm lý của những người yêu thích không gian sống rộng cùng một nhà bếp thoáng mát dễ dàng trong việc sinh hoạt vì vậy tủ bếp cao cấp phong cách Loft Trend là một mẫu thiết kế như thế!

Với nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ giúp thiết kế được mở tối đa, thoáng mát và tươi mới. Tận dụng mọi ngóc, ngách để sử dụng không gian một cách hiệu quả. Bên cạnh đó gia chủ có thể bày trí nhiều vật dụng trong căn bếp mà vẫn giữ được sự lịch lãm nhờ mặt trước tủ bếp là chất liệu gỗ sồi với màu sắc gỗ trung tính. Để có thêm được nhiều không gian lưu trữ các kỹ sư Mobalpa đã tạo cho Loft Trend những hệ tủ bếp đứng cùng hệ tủ bếp treo tường được vận dụng cách chia ngăn và thiết kế độc đáo.

>> Xem thêm: Thương hiệu Mobalpa được vinh danh là thương hiệu nhà bếp tốt nhất 2018

Tủ bếp gỗ sồi phong cách Parisian

Với điểm nhấn nổi bật theo phong cách hiện đại Haussmann, thuận tiện cho mọi hoạt động sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, Parisian Trend Mobalpa thật sự tạo sự thích thú cho bất cứ gia chủ nào ưa sự mới mẻ và đáp ứng đồng thời tất cả sự tiện nghi tiện ích, đây cũng là các tiêu chí mà  ai cũng muốn hướng tới khi quyết định chọn lựa một mẫu sản phẩm tủ bếp nào đó đến từ thương hiệu đẳng cấp nổi tiếng. Để cân bằng giữa những đường nét mộc mà và tinh tế hiện đại, Parisian đã kết hợp giữa chất liệu gỗ sồi màu sắc trung tính cùng với vật liệu bề mặt bóng gương sang trọng đến từ các loại gỗ công nghiệp.

Không sử dụng các thiết kế chữ U hay chữ L theo cách truyền thống, Parisian là hệ tủ bếp hình chữ T cách điệu mang lại cho không gian bếp nhiều không gian hơn và giúp gia chủ vô cùng dễ dàng trong việc nấu nướng. Nhà bếp là khu vực không thể thiếu được đối với mỗi gia đình và càng lý tưởng hơn nếu căn bếp nhà bạn được ưu tiên hàng đầu về sự thuận tiện tối đa, Parisian Trend chắc chắn sẽ thỏa mãn điều này cho bạn, thậm chí còn làm tốt hơn như thế. Chất liệu gỗ tự nhiên cũng tiếp tục được đưa vào trong những thiết kế cánh cửa tủ và cộng thêm đó là một vài chất liệu điển hình với độ sáng bóng đặc biệt tinh tế làm sáng bừng cả gian bếp như chính phong cách Haussmann đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Parisian Trend của thương hiệu Mobalpa trong tương lai hứa hẹn sẽ nhận được thêm nhiều sự yêu mến đến từ các khách hàng.

Không chỉ riêng những sản phẩm tủ bếp gỗ sồi Mobalpa thì những thiết kế khác của thương hiệu này khi được đưa đến tay của khách hàng đều phải trải qua quy trình kiểm chứng chứng lượng nghiêm ngặt. Do đó mỗi một sản phẩm của Mobalpa luôn có 2 yếu tố luôn luôn song hàng là chất lượng và tính thẩm mỹ.

>> Xem thêm: https://www.kbbreview.com/19298/topstory/mobalpa-bathrooms-and-bedrooms-move-to-boost-sales-by-25/

Vì sao những sản phẩm tủ bếp gỗ sồi Mobalpa luôn được yêu thích was last modified: December 26th, 2019 by admin

Recent Posts

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

3 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

3 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago

Thiết kế hiện đại cho tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn là một trong những lựa chọn phổ biến…

1 month ago