Chọn ghế sofa vải đơn như thế nào để phù hợp với không gian hiện đại

Không gian sống hiện đại thường xuyên sử dụng những món đồ nội thất có tính thẩm mỹ cao và kích thước nhỏ gọn như sofa vải đơn để tiết kiệm tối đa diện tích. Vậy khi chọn ghế sofa đơn từ vải bạn cần lưu ý những điều gì, hãy cùng AConcept tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Những điểm cộng của ghế sofa đơn

Tối ưu hóa không gian phòng khách

Phòng khách là phần không gian chính trong nhà nên mong muốn có một không gian thoáng đãng luôn là bài toán khiến các gia chủ đau đầu. Những bộ bàn ghế sofa cồng kềnh hay bộ bàn ghế gỗ thiết kế cầu kỳ sẽ không phải là sự lựa chọn thông minh cho mong muốn này. Sự có mặt của ghế sofa đơn từ vải sẽ giúp gia chủ khắc phục được nhược điểm không gian tù túng, chật chội nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chỗ ngồi cho người dùng.

Linh động với nhiều không gian nội thất

Bên cạnh tính nhỏ gọn về mặt thiết kế, sofa đơn từ vải còn được khách hàng ưa chuộng bởi khả năng linh động, phù hợp với hầu hết các không gian nội thất khác nhau trong căn nhà từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng đọc sách hoặc ban công. Sofa đơn từ vải cũng cho phép khả năng mix với các món đồ nội thất khác cùng hoặc khác phong cách đều dễ dàng hơn.

Thiết kế và màu sắc đa dạng

Nhờ sự dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất mà ngày nay nhiều đơn vị sáng tạo thêm các kiểu thiết kế và màu sắc sofa đơn một cách độc đáo hơn. Không chỉ dừng lại ở những gam màu trầm tính như trắng, be, ghi, nâu mà còn được biến tấu với những gam màu cực nóng hoặc cực lạnh để đem đến không gian sinh động, bắt mắt.

Mẹo chọn ghế sofa đơn từ vải tốt nhất

Xác định vị trí đặt

Ngay từ khi có ý định mua sản phẩm sofa vải đơn, bạn cần xác định rõ vị trí mình sẽ đặt sản phẩm như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc. Sau đó, hãy phân tích các đặc điểm của từng không gian để định hình phong cách sofa cũng như liên tưởng tới các chi tiết thiết kế mà mình định lựa chọn. Bạn cũng nên cân nhắc về mối liệ hệ giao thoa sẽ có giữa bộ sofa đơn và những đồ vật khác để đảm bảo phù hợp cả công năng lẫn thẩm mỹ.

Lựa chọn kích thước sofa

Dù là sofa đơn nhưng nhiều mẫu soda có thể có những thiết kế cồng kềnh hơn hoặc lớn hơn so với bình thường để phù hợp với các không gian rộng hơn. Trong trường hợp diện tích căn phòng của bạn quá nhỏ thì hãy để ý đến những mẫu thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, kích thước nhỏ gọn nhằm tiết kiệm không gian.

Ngược lại, nếu bạn sở hữu một căn phòng tương đối rộng rãi thoải mái, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu ghế sofa đơn thiết kế cầu kỳ một chút, kích thước dài rộng hơn một chút miễn sao các thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu, thư thái nhất trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn màu sắc sofa đơn

Đồng điệu cả về mặt kích thước lẫn màu sắc thiết kế là bài toán song song đối với mọi không gian thiết kế. Hãy chú ý đến màu sắc sử dụng sofa đơn để đảm bảo chúng không bị lệch tông khỏi đường ray màu sắc với màu sơn tường, màu thảm trải sàn, màu nền gạch,…

Những mẫu sofa đơn bán chạy nhất tại AConcept

Sofa Conley 1 chỗ

Màu xanh đậm độc đáo từ mẫu sofa vải Conley 1 chỗ là mảnh ghép kỳ thú cho những căn phòng khách gam màu nhẹ nhàng. Phần tay vịn đem đến cảm giác sang trọng, thanh lịch và chân kim loại sơn tĩnh điện màu đen đem đến cảm giác chắn chắn khi ngồi.

Sofa Oswald 1 chỗ

Được làm từ vải Malmo mềm mại, nên thiết kế của sofa Oswald được đánh giá cao nhờ tính năng êm ái, thư giãn. Sắc Hồng độc đáo từ phong cách retro tạo điểm nhấn cổ điển độc đáo cho mẫu sản phẩm này. Các gia chủ yêu thích sự phá cách thường tìm đến mẫu sofa này của AConcept.

Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng kiểu dáng hợp thẩm mỹ hiện đại, sofa đơn hiện nay còn là xu hướng nội thất không thể bỏ qua. Nếu còn đang đau đầu tìm đơn vị mua sắm sofa cũng như các sản phẩm nội thất uy tín khác hãy liên hệ ngay với AConcetp- đơn vị phân phối nội thất uy tín để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm tốt nhất. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi trên website để cập nhật thêm những sản phẩm nội thất đang dẫn đầu xu hướng nhé.

Chọn ghế sofa vải đơn như thế nào để phù hợp với không gian hiện đại was last modified: June 5th, 2020 by admin

Recent Posts

The growth of the industrial sector and the demand factory for rent in Vietnam

Vietnam is currently experiencing a promising phase in industrial development, paralleled by a surging demand…

9 hours ago

Tìm hiểu về các loại lãi suất vay mua ô tô hữu ích cho khách hàng

Khi muốn mua một chiếc ô tô mới, nhiều người thường lựa chọn vay tiền…

4 weeks ago

Ưu điểm của việc mua xe Toyota cũ trả góp

Việc mua xe Toyota cũ trả góp đang trở thành một xu hướng phổ biến…

4 weeks ago

Đầu tư vào sự thành công: Lý do cho thuê nhà xưởng có văn phòng tại Việt Nam hợp lý

Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, văn phòng nhà máy đóng vai trò…

1 month ago

Factory lease in Vietnam: The advantages of renting a factory in Vietnam for business purposes

Vietnam's rapid industrial and business development has turned it into a highly attractive destination for…

1 month ago

Nâng tầm hiệu quả công việc với khu phức hợp văn phòng thương mại hiện đại

Trong thời đại công nghệ hiện nay,  làm việc tại văn phòng đã trở nên…

1 month ago